PDA

View Full Version: Hvernig á að halda titli á vettvang á frummálinu?

trevis
04-05-10, 00:53
Ég vildi sumir titlar voru ekki þýddar umræðunum. Er það mögulegt? Ég reyndi að BBCode "notranslate" en virkaði ekki ... BB kóðinn virtist sem hluti af titlinum. Með kveðju, Trevis

vBET
04-05-10, 10:26
BB kóða notranslate er aðeins fyrir skilaboð. Í sniðmát bara nota þýðing area - setja texta á milli: og

trevis
06-05-10, 02:31
BB kóða notranslate er aðeins fyrir skilaboð. Í sniðmát bara nota þýðing area - setja texta á milli: og
Perfect! Þakka þér! Hins vegar heldur í titli bar af the flettitæki sýna þýðingu óæskileg ... er hvernig á að festa það líka?

vBET
06-05-10, 16:11
Perfect! Þakka þér! Hins vegar heldur í titli bar af the flettitæki sýna þýðingu óæskileg ... er hvernig á að festa það líka?

Já - ekki nota þýdd svæði fyrir titilsíðu - þetta mun þurfa að breytast mikið sniðmát (finna allar með <title> og setti $ vboptions [bbtitle] inni sem er ekki þýðing svæði).

Þú getur einnig reynt að bæta ekki þýða area ekki inn sniðmát en í vB stillingar (ekki prófað). Ef vB er ekki að breytast stafi þegar prentun vettvangur nafnið og svo í lok á hverjum stað þar sem vettvangur nafnið þitt birtist það mun vera inni sem er ekki þýdd svæði.
Vinsamlegast athugið að við vissum ekki prófa það og veit ekki, hvernig það mun hafa áhrif á vettvang (þ.e. póstur er ekki flokka nú þannig að ef það kemur að tölvupósti þá mun það vera þar - vinsamlegast athugið að við áætlun að minnsta kosti hreinn póst frá athugasemdir okkar).

trevis
06-05-10, 18:08
Jæja ég er að reyna að breyta aðeins FORUMDISPLAY, því það er aðeins þá að þýðingu á titlinum þreytandi mig. Ég fann eftirfarandi kóða:

...
<head>
{vb:raw headinclude}
<title>{vb:raw foruminfo.title_clean}</title>
...

en ekki þar sem ég skil að þú látir rétt á
$vboptions[ bbtitle ]. Getur þú gefið dæmi? Þakka þér.

---

Ég hef breytt <title>{Vb: hrár foruminfo.title_clean}</title> eftir <title>{Vb: hrár foruminfo.title}</title> FORUMDISPLAY í og það vann gott.

[] S!

vBET
06-05-10, 20:49
Því miður ég gaf þér dæmi frá vB3.8 mikill að þú stjórnað það:)

Automatic Translations (Powered by Google, Microsoft®, Yandex, SDL Language Cloud, IBM Watson and Apertium):
AfrikaansAlbanianArabicBelarusianBulgarianCatalanChineseCroatianCzechDanishDutchEnglishEstonianFilipinoFinnishFrenchGalicianGermanGreekHaitian CreoleHebrewHindiHungarianIcelandicIndonesianIrishItalianJapaneseKoreanLatvianLithuanianMacedonianMalayMalteseNorwegianPersianPolishPortugueseRomanianRussianSerbianSlovakSlovenianSpanishSwahiliSwedishTaiwaneseThaiTurkishUkrainianVietnameseWelshYiddish
Translated to other languages thanks to vB Enterprise Translator 4.10.1