PDA

View Full Version: Leyst Svara með Qoute Tappi Vinnandi

techanalyst
11-10-11, 20:55
Engar villur i Apache Logs, aðgangur villa eða annað

Svara með qoute, munt þú sjá vitna og þegar þú vistar að senda vitna er farinn, að slökkva vBET allt í uppnámi

vBET
11-10-11, 21:04
Látið nákvæmlega hvernig á að fjölfalda það.
- Hvernig finnst þér svar (fljótur og háþróaður eða mál er fyrir búðina)?
- Er það gerast fyrir hver skilaboð eða einhver ákveðin (vinsamlegast gefa slóðina á nákvæma dæmis skilaboð þar sem við getum séð það eftir að svara með tilvísun)? (Á þessari stundu þurfum við að sumt efni sem við vitum að það brýtur á vettvang)
- Er það gerist þegar þú svar á þýtt síðu eða á ekki þýða síðu eða búð?

Við munum fyrst reyna að endurskapa það á vettvang prófanir okkar (hér erum við ekki að uppfæra enn vBulletin 4.1.7 við erum enn að athuga það á td próf okkar).

techanalyst
11-10-11, 21:07
Bara smella a staða, Svara með tilvísun, þú munt sjá það þá þegar þú birtir ekki þess þar, ekkert sérstakt

1). Smelltu Svara með qoute
2.) Vista
3.) Aðeins svar er vistuð, er vitna farinn

Fatlaður helmingur viðbætur hugsa það var annar, engin breyting, fatlaður vBET og búmm vann

vBET
11-10-11, 21:17
Vinsamlegast svarið öllum spurningum þannig að við munum vera fær um að setja það nákvæmlega sama í umræðum okkar próf. Þetta mun spara þér að senda okkur aðgang upplýsingar ef við munum vera fær um að endurskapa það á vettvang próf okkar. Á þessari stundu sem þú brást aðeins 1 af 3 spurningum.

techanalyst
11-10-11, 21:19
Látið nákvæmlega hvernig á að fjölfalda það.
- Hvernig finnst þér svar (fljótur og háþróaður eða mál er fyrir búðina)?
- Er það gerast fyrir hver skilaboð eða einhver ákveðin (vinsamlegast gefa slóðina á nákvæma dæmis skilaboð þar sem við getum séð það eftir að svara með tilvísun)? (Á þessari stundu þurfum við að sumt efni sem við vitum að það brýtur á vettvang)
- Er það gerist þegar þú svar á þýtt síðu eða á ekki þýða síðu eða búð?

Við munum fyrst reyna að endurskapa það á vettvang prófanir okkar (hér erum við ekki að uppfæra enn vBulletin 4.1.7 við erum enn að athuga það á td próf okkar).

1.) Annaðhvort eða
. 2) Ég þurfti að slökkva á vBET á vettvang minn, sem veldur að mörg mál: P setja einfaldlega tilvitnunin er ekki þar
3.) Fyrir einn þýðingar virkaði ekki, en með tungumáli setja niðurstaðan var sú sama

r.dziadusz
12-10-11, 12:33
Hæ ég reyndi að endurskapa thiss mál í umræðum próf mitt, og ég fæ alltaf öll skilaboðin (vitna og svarað)
Getur þú gefur okkur frekari upplýsingar - pm acces smáatriði og ég mun athuga það út á staðinn

techanalyst
12-10-11, 13:20
Ive missti alls áhuga á að fá þetta vinna, þess aðeins verið þrjá daga en illa að sætta sig við 200 + tap, var mér sagt ekki endurgreitt ættir þú að uppfæra FAQ þinn "engin endurgreiðsla"

Ég að halda áfram get til að koma í umræðunum niður, og þar sem tappi virkar ekki fyrir mig (MI), Ég er ekki að fara að leyfa þér að fara á vettvangi mínum, rugl það, fá bara tappi þinn vinna að heyra þig segja "Okkar verk að hafa samband við aðrir ", ég get lifað withlut þjónustu þýðandi, get ég lifað án aðrar viðbætur

Ill koma aftur þegar það virkar eins og ég þarf það til fyrr en þá eyða notandanafni mínu, reikning og allt annað Vinsamlegast Im leið til ergilegur

vBET
12-10-11, 14:02
Hæ. Við þurfum ekki að uppfæra FAQ er ekki FAQ - allur stefnu er lýst í leyfisveitandi samkomulag sem þú samþykktir. Ég skil ekki 200 þitt + tap - veit ekki nákvæmlega hvað þú átt við, en vBET ekki hrun vettvangur þinn sem er virk og það var ákvörðun þína til að byrja að vinna á alvöru umræðum. Mest út viðskiptavina höfum engar mál með vBET sjálft sem hefur mikil gæði (á þessari stundu að það er ekki allir galla skýrslu sem er opin). Við erum ekki fær um hvað er orsök máli þínu án aðgang að umræðum - það er ekki hægt að fjölfalda á próf ráðstefnur okkar. Vinsamlegast athugið að allir hafi mismunandi sett af tappi og kannski er það nokkur átök með öðrum unga fólkið, eða bara eitthvað var gerði úrskeiðis í uppsetningu / stillingu. Auðvitað kannski er það vBET padda, en við getum ekki staðfest það þar sem við erum fær um að endurskapa það á prófun umhverfi okkar.

Enginn spyr þig að koma forum niður - eins og ég skil vettvangur er að vinna vel þegar vBET kveikt er á og þú heldur fram að aðeins er það mál með tilvitnunum sem ekki var staðfest enn svo við vitum ekki er það vBET sök eða ekki. Eins og þú lýst þér á öðrum þræði tappi þinn er að vinna fyrir þig :) Það var staðfest af þér. Svo vinsamlegast ekki skrifa falskar yfirlýsingar - vBET er að vinna og þýðingar úr þýðingar veitendur eru birtar á vettvang þinn. Það var staðfestir með þér og starfsfólki okkar (mig persónulega). Við vitum að þú ert svekktur vegna þess að þú ert ekki eins og the vegur af samruna við vBSEO - enn vinsamlegast halda fast við setningar sem eru sannar. Það er staðfest af þér að vBET er að vinna á vettvangi þínum.

Í dag / morgun Radek mun uppfæra þetta mjög vettvang til vBulletin 4.1.7 - þú ert velkomin til að reyna að endurskapa vandamálið hér. Ef þú verður e ekki hægt að gera þetta hér líka að við verðum að fá aðgang smáatriði til að vinna með málefni, því þetta mun þýða að málið þitt sé tengt ekki að vBET en við ákveðin umhverfi (stillingar, aðrar viðbætur, hugsanlega rangt uppsetningu) . Einnig skaltu ekki reyna að spá fyrir um framtíðina - þú getur ekki gert það. Svo skaltu bara halda fast við út í stað þess að skrifa ímyndunarafl um hvað það verður - það færir okkur hvergi. Enginn sagt þér að slökkva eitthvað af tappi þinn - þú ert móðursjúk hér eða bara að reyna að gera hávaða (Til hvers?). Ég trúi að þú þurfti að heyra eitthvað svona áður - kannski frá vBulletin lið, kannski frá vBSEO lið, kannski einhvers staðar annars. En þú hefur ekki heyrt það hér. Svo vinsamlegast án þess að gera sögur. Vinsamlegast standa við málið - enginn veit hvað verður. Kannski örugglega munum við segja eitthvað svona, en eins og þú geta sjá í sameining kafla okkar við að eyða mikið af tíma okkar til að hjálpa notendum með öðrum mods og vBET.

Svo vinsamlegast koma aftur þegar vBulletin 4.1.7 verður á okkar Forum maur reyna að endurskapa mál þitt. Núna í samræmi við þekkingu okkar það vBET er að vinna fínn á vBulletin 4.1.7 á prófinu dæmi okkar. Þú vilja vera fær til stöðva það persónulega. Svo það virkar því hvernig notendur okkar þurfa það - virkar rétt. Við munum vera mjög ánægð ef þú finnur galla í vBET og með bros mun ég færa þennan þráð til galla skýrslur kafla - því það verður þýðir að við getum bætt vBET einu sinni enn til að gefa notendum okkar frábær gæði. Svo er þér velkomið að fara aftur hingað og sýna okkur málið. Við munum ekki vera fær um að leysa neitt án möguleika til að endurskapa. Ef það er hægt að afrita aðeins á vettvangi þínum (enginn segist hafa sömu mál og aldrei gerst áður eitthvað svipað) þá þurfum við vettvang til að finna það sem okkar er að fara á og er einhver mál á alla.

techanalyst
12-10-11, 14:30
Gefðu mér upplýsingar til að fjarlægja og fjarlægja alla hluti af þetta, FILES kóða allt án þess að valda VANDANUM á núverandi Forum minn vinsamlegast

STOP segja viðskiptavinur það sem þeir vilja, im the viðskiptavinur og ég segi þér hvað ég vil

Þarf ég að setja það í 52 tungumálum?

vBET
12-10-11, 15:22
Hi - vinsamlegast benda þar sem ég sagði þér það sem þú vilt - Ég veit ekki hvað þú ert að vísa til og það er nú þegar staðfest að þú gerðir setningar án kápa, svo ég vildi eins og til að spyrja þig hvað þú ert nákvæmlega að skrifa um. Á þessum orðum þráður "vilja" og "viðskiptavinur" er aðeins í síðustu færslu. Núna veit ég ekki hvað þú ert að skrifa um.

Til að fjarlægja vinsamlegast:
1. Uninstall admin CP
2.. Fjarlægja vBET reglur frá. Htaccess ef svo var bætt
3. Fjarlægja allar skrár settir FTP (það er nóg að fjarlægja aðeins skrár settir / innheldur / XML það mun hafa áhrif Admin CP valmyndinni jafnvel eftir uninstall, allt restin getur bara að halda)

techanalyst
12-10-11, 15:37
Orð þín

Og þegar agian - þú þarft ekki að breyta öllum þínum viðbætur kóðann. Það var þegar sagt þér nokkrum sinnum - svo vinsamlegast hætta - þú got aldrei slíkar upplýsingar og það er ekki satt. Sp vinsamlegast hætta að skrifa rangar setningar.

En þú ert að biðja mig um að vinna í vBSEO númer, hvað er það, ég veit ég ekki að gera breytingar á kóða á tappi?

techanalyst
12-10-11, 15:37
Segðu mér hvar Im að ljúga þegar ég segi þú sagt mér að vinna kóðann og þú ekki segja mér að: P

techanalyst
12-10-11, 15:51
Ég hefði viljað sjá þetta verk, en þú maður er leið að erfitt er að takast á við, ég dont vilja til að takast á við fyrirtæki sem hefur viðhorf sem þú hefur

Fjarlægði allt sem ég fann undir zip og drepinn af öllum nær

Ég hef alla ástæðu og rétt til endurgreiðslu

1.) Sem viðskiptavinur sem þú hefur misboðið mér enginn hætta, ég hef nóg af tappi sem ekki valda mér málefni
2..) Sagði mér að gera eitthvað, þá neita að segja það?
3..) Einfaldlega dont vilja til að takast á við þig núna, tímabil

Það eru lög vernda viðskiptavini frá hlutum eins og þetta Im spyrja og ég hef rétt til að biðja, gremju er einnig ástæðan félagi

vBET
12-10-11, 16:06
Orð þín

Og þegar agian - þú þarft ekki að breyta öllum þínum viðbætur kóðann. Það var þegar sagt þér nokkrum sinnum - svo vinsamlegast hætta - þú got aldrei slíkar upplýsingar og það er ekki satt. Sp vinsamlegast hætta að skrifa rangar setningar.

En þú ert að biðja mig um að vinna í vBSEO númer, hvað er það, ég veit ég ekki að gera breytingar á kóða á tappi?

Þú hefur 20 tappi. Þú var beðinn um að breyta númerinu í 1. Svo já þú var beðinn um að breyta vBSEO númer. Og já - það er ekki satt að þú þarft að breyta númerinu í öllum tappi þinn - þú skrifaði falskur staðhæfing.

vBET
12-10-11, 16:26
Segðu mér hvar Im að ljúga þegar ég segi þú sagt mér að vinna kóðann og þú ekki segja mér að: P

Ekkert vandamál fyrst þú skrifaðir:

Ég get ekki né mun ég gera allar þær breytingar, einnig nota ég gröfina wiki sem ég er ekki að fara að breyta númerinu sínu, þannig er bara pirrandi, þegar þeir koma með uppfærslu út Ill hafa til að halda áfram að gera það sama, með 20 + viðbætur við bara Cant sitja og brjóta á síðuna til að prófa hvort það virkar eða ekki
Þá erum við sagt þér að það er ekki nauðsynlegt að breyta númerinu í öllum tappi og flest tappi þurfa ekki allir kóða breytingum onr öðrum samþættingu. Svo þú vissir nú þegar að það verður ekki nauðsynlegt að breyta öllum viðbætur, enn þú skrifaðir rangar yfirlýsingu (sennilega til að gera hávaða vegna þess að þú vildir að ADK fyrir refound withour einhverri ástæðu):

að þurfa að þurfa að breyta númerinu í app sem virkar, ætti ég ekki að ekki að vinna kóðann, hvað gerist þegar ég hef einhver uppfærsla eða plástur til að hugbúnaður? Ég verð að fara til baka og gera þessi skref, með öllum mínum núverandi viðbætur sem ég hef enga þörf til að gera eitthvað af þessu.
Við sögðum ykkur aftur að það er ekki þörf á að breyta öllum viðbætur, en þú skrifaðir aftur og þú gerðir það í mjög óskýr og dónalegur hátt (sem er hvers vegna skilaboðin þín var fjarlægður):

Um alla núverandi Tappi ég er enn að vinna kóðann af aðrar viðbætur TIL fá þá að vinna
Þannig að við höfum það - það var ekki eytt varla. Og þú veist fullkomlega hvað þú gerðir svo vinsamlegast ekki reyna að gera einhverjar gildrur með broskalla andlit aðeins vegna þess að við fjarlægt dónalegur skilaboð. Við höfum efni hennar (ég senda það til þín í PM svo þú getur skrifað það aftur í venjulegan hátt - að muna ...).

Það er þú sem gerði yfirlýsingar án kápa og reyna að gera stormur í glasi af vatni til að knýja notkun fyrir endurgreiðslu þegar það er ekki einhver ástæða fyrir endurgreiðslu. Vinsamlegast hætta. Alla framtíð rangar fullyrðingar verða fjarlægðar - að við höfum engan tíma til að leika í leita og fela. Við erum hér til að styðja viðskiptavini svo núna - vinsamlegast segja þú þarft meiri hjálp við þetta mál? :)

techanalyst
12-10-11, 16:35
Ekkert vandamál fyrst þú skrifaðir:

Þá erum við sagt þér að það er ekki nauðsynlegt að breyta númerinu í öllum tappi og flest tappi þurfa ekki allir kóða breytingum onr öðrum samþættingu. Svo þú vissir nú þegar að það verður ekki nauðsynlegt að breyta öllum viðbætur, enn þú skrifaðir rangar yfirlýsingu (sennilega til að gera hávaða vegna þess að þú vildir að ADK fyrir refound withour einhverri ástæðu):

Við sögðum ykkur aftur að það er ekki þörf á að breyta öllum viðbætur, en þú skrifaðir aftur og þú gerðir það í mjög óskýr og dónalegur hátt (sem er hvers vegna skilaboðin þín var fjarlægður):

Þannig að við höfum það - það var ekki eytt varla. Og þú veist fullkomlega hvað þú gerðir svo vinsamlegast ekki reyna að gera einhverjar gildrur með broskalla andlit aðeins vegna þess að við fjarlægt dónalegur skilaboð. Við höfum efni hennar (ég senda það til þín í PM svo þú getur skrifað það aftur í venjulegan hátt - að muna ...).

Það er þú sem gerði yfirlýsingar án kápa og reyna að gera stormur í glasi af vatni til að knýja notkun fyrir endurgreiðslu þegar það er ekki einhver ástæða fyrir endurgreiðslu. Vinsamlegast hætta. Alla framtíð rangar fullyrðingar verða fjarlægðar - að við höfum engan tíma til að leika í leita og fela. Við erum hér til að styðja viðskiptavini svo núna - vinsamlegast segja þú þarft meiri hjálp við þetta mál? :)

Þinn ekki að hjálpa móðgandi, þinn tímabil

Ég vil endurgreiðslu, dont vilja hugbúnað, ekki hjálpsamur þín, ertandi viðskiptavinur er ekki stuðningur

Þú sagðir líka að það var að vinna nema: P sem var einn af tveimur helstu málefni, Svara með tilvísun er meira mikilvægt fyrir mig en þýðingar, svo það er ekki að virka ef þess valda mál, neita þér um einföld bókstaflegri staðreyndir

1). Til þess að eitthvað til að teljast að vinna, ætti það að vinna án interupting aðgerðir annarra sagði hluti - tappi hreinsa þinn olli interuptions
2) Stuðningur -. Ég þarf að halda áfram að gera plugin til að prófa aftur og aftur, brjóta í umræðunum, móðgandi, eða pirrandi viðskiptavinur að engin hætta

Endurgreiðslu, þinn ekki að hjálpa og ég dont vilja hjálpa, bara að lesa innlegg þitt gerir mig langar til að kasta fylgjast mitt út um glugga

Theres leið til miklum sársauka og þjáningu að fá vinnu þessa

vBET
12-10-11, 16:36
Ég hefði viljað sjá þetta verk, en þú maður er leið að erfitt er að takast á við, ég dont vilja til að takast á við fyrirtæki sem hefur viðhorf sem þú hefur

Fjarlægði allt sem ég fann undir zip og drepinn af öllum nær

Ég hef alla ástæðu og rétt til endurgreiðslu

1.) Sem viðskiptavinur sem þú hefur misboðið mér enginn hætta, ég hef nóg af tappi sem ekki valda mér málefni
2..) Sagði mér að gera eitthvað, þá neita að segja það?
3..) Einfaldlega dont vilja til að takast á við þig núna, tímabil

Það eru lög vernda viðskiptavini frá hlutum eins og þetta Im spyrja og ég hef rétt til að biðja, gremju er einnig ástæðan félagi

Það er engin ástæða til endurgreiðslu:
1). Misboðið? hvað þú ert að skrifa um? Einnig þú greiddir fyrir vBET leyfi - jafnvel að því gefnu að þú var misboðið hvað það hefur að gera með vBET License? Við höfum ekki hugmynd um hvað þú ert að skrifa um.
2..) Hafa einnig ekki hugmynd um hvað þú ert að skrifa um. Og aftur hvað það hefur að gera með vBET leyfi?
. 3) Þú þarft ekki til - þú keyptir peysu þú þarft ekki að koma aftur og aftur inn í búð. Þú keyptir vBET License og þú greitt fyrir þetta. Vinsamlegast athugið að stuðningur er frjáls - endurgreiðslu úr engu er ekkert. Þú varst ekki greitt fyrir stuðning. Líka jafnvel þú myndir - það er ákvörðun þína að neita stuðningi okkar. Hvað það hefur sameiginlegt með vBET License?

Gremju er engin ástæða fyrir endurgreiðslu - við þegar sagt þér að hlutverk okkar hér er að vinna og hjálpa þér með vBET og við erum ekki hér til að þjálfun, vinna með tilfinningar þínar né gera allir psychoanalyze. Fyrir málefni með tilfinningar þínar skaltu fara til viðeigandi fólk. Við erum hér fyrir mál með vBET. Og einnig aftur - stuðningur er frjáls :) Neita stuðning okkar gefur þér engan rétt til að endurgreiða.

vBET
12-10-11, 16:46
Þinn ekki að hjálpa móðgandi, þinn tímabil

Ég vil endurgreiðslu, dont vilja hugbúnað, ekki hjálpsamur þín, ertandi viðskiptavinur er ekki stuðningur

Þú sagðir líka að það var að vinna nema: P sem var einn af tveimur helstu málefni, Svara með tilvísun er meira mikilvægt fyrir mig en þýðingar, svo það er ekki að virka ef þess valda mál, neita þér um einföld bókstaflegri staðreyndir

1). Til þess að eitthvað til að teljast að vinna, ætti það að vinna án interupting aðgerðir annarra sagði hluti - tappi hreinsa þinn olli interuptions
2) Stuðningur -. Ég þarf að halda áfram að gera plugin til að prófa aftur og aftur, brjóta í umræðunum, móðgandi, eða pirrandi viðskiptavinur að engin hætta

Endurgreiðslu, þinn ekki að hjálpa og ég dont vilja hjálpa, bara að lesa innlegg þitt gerir mig langar til að kasta fylgjast mitt út um glugga

Aftur vinsamlegast segja nákvæmlega þar sem við erum að móðga þig? Vinsamlegast muna að það var skilaboðin sem var fjarlægður vegna vulgarisms. Við sögðum þegar þér að rangar fullyrðingar verður eytt - ef þú hefur enga hlíf fyrir fullyrðingum þínum þá skaltu ekki skrifa það eða það verður flutningur. Við munum ekki taka fleiri skilaboð sem við erum að móðga þig þangað til þú gefur nákvæma setningu þar sem við erum að móðga þig.

Enginn afneita öllum staðreyndum. Staðreyndin er að þú ert að segja okkur að þú hafir málið með tilvitnunum. Staðreyndin er sú að við aldrei sáum það á vettvang þinn. Staðreyndin er sú að við bjóðum þér stuðning við það frá upphafi. Staðreyndin er sú að við erum ekki fær um að endurskapa það. Staðreyndin er sú að það er ekki staðfest að það er vBET mál eða er málið yfirhöfuð.

Vinsamlegast athugið að stuðningur er ókeypis og endurgreiðslu fyrir eitthvað hvað kostar 0 0. Líka að þú ert að neita stuðningi okkar. Einnig þú þarft ekki að halda áfram að gera slökkva tappi - þú getur gefið okkur aðgang, getur þú starfar á próf dæmi.

Staðreyndin er að þú ert að skrifa rangar yfirlýsingar og það var þegar sannað. Þú vilt endurgreiðslu og þú ert að öskra til að þvinga okkur til endurgreiðslu með rangar fullyrðingar. Við munum ekki leyfa fyrir það lengur. Vertu með staðreyndir eða skrifa neitt.

Þú þarft meiri hjálp við þetta mál? :)

techanalyst
12-10-11, 16:46
Það er engin ástæða til endurgreiðslu:
1). Misboðið? hvað þú ert að skrifa um? Einnig þú greiddir fyrir vBET leyfi - jafnvel að því gefnu að þú var misboðið hvað það hefur að gera með vBET License? Við höfum ekki hugmynd um hvað þú ert að skrifa um.
2..) Hafa einnig ekki hugmynd um hvað þú ert að skrifa um. Og aftur hvað það hefur að gera með vBET leyfi?
. 3) Þú þarft ekki til - þú keyptir peysu þú þarft ekki að koma aftur og aftur inn í búð. Þú keyptir vBET License og þú greitt fyrir þetta. Vinsamlegast athugið að stuðningur er frjáls - endurgreiðslu úr engu er ekkert. Þú varst ekki greitt fyrir stuðning. Líka jafnvel þú myndir - það er ákvörðun þína að neita stuðningi okkar. Hvað það hefur sameiginlegt með vBET License?

Gremju er engin ástæða fyrir endurgreiðslu - við þegar sagt þér að hlutverk okkar hér er að vinna og hjálpa þér með vBET og við erum ekki hér til að þjálfun, vinna með tilfinningar þínar né gera allir psychoanalyze. Fyrir málefni með tilfinningar þínar skaltu fara til viðeigandi fólk. Við erum hér fyrir mál með vBET. Og einnig aftur - stuðningur er frjáls :) Neita stuðning okkar gefur þér engan rétt til að endurgreiða.

1). Spyrja hvort ég var að lesa leiðbeiningarnar segja mér að þú hafir ekki slegið á yfirlýsing þegar þú gerðir
2..) Ég get ekki notað vBET tíma sínum veldur að mörg málefni, hvers vegna ætti ég að vilja nota eitthvað sem veldur fleiri vandamál þá myndi leysa?
3..) Þá segja mér hvernig á að fá endurgreiðslu á eitthvað sem ég get ekki notað, hvaða hluti þú ekki fá hér alvarlega? Brjóta Paypals þínar varðar þjónustu, hefur þú endurgreiðslu stefnu

VBET er ekki að virka fyrir mig tíma hvers vegna er það að þú dont fá þetta, ég er ekki að fara að brjóta síðuna mína meira til að fá það til að vinna, ég ætti að vera fær um að kaupa a tappi setja upp og fara, þarf ég að sacrice hænur hliðina til að fá þetta vinna

Móðga

Ég vil endurgreiðslu því það er ekki vinna, Im þar sem fram kemur ástæða mín

Til að fá það til að vinna ég þarf að vinna með og núna að vinna tappi endurgreiða beiðni Meira en gild, styðja móðgandi og unhelpful

Ég mun tilkynna paypal, þessi auðvelt, vegna þess að varan virkar ekki sem skyldi, giska á hvað það sé regla í eigin samningi sínum

Aftur biðja þín mér til að brjóta forum svo þú getur spilað

Ekki bara vitna það eru aðrar viðbætur sem voru ekki að virka, af hverju ætti ég að vilja að fara í gegnum þetta með þér meira!

techanalyst
12-10-11, 16:51
Enginn afneita öllum staðreyndum. Staðreyndin er að þú ert að segja okkur að þú hafir málið með tilvitnunum. Staðreyndin er sú að við aldrei sáum það á vettvang þinn. Staðreyndin er sú að við bjóðum þér stuðning við það frá upphafi. Staðreyndin er sú að við erum ekki fær um að endurskapa það. Staðreyndin er sú að það er ekki staðfest að það er vBET mál eða er málið yfirhöfuð.

Ég slökkva vBET vandamálið fer í burtu einfalt, hvað annað þarf ég að bíða og sjá er brotinn maður þú ert þykkur sem stál geisla

Ef ég kaupi peysu og það Freys innan 30 daga, ég tek það aftur og þeir endurgreiða annaðhvort mig eða gefa mér eitthvað annað einfalt, þú hefur ekkert að bjóða mér sína, þú ókunnugt tímabil

Sagði þér málið, nú þú vilt fá aðgang að umræðunum admin pallborð minn? Hvers vegna vildi ég gera það, áhyggjuefni þitt er aðeins fyrir EIGIN tappi þinn i dont sama ef það virkar á vanillu síðuna, það virkar ekki á minn, keypti ég það með fyrirætlanir og skilning það væri en það er ekki

techanalyst
12-10-11, 16:52
Im að neita að brjóta umræðunum mínum, ekki stuðning: P fá staðreyndir beint

vBET
12-10-11, 17:00
. 1) Það er mikilvægt að gera ljóst er sameining var viðeigandi sérstaklega að þegar notandi yfirlýsingar benda til þess að það var ekki - það er ekki móðgun það er spurning staðfesta mögulegar orsakir málefni. Við vildum ekki gert yfirlýsingu og þá sagt að við höfum ekki gert yfirlýsingu.
2..) Á þessu augnabliki sem þú þarft að opna eina málið sem er alltaf ekki staðfest er það til á öllum né heldur er það vBET mál, vegna þess að þú neitar að sýna það. Fyrr þú hefðir opið Einn fleiri mál sem stafaði af röngum samþættingu, svo það var ekki af völdum vBET heldur af mönnum mistök / rangt stillingar. Svo hvar ert margir vandamál þín? Einnig skaltu lesa leyfisveitandi samkomulag - bugs eru ekki ástæða fyrir endurgreiðslu. Við að leysa galla ef þeir eru til staðar. Á þessari stundu er ekki allir opinn galla skýrslu.
. 3) Þú getur notað vBET - þú staðfesti sjálfur að það er að vinna.

vBET er að vinna fyrir þig - þú staðfest það og starfsfólk okkar líka (ég persónulega). Þú ert fær um að en vBET setja upp og stilla það rétt og hlaupa. Rangt stillingar / uppsetningu er ekki ástæða fyrir endurgreiðslu.

Enginn misboðið alltaf þér. Stöðva það.

vBET er að vinna. Þetta mjög vettvangur er sönnun og fullt af öðrum viðskiptavinum okkar ráðstefnur eru sönnun. Þú hefðir bara slæmt uppsetningu / stillingu og þú staðfest sjálfur að eftir að gera það á viðeigandi hátt það var að vinna á vettvangi þínum. Svo hvar er lið þitt? vBET er að vinna á vettvangi þínum - þú staðfest persónulega það.

Auðvitað er hægt að tilkynna - það mun breytast neitt. vBET er að vinna, þú hefur enga ástæðu fyrir endurgreiðslu á öllum og þú vilt bara að brjóta upp samningi okkar. Vinsamlegast lestu leyfisveitandi samkomulag. Allar vBET aðgerðir er lýst á þessum vettvangi og allir eru sannar.

techanalyst
12-10-11, 17:01
Leyfið Ég keypti tilheyrir hugbúnaður sem veldur málefni fyrir aðrar viðbætur sem ég nota

Styðja - Ef ég gefa þér aðgang að fara að vinna vBSEO, þannig ekki lausn og ég er ekki að samþykkja það, vBSEO veldur núll mál á síðuna mína

vBET
12-10-11, 17:02
Im að neita að brjóta umræðunum mínum, ekki stuðning: P fá staðreyndir beint

Þú var aldrei beðin um að brjóta umræðum. Vinsamlegast athugaðu að þú getur einfaldlega leyfa okkur að styðja þig með því að senda aðgang smáatriði (við spurðum þig um það þegar nokkrum sinnum). Einnig er hægt að vinna á tilvikum próf.

Þú þarft meiri hjálp í þessu máli? :)

techanalyst
12-10-11, 17:04
. 1) Það er mikilvægt að gera ljóst er sameining var viðeigandi sérstaklega að þegar notandi yfirlýsingar benda til þess að það var ekki - það er ekki móðgun það er spurning staðfesta mögulegar orsakir málefni. Við vildum ekki gert yfirlýsingu og þá sagt að við höfum ekki gert yfirlýsingu.
2..) Á þessu augnabliki sem þú þarft að opna eina málið sem er alltaf ekki staðfest er það til á öllum né heldur er það vBET mál, vegna þess að þú neitar að sýna það. Fyrr þú hefðir opið Einn fleiri mál sem stafaði af röngum samþættingu, svo það var ekki af völdum vBET heldur af mönnum mistök / rangt stillingar. Svo hvar ert margir vandamál þín? Einnig skaltu lesa leyfisveitandi samkomulag - bugs eru ekki ástæða fyrir endurgreiðslu. Við að leysa galla ef þeir eru til staðar. Á þessari stundu er ekki allir opinn galla skýrslu.
. 3) Þú getur notað vBET - þú staðfesti sjálfur að það er að vinna.

vBET er að vinna fyrir þig - þú staðfest það og starfsfólk okkar líka (ég persónulega). Þú ert fær um að en vBET setja upp og stilla það rétt og hlaupa. Rangt stillingar / uppsetningu er ekki ástæða fyrir endurgreiðslu.

Enginn misboðið alltaf þér. Stöðva það.

vBET er að vinna. Þetta mjög vettvangur er sönnun og fullt af öðrum viðskiptavinum okkar ráðstefnur eru sönnun. Þú hefðir bara slæmt uppsetningu / stillingu og þú staðfest sjálfur að eftir að gera það á viðeigandi hátt það var að vinna á vettvangi þínum. Svo hvar er lið þitt? vBET er að vinna á vettvangi þínum - þú staðfest persónulega það.

Auðvitað er hægt að tilkynna - það mun breytast neitt. vBET er að vinna, þú hefur enga ástæðu fyrir endurgreiðslu á öllum og þú vilt bara að brjóta upp samningi okkar. Vinsamlegast lestu leyfisveitandi samkomulag. Allar vBET aðgerðir er lýst á þessum vettvangi og allir eru sannar.

1.) Sameining vs kóða meðferð, Im verkfræðingur, númerið meðferð er ekki sameining staðreyndir orðalag er "Code Manipulation krafist" falskur auglýsingar þess að markaður það sem sameining
2.) Ekki manna, ég þurfti að koma aftur skrifa Htaccess mína til að fá kerfið til að virka almennilega, og eigin htaccess skráin virkaði ekki fyrir mig þar sem ég nota Content Delivery Services
3). Eitt tungumál ******************** .. þar var ég að segja meira en eitt unnið? Aftur þessi ekki að vinna með einni aðgerð úr 52 í uppnámi, Howson að vinna, guð manninn minn

Þú gerðir móðgun sem þú sagði mér að sjá geðlækni grundvallaratriðum: P þessi móðgandi

Configuration vs meðferð, það olli aðrar viðbætur til að hætta að vinna, td VBTube ekki sýna myndbönd, vbnotifications voru ekki lengur ágætur lítill flipa þeir 1/3rd síðuna kóða sorp

Tappi ÞITT olli þessi mál

techanalyst
12-10-11, 17:06
Þú var aldrei beðin um að brjóta umræðum. Vinsamlegast athugaðu að þú getur einfaldlega leyfa okkur að styðja þig með því að senda aðgang smáatriði (við spurðum þig um það þegar nokkrum sinnum). Einnig er hægt að vinna á tilvikum próf.

Virkjun vBET mun valda öllu FORUM að hafa blöð (biðja mig um að gera viðbótina = vettvangur braut þín að segja að þú vissi ekki að spyrja mig að endurvekja það?) Þessi er ekki eitt dæmi, ég vil ekki að þú að hafa aðgang af því að ég veit að þú munt vinna CODE og ég dont vilja kóða handleika, sýsla með kóða þýðir vettvangur tappi uppfærsla etc orðið martröð

Viss um að ég vil hjálp án þess að virkt vBET á vettvang minn, engin númer meðferð þessi hjálp, notfæra númerið er ekki að hjálpa

vBET
12-10-11, 17:12
Ég slökkva vBET vandamálið fer í burtu einfalt, hvað annað þarf ég að bíða og sjá er brotinn maður þú ert þykkur sem stál geisla

Ef ég kaupi peysu og það Freys innan 30 daga, ég tek það aftur og þeir endurgreiða annaðhvort mig eða gefa mér eitthvað annað einfalt, þú hefur ekkert að bjóða mér sína, þú ókunnugt tímabil

Sagði þér málið, nú þú vilt fá aðgang að umræðunum admin pallborð minn? Hvers vegna vildi ég gera það, áhyggjuefni þitt er aðeins fyrir EIGIN tappi þinn i dont sama ef það virkar á vanillu síðuna, það virkar ekki á minn, keypti ég það með fyrirætlanir og skilning það væri en það er ekki

Þú var þegar uppgötvað að skrifa rangar setningar - við þurfum að staðfesta er málið yfirhöfuð. Einnig getur það verið árekstur við aðrar tappi ekki vBET hlutur.
Pólska lögum gefur þér enga 30 daga stefnu. Ég veit ekki staðbundnum lögum þínum, en ég held að það er búð stefna ekki lög, og jafnvel ef það er lögmálið - þú keyptir leyfi í Póllandi og þú flutt hana til lands þíns. vBET leyfi er undir pólska lögum - það er greinilega með í leyfisveitandi samkomulag. Við bjóðum þér stuðning og vinna vBET - þú neitar bara það og það er þín ákvörðun. Við endurgreiðum ekki vegna notandi ákvað að neita aðstoð.

Vinsamlegast lesið License samning - hugsanleg galla eru eðlilegur hlutur í allir hugbúnaður líftíma og það er ekki grunn fyrir endurgreiðslu. Einnig það er ekki staðfest hefur þú á öllum hvaða galla eða útgáfu - það er einn af fullyrðingum þínum og það var þegar staðfest að þú ert að skrifa rangar yfirlýsingar. Svo fyrst - jafnvel ef það er padda - við leiðrétta galla engar endurgreiðslur og þú samþykkir fyrir að í License samninginn - þú munt finna svo hluta í hugsanlega öllum hugbúnaði leyfisveitandi samkomulag. Og neita stuðning til að hjálpa hugsanlegum vBET útgáfu / galla er né ástæða fyrir endurgreiðslu.

Þú þarft meiri hjálp við máli þínu? :)

techanalyst
12-10-11, 17:15
Þessi er ekki falskur setningu, vitna vinna með það óvirkt, annars ég gera það þeir hætta

Fínt laga það án þess að notfæra sér kóða umræðunum mínum eða aðrar viðbætur Howson sem

Þetta er ekki a padda, hugbúnaður þinn styður ekki leika ágætur með öðrum hugbúnaði, miðað annan hugbúnað = 95% af umræðum minn einn tappi er minna virði

techanalyst
12-10-11, 17:18
Einnig getur það verið árekstur við aðrar tappi ekki vBET hlutur.

Ok þeir vinna með vBET burt: PI gera það sem þeir brjóta ************************************** ** ég eða slekk Myndasvæði Pro, VBTube etc etc etc, vitna vinna annar hvor vegur

vBET
12-10-11, 17:18
Leyfið Ég keypti tilheyrir hugbúnaður sem veldur málefni fyrir aðrar viðbætur sem ég nota

Styðja - Ef ég gefa þér aðgang að fara að vinna vBSEO, þannig ekki lausn og ég er ekki að samþykkja það, vBSEO veldur núll mál á síðuna mína

Það er lausn - þú neitar bara það. Vinsamlegast athugaðu að staðall leið styðja opinberlega senda tölublað skýrslu vBulletin er fyrst að spyrja um allan aðgang smáatriði. Svo er það ekkert óvenjulegt - það er eðlilegt í þessum viðskiptum. Þú neitar stuðning sem er staðreynd og það er ekki ástæða fyrir endurgreiðslu - það er eigin ákvörðun þína. Einnig skaltu hafa í huga að við erum að reyna að endurskapa vandamálið fyrst um fráveitur okkar próf. Við getum ekki fjölfalda málið. Einnig hefur enginn annar málið. Einnig það er ekki staðfest að málið sé til og við verðum að taka það tillit síðan þú skrifaði þegar rangar fullyrðingar á vettvang okkar.

techanalyst
12-10-11, 17:22
Notfæra Þriðjungur LICNESE selt og gert í Bandaríkjunum: P Hvaða rétt hefur festa að vinna kóðann af þriðja aðila

Hvar er samningurinn við vBSEO samþykkja breytingar sem þú gerir?

Ok einföld, ég gef þér upplýsingar, að fara að slökkva á öðrum tappi, að fara að breyta öðrum tappi stillingar og kóða kenna þá aðrar viðbætur

DBTech og vBulletin vBSEO allir hafa admin tenging, aldrei einu sinni gerðu þeir gera breytingu á stillingu á annan tappi, alltaf, alltaf

Ill gefa upp notendanafn, en þú getur aðeins gera BREYTTU til réttur tappi þinn ekki neitt annað, er að agreeable

Þýðir að engar stillingaskrár breytingar á VBulleting, vBSEO eða einhverju Draginbyte tappi

vBET
12-10-11, 17:24
Virkjun vBET mun valda öllu FORUM að hafa blöð (biðja mig um að gera viðbótina = vettvangur braut þín að segja að þú vissi ekki að spyrja mig að endurvekja það?) Þessi er ekki eitt dæmi, ég vil ekki að þú að hafa aðgang af því að ég veit að þú munt vinna CODE og ég dont vilja kóða handleika, sýsla með kóða þýðir vettvangur tappi uppfærsla etc orðið martröð

Viss um að ég vil hjálp án þess að virkt vBET á vettvang minn, engin númer meðferð þessi hjálp, notfæra númerið er ekki að hjálpa

Það er ekkert mál. Við erum að ræða einn möguleika og ekki skaðleg (gerir vettvangur til að vinna) mál. Enginn sagði alltaf þú "braut umræðum". Þetta er falskur staðhæfing. Sama hvaða jöfnur þú gert - þú munt ekki setja orð til út munni. Þetta gerðist ekki - við aldrei sagt þér að brjóta umræðum.

Ef þú vilt hjálpa án þess að hafa virkt vBET á vettvang þá:
1. Reyndu að endurskapa málið á vettvang þegar við uppfærum við 4.1.7
2. Opna eigin próf umhverfi þitt - bara afrit skrár og gagnagrunna, breyta einum stillingu (Forum URL) og það er gert.

Við gaf þegar þér bás þeim vísbendingar.

techanalyst
12-10-11, 17:28
Fara út um önnur mál sem ég hef alist upp

Myndasvæði Pro hefur vandamál með vBET virkt, VBtube, VBnotificaitons, VBDownloads hættir að vinna

Þarf ég virkilega að hafa einhver að fara í gegnum alla þá og vinna kóða til að gera vBET vinna .... alvarlega? Svara því, þessar viðbætur vinna, svo lengi sem vBET er ekki virkt, svo þessi 20 - 30 viðbætur vinna í friði

vBET
12-10-11, 17:29
Einnig getur það verið árekstur við aðrar tappi ekki vBET hlutur.

Ok þeir vinna með vBET burt: PI gera það sem þeir brjóta ************************************** ** ég eða slekk Myndasvæði Pro, VBTube etc etc etc, vitna vinna annar hvor vegur

Til að finna átök sem þú þarft að:
1. Endurskapað málið með eðlilegu umhverfi
2.. Slökkva aðrar viðbætur - vBET virkt
3. Prófaðu að endurskapa málið aftur - ef það ekki gerist að málið sé af völdum átaka með einhverjum öðrum tappi

Vinsamlegast athugaðu að á þessu stigi verðum við að staðfesta málið er persónulega. Yfirlit verður ekki nóg.

vBET
12-10-11, 17:31
Þessi er ekki falskur setningu, vitna vinna með það óvirkt, annars ég gera það þeir hætta

Fínt laga það án þess að notfæra sér kóða umræðunum mínum eða aðrar viðbætur Howson sem

Þetta er ekki a padda, hugbúnaður þinn styður ekki leika ágætur með öðrum hugbúnaði, miðað annan hugbúnað = 95% af umræðum minn einn tappi er minna virði

Við munum vera fegin að laga það. Við munum gera engar varanlegar breytingar merkjamál yfirleitt án þíns leyfis. Getum við bætt við logs sem verður mynda aðeins fyrir IP okkar og aðeins fyrir tíma sem þarf til að finna það sem okkar er að fara á. Vinsamlegast PM aðgangur upplýsingar :)

techanalyst
12-10-11, 17:31
3. Prófaðu að endurskapa málið aftur - ef það ekki gerist að málið sé af völdum átaka með einhverjum öðrum tappi

Allt í lagi svo vettvangur minn mun vera stað allt sem þú ert að fjalla um er tappi þinn vinna, vettvangur minn aðrar viðbætur meiri mikilvægi þinn, aftur þessi ekki festa eða lausn

20 - 30 Plugins = vinna
20/30 Plugins + vBET = vinnur ekki
VBET af sjálfu sér - vinna ********** ....

Fá bæta við mynd vBET það brot, ég dont vilja til lokun vettvangur minn og lögun fyrir einn þinni

thats a padda ekki thats kallað vara galli

techanalyst
12-10-11, 17:32
Við munum vera fegin að laga það. Við munum gera engar varanlegar breytingar merkjamál yfirleitt án þíns leyfis. Getum við bætt við logs sem verður mynda aðeins fyrir IP okkar og aðeins fyrir tíma sem þarf til að finna það sem okkar er að fara á. Vinsamlegast PM aðgangur upplýsingar :)

NO kóða breytingar tímabil (Temp eða Perm) og engin config eða kauprétt breytingar á vBulletin, Dragon Byte, M vBSEO etc, engir kóða breytingum, valréttarsamninga, engin meðferð og engin fötlunar af þeim tappi

vBET
12-10-11, 17:38
Notfæra Þriðjungur LICNESE selt og gert í Bandaríkjunum: P Hvaða rétt hefur festa að vinna kóðann af þriðja aðila

Hvar er samningurinn við vBSEO samþykkja breytingar sem þú gerir?

Ok einföld, ég gef þér upplýsingar, að fara að slökkva á öðrum tappi, að fara að breyta öðrum tappi stillingar og kóða kenna þá aðrar viðbætur

DBTech og vBulletin vBSEO allir hafa admin tenging, aldrei einu sinni gerðu þeir gera breytingu á stillingu á annan tappi, alltaf, alltaf

Ill gefa upp notendanafn, en þú getur aðeins gera BREYTTU til réttur tappi þinn ekki neitt annað, er að agreeable

Þýðir að engar stillingaskrár breytingar á VBulleting, vBSEO eða einhverju Draginbyte tappi

Við líka aldrei gert neinar breytingar á vettvang þinn :)

Við mögulega getum gert engin varanleg breytingar samsk. Ef við finnum eitthvað grunsamlegt við getum stöðva það í stuttan tíma (nokkrar sekúndur) bara til að stöðva það sem hugsanlega útgáfu og svo aftur til baka. Ég segi ekki að við munum gera það - ef þú vilt getum við tilkynna / spyrja þig í slíkum tilvikum.
Enn fyrst ætlum við að athuga vBET hluta.

vBET
12-10-11, 17:48
Fara út um önnur mál sem ég hef alist upp

Myndasvæði Pro hefur vandamál með vBET virkt, VBtube, VBnotificaitons, VBDownloads hættir að vinna

Þarf ég virkilega að hafa einhver að fara í gegnum alla þá og vinna kóða til að gera vBET vinna .... alvarlega? Svara því, þessar viðbætur vinna, svo lengi sem vBET er ekki virkt, svo þessi 20 - 30 viðbætur vinna í friði

Við getum aðeins rætt mál sem var lýst. Vinsamlegast opna nýjan þráð fyrir nýja útgáfu. Einn þráður = eitt blað. Á þessu augnabliki sem við höfum opnað einn þráð fyrir eitt málefni sem tengjast vettvangi þínum. Einnig vinsamlegast gefa upplýsingar þegar opna nýjan þráð - nákvæmlega vefslóðir þar sem við getum séð málið. Þú var þegar tilkynnt nokkrum sinnum um það. Engin opin þráður um málið fyrir okkur þýðir ekkert mál. Hvernig getum við vitum að málið er enn til staðar? Þú var sagt þegar nokkrum sinnum til að opna einn þráð á eitt málefni. Þú opnaði bara þennan þráð fyrir þetta mál.

Bara vinsamlegast opna nýjan þráð fyrir nýja útgáfu.

vBET
12-10-11, 18:02
1.) Sameining vs kóða meðferð, Im verkfræðingur, númerið meðferð er ekki sameining staðreyndir orðalag er "Code Manipulation krafist" falskur auglýsingar þess að markaður það sem sameining
2.) Ekki manna, ég þurfti að koma aftur skrifa Htaccess mína til að fá kerfið til að virka almennilega, og eigin htaccess skráin virkaði ekki fyrir mig þar sem ég nota Content Delivery Services
3). Eitt tungumál ******************** .. þar var ég að segja meira en eitt unnið? Aftur þessi ekki að vinna með einni aðgerð úr 52 í uppnámi, Howson að vinna, guð manninn minn

Þú gerðir móðgun sem þú sagði mér að sjá geðlækni grundvallaratriðum: P þessi móðgandi

Configuration vs meðferð, það olli aðrar viðbætur til að hætta að vinna, td VBTube ekki sýna myndbönd, vbnotifications voru ekki lengur ágætur lítill flipa þeir 1/3rd síðuna kóða sorp

Tappi ÞITT olli þessi mál

. 1) Þetta er sameining - það samlaga 2 vörum, svo það er sameining. Það er ekki allir falskur auglýsing. Vinsamlegast benda okkur það ef þú heldur að það sé.
. 2) Þú hafði einnig að umrita Htaccess þinn hvenær installing vBSEO -. Svo hvað? Hvað er málið hér?
. 3) Það er ekki eitt tungumál - allir eru að vinna. Einn er sönnun þess að það er að vinna. vBET kynnir viðeigandi niðurstöður úr þýðingum veitendur. Og þú var þegar upplýst að þú ná hámarki í þýðingu veitendur svo vBET hefur engar niðurstöður til kynna og það er hvers vegna þú sérð ekki þýða efni. Öll tungumál eru að vinna - þegar þú verður takmörk þín eru aftur þú munt sjá að annar þýðingar eru að koma. Þetta er út af vBET - þú ert ábyrgur til að tryggja aðgang að þýðing veitendur niðurstöður. Ef þú vilt setja eigin takmörk vinsamlegast notaðu Google Þýðing API V2 - það gerir ráð fyrir því. Þú var þegar upplýst um það. vBET er að vinna fínn hér og styður öll tungumál.

Við aldrei sagt þér að sjá meðferðaraðila - þetta er annar falskur staðhæfing. Þú munt ekki finna hvar okkur að sagt þér að fara og sjá meðferðaraðila - og við sagt þér að við erum ekki meðferðaraðilar og við erum ekki hér til að vinna með tilfinningar þínar bara til að hjálpa þér með vBET. Og þetta er satt - við erum ekki Sálfræðingur og við erum ekki hér til að vinna með tilfinningar þínar - við erum hér til að vinna með vBET. Svo enn og aftur skaltu halda fast við staðreyndir og láta tilfinningar þínar á bak, því það færir okkur ekki nær lausn.

Enn og aftur vinsamlegast opna nýjan þráð á hvern flokk og gefa upplýsingar.

vBET
12-10-11, 18:03

Allt í lagi svo vettvangur minn mun vera stað allt sem þú ert að fjalla um er tappi þinn vinna, vettvangur minn aðrar viðbætur meiri mikilvægi þinn, aftur þessi ekki festa eða lausn

20 - 30 Plugins = vinna
20/30 Plugins + vBET = vinnur ekki
VBET af sjálfu sér - vinna ********** ....

Fá bæta við mynd vBET það brot, ég dont vilja til lokun vettvangur minn og lögun fyrir einn þinni

thats a padda ekki thats kallað vara galli

Þú var þegar sagt að þú getur skilið það til okkar eða nota próf vettvang. Einnig þú var þegar sagt hvernig á að stöðva átök.

vBET
12-10-11, 18:04
NO kóða breytingar tímabil (Temp eða Perm) og engin config eða kauprétt breytingar á vBulletin, Dragon Byte, M vBSEO etc, engir kóða breytingum, valréttarsamninga, engin meðferð og engin fötlunar af þeim tappi

OK - vinsamlegast PM aðgang upplýsingar. Við munum sjá hvað við getum fundið.

techanalyst
12-10-11, 18:45
Svo eyða innlegg mitt nú

techanalyst
12-10-11, 20:06
Gefðu upp, er tími glatast og peningarnir mínir

FYI þeir gerðu tilboð til að hjálpa, en hætta á valkostum og kóða misnotkun ég þurfti að lækka

vBET
12-10-11, 20:22
Svo eyða innlegg mitt nú

Hvers vegna hissa - þú var sagt að við munum ekki lengur að þola einhverjar rangar yfirlýsingar. Við munum ekki lengur missa okkar tíma til að svara á fölskum setningar. Við skrifaði opinberlega það til þín á þessum þræði. Þú þarft ekki að setja fólk athygli á þessu - við skrifuðum þegar það opinbera yfirlýsingu. Einnig meðal utanaðkomandi tengla er bara spam - það er ekki tengt þessum þræði. Þú ert frjáls til að innihalda tengla á síður með málum ekki til nokkurra utanaðkomandi þjónustu.

vBET
12-10-11, 20:25
Gefðu upp, er tími glatast og peningarnir mínir

FYI þeir gerðu tilboð til að hjálpa, en hætta á valkostum og kóða misnotkun ég þurfti að lækka

Það er ákvörðun þína að ekki nota vBET. Við bjóðum þér stuðning til að gera vBET fullkomlega hagnýtur :) Og uppástunga er opin eins lengi og þú ert viðskiptavinur okkar :)

FYI Ég hef ekki hugmynd um hver þau eru og hvað það þetta athugasemd um.

Þarftu meiri hjálp við þetta mál?

techanalyst
12-10-11, 20:51
Þeir = Þú

Þú gerðir bjóða stuðning, en ég get ekki hætta kóða meðferð [* rusl fjarlægt *]

Þessi staðhæfing er heiðarlegur, og þess frá sjónarhóli mér viðskiptavinarins, ég vil ekki að kóða breytingar sem hætta styðja samninga um aðra breytingu, þessi skáhalli vera rök.

Ég er ekki móðgandi vöruna, persónulega vil ég eitthvað eins og þetta, en það er nú ekki að fara að blanda vel með umræðunum okkar. Ekki ásaka hugbúnaður: P

[* Rusl fjarlægt *]

vBET
12-10-11, 22:14
Þeir = Þú

Þú gerðir bjóða stuðning, en ég get ekki hætta kóða meðferð [* rusl fjarlægt *]

Þessi staðhæfing er heiðarlegur, og þess frá sjónarhóli mér viðskiptavinarins, ég vil ekki að kóða breytingar sem hætta styðja samninga um aðra breytingu, þessi skáhalli vera rök.

Ég er ekki móðgandi vöruna, persónulega vil ég eitthvað eins og þetta, en það er nú ekki að fara að blanda vel með umræðunum okkar. Ekki ásaka hugbúnaður: P

[* Rusl fjarlægt *]

Þú got nú þegar upplýsingar sem það verður engin breyting svo það sem þú ert að tala um? Þú neitar einfaldlega að gefa okkur aðgang að umræðum, vegna þess að þú ert að leita að afsökun til að biðja um endurgreiðslu hvað þú gerðir frá upphafi þar sem þú hefðir mál með rangt stillingar og þú ekki eins og the vegur af samþættingu við vBSEO.

Eins var skrifaði áður en við verðum að skera óþarfa samtal - það færir okkur hvergi og það er beygja í kring. Öll skilaboð sem varða ekki við málið og einnig endurtekin teljast rusl og fjarlægja. Vinsamlegast athugaðu að lýsa thins út af efni er talið spam. Vinsamlegast athugaðu að endurtaka skilaboð er talin SPAM. Við erum ekki hér til að ræða samstarf við annað fólk - það er ekki viðeigandi á öllum til efni. Við erum heldur ekki hér til að endurtaka aftur og aftur sömu hlutina vegna þess að þú vilt að SPAM skilaboð og endurtaka það.

Látið gera þú þörf allir aðstoð við málið? Ef engin hjálp spurði topic er lokað - þetta er ekki persónulegur rusl svæði. Við munum feginn heyra frekari upplýsingar um málefni og hjálpa þér, en það sem þú ert ekki áhuga á að styðja þá topic lokað. Ert þú þarft meiri stuðning hér? Hvernig getum við hjálpað þér?

PS.
Topic lokað - í stað svar við fengum breytt fyrri skilaboð - þetta er ekki að spila og leita leik. Við erum hér til að ræða mál, sem ég skil að þú þarft ekki lengur - þannig að ef mál eru ekki til þá er það leyst. Þú velur eigin lausn þína. Við viljum virkilega að hjálpa þér með betri lausn, en við virðum ákvörðun þína.

Automatic Translations (Powered by Google, Microsoft®, Yandex, SDL Language Cloud, IBM Watson and Apertium):
AfrikaansAlbanianArabicBelarusianBulgarianCatalanChineseCroatianCzechDanishDutchEnglishEstonianFilipinoFinnishFrenchGalicianGermanGreekHaitian CreoleHebrewHindiHungarianIcelandicIndonesianIrishItalianJapaneseKoreanLatvianLithuanianMacedonianMalayMalteseNorwegianPersianPolishPortugueseRomanianRussianSerbianSlovakSlovenianSpanishSwahiliSwedishTaiwaneseThaiTurkishUkrainianVietnameseWelshYiddish
Translations delivered by vB Enterprise Translator 4.10.1