PDA

View Full Version: Notandanöfn enn þýðing



vBET
09-10-09, 18:47
Það er mikið af stöðum þar sem notendanöfn eru birtar. Ef þú fannst einn af stöðum þar sem notendanöfn eru enn þýdd - vinsamlegast tilkynna það hér:)

nectons
10-10-09, 00:15
Við höfum aldrei haft slík vandamál bytheway.gr. Ef þú fylgst með hvaða áfanga (við höfum útgáfa 3.8.4 PL1) þýða að við vitum.

vBET
10-10-09, 00:28
Núna er erfitt að taka eftir - undarlegt notendanöfn verður ekki þýdd. En það eru nokkur svæði þar sem hægt er að notendanöfn verði enn þýdd. Ef ég finna svo staðurinn sem ég mun vinna á það:)

dai-kun
07-11-09, 22:12
Notendanöfn mín eru að þýða alls staðar, sem er á netinu, innlegg, etc

vBET
08-11-09, 01:47
Notendanöfn mín eru að þýða alls staðar, sem er á netinu, innlegg, etc

Ég skoðaði bara þessa færslu í öðrum tungumálum - notandanafn er ekki þýdd hér. Getur þú PM mig nákvæmlega tengla þar sem notendanafn er þýtt? :)

dai-kun
08-11-09, 03:13
Ég skoðaði bara þessa færslu í öðrum tungumálum - notandanafn er ekki þýdd hér. Getur þú PM mig nákvæmlega tengla þar sem notendanafn er þýtt? :)

Á eigin vettvangur minn sem þú ættir að hafa aðgang að:)

vBET
08-11-09, 04:48
Á eigin vettvangur minn sem þú ættir að hafa aðgang að:)

Ert þú með einhverjar unga fólkið sem fjarlægir athugasemdir? ... :)
Sjá þetta:


Ef þú hefur þýtt alls staðar síðan ég ráð fyrir að þú ert að nota slíka unga fólkið.

dai-kun
08-11-09, 17:48
Hmm Sorry ég veit ekki hvað "að fjarlægja athugasemdir" meina. Getur þú útskýrt eða gefið dæmi um slíkt unga fólkið? Við getum saman lista of af mods sem "fjarlægt comments".

vBET
08-11-09, 21:05
Hmm Sorry ég veit ekki hvað "að fjarlægja athugasemdir" meina. Getur þú útskýrt eða gefið dæmi um slíkt unga fólkið? Við getum saman lista of af mods sem "fjarlægt comments".

vBET er að nota HTML athugasemdir við að skilgreina hvaða hluta af síðunni vegna ætti ekki að vera þýdd. Það setur einfaldlega svo texta á milli:

og


Svo ef þú ert með einhverja unga fólkið sem hreinsar HTML athugasemd þá niðurstöðu sem kemur endanlega vBET tappi (það er þetta einn fyrir global_complete krók) er án þess að það skiltum og vBET er að þýða allt - bara eins og það var skipun.

Svo vinsamlegast finna unga fólkið sem er að fjarlægja HTML athugasemdir og gera óvinnufæran það eða tappi þess að nota global_complete krókur, setja framkvæmd til 1001. Þú gerir þetta allt eftir Admin CP.

Ef þú þarft fleiri vísbendingar bara láta mig vita að ég mun gjarna hjálpa þér:)

dai-kun
10-11-09, 07:48
Ég reyndi slökkva öll global_complete krókinn tappi (nema vBET og vBSEO auðvitað) en það þýðir samt.

Ég þarf að fara í gegnum hverja vöru núna og gera óvinnufæran það einn af öðrum til að finna sökudólgur.

vBET
11-11-09, 16:54
Ég reyndi slökkva öll global_complete krókinn tappi (nema vBET og vBSEO auðvitað) en það þýðir samt.

Ég þarf að fara í gegnum hverja vöru núna og gera óvinnufæran það einn af öðrum til að finna sökudólgur.

Athugaðu vBSEO stillingar ef þú notar það. Vinsamlegast sendið hér lista af tappi þinn, kannski sumir nafn verður viðurkennd sem sekur einn.

Snake
31-08-10, 01:59
Áður en þú sendir skaltu lesa -. 6 mælt Notendanöfn eru þýddar í þökk unga fólkið kassi undir innlegg Computer Varahlutir Guide # safa af tölvunni (http://www.computer-juice.com/forums/ja/f10/recommended-computer -hluta-leiðarvísir 6-vinsamlegast-lesa-en-pósta-29326 /)

kamilkurczak
31-08-10, 10:24
getur þú líma hér nafn af þessu unga fólkið? það er ókeypis eða ekki?

Snake
31-08-10, 12:18
Jú, þess mjög vinsæll unga fólkið / reiðhestur.

[AJAX] Post Takk Hack - vBulletin.org Forum (http://www.vbulletin.org/forum/showthread.php?t=231666)

vBET
01-09-10, 17:30
Áður en þú sendir skaltu lesa -. 6 mælt Notendanöfn eru þýddar í þökk unga fólkið kassi undir innlegg Computer Varahlutir Guide # safa af tölvunni (http://www.computer-juice.com/forums/ja/f10/recommended-computer -hluta-leiðarvísir 6-vinsamlegast-lesa-en-pósta-29326 /)

Þetta er sameining mál. Vinsamlegast athugið að í vBET Coe verður með lausnir aðeins fyrir móðurmáli síður vBulletin / sniðmát, en við vilja gjarna gefa þér vísbendingar hvernig á að samþætta þessa unga fólkið með vBET:) Til að gera þetta þarftu að breyta sniðmát sem sýnir notendanöfn og ógegnsæ þeim sem ekki þýðing area. Svo í smáatriði:
1. Fara á Admin CP -> Styles & Sniðmát -> Leita í Sniðmát, finna og breyta sniðmát post_thanks_box_bit
2. Í sniðmát finna:

{vb:raw thank.username}
3. Og skipta um:

{vb:raw thank.username}
Þú verður að gera þetta fyrir alla stíll.

Snake
01-09-10, 17:46
Og fyrir vb3, sjá þar sem þetta er vb3 galla vettvang .... lol.

vBET
02-09-10, 23:02
Já - en þú gafst okkur tengil á unga fólkið fyrir vB4 útgáfa og við var að vinna á nákvæmlega unga fólkið þú bendir okkur:) Þú bent að þú hafir málið með unga fólkið fyrir vB4: p;)

Fyrir vB3 svipað hlutur, bara finna og koma í stað annarra texta:
Finna:

$thank[username]
Skipta um:

$thank[username]

Látið gerði það hjálpa:)

Smaug
27-09-10, 03:35
vBAdvanced Virkir notendur:

Snið 'adv_portal_onlineusers'

<td class="$altbgclass"> <span class="smallfont">$activeusers</ Span> </ td>

Virkar fullkomlega.

Smaug
27-09-10, 03:42
Leita að einhverjum sem hefur de-þýtt notendanöfn þeirra fyrir vB Keppnir og Stigar unga fólkið fyrir VB 3.8.x.

Það lítur út eins og það notar Java til að framleiðsla nöfn.

NVM, ég held að ég fékk hana að hluta.

Automatic Translations (Powered by Google, Microsoft®, Yandex, SDL Language Cloud, IBM Watson and Apertium):
AfrikaansAlbanianArabicBelarusianBulgarianCatalanChineseCroatianCzechDanishDutchEnglishEstonianFilipinoFinnishFrenchGalicianGermanGreekHaitian CreoleHebrewHindiHungarianIcelandicIndonesianIrishItalianJapaneseKoreanLatvianLithuanianMacedonianMalayMalteseNorwegianPersianPolishPortugueseRomanianRussianSerbianSlovakSlovenianSpanishSwahiliSwedishTaiwaneseThaiTurkishUkrainianVietnameseWelshYiddish
Translated to other languages thanks to vB Enterprise Translator 4.10.1