View Full Version: Samþykkt CMS greinar ekki að þýða
The og blogs virðast til vera vinnandi fínn en CMS greinar eru ekki að þýða þegar að bæta við einum á erlendu tungumáli. Bæti á [lang =] [/ lang] tags höndunum ekki máli heldur.
Ég tók líka að það er ekki hægt að bæta athugasemdum við CMS greinar. Annað mál er einhver texti virðist hverfa þegar skoðuð á öðrum tungumálum. Dæmi:
http://saabworld.net/pl/content/saab-usa-president-i-coo-timothy-colbeck-mówienie-w-motor-press-guild-sierpnia-śniadanie-627/
Ég tók líka að það er ekki hægt að bæta athugasemdum við CMS greinar.
Hey Wulf, hefur þú kannski Post Snið Dragonbyte Tech er unga fólkið enn virkt? ÉG had the sami tölublað með neinar athugasemdir orðið gæti. Eftir að slökkva á að unga fólkið það starfaði aftur.
Taurus, takk fyrir tillögu en ég hef ekki sett upp.
Ég er að fá þetta í Firefox villa vélinni þegar reynt var að setja inn athugasemd:
document.getElementById ("vbet_addbbcodes") er núll
Ég skoðaði bara einn af CMS þinn hlutur, fór til þýða blaðsíða og það er þýtt vel.
Vinsamlegast athugaðu að [lang] er ekki studd fyrir CMS greinar, því það hefur ekkert vit - CMS greinar er ekki eitthvað sem hver og einn getur skrifað (eins og innlegg, blogg) - þær greinar eru skrifaðar af mjög lítill hópur af fólki sem ætti að vita þitt Forum tungumál. Viltu virkilega CMS greinar að vera skrifuð á öðrum tungumálum? Og ég meina skrifað - ég veit að þú vilt slönguna þýðing og þú hefur það þýtt:)
Reyndar, það er mikilvægt fyrir CMS okkar til að gera ráð fyrir mörgum tungumálum. Við höfum nú þegar CMS kafla með greinar skrifaðar á mismunandi tungumálum. Til dæmis:
SaabWorld - Nederlands (http://saabworld.net/section/nederlands-316/)
SaabWorld - Français (http://saabworld.net/section/francais-322/)
Við erum erum World Forum og vildi eins og til að halda staðnum greinum frá mismunandi löndum í eigin tungumáli. Mikilvægt fyrir blogg heldur einnig fyrir CMS greinar.
Til dæmis, þetta þýska grein ætti að fara á heimasíðu sem CMS grein en upprunalega þýska texta ætti að vera.
http://saabworld.net/blogs/frank-wulfers/runway-terminal-337/
OK svo - ég skil þínum þörfum. Á þessari stundu er ekki studd. Við munum vinna að því að styðja við [lang] einnig fyrir CMS greinar. Ég geri ráð fyrir að það var einhver mál áður og við fórum það sem ekki þörf, en ég mun athuga það aftur og sjá hvað gerist þar:)
PS.
Vinsamlegast opna nýjan þráð fyrir síðustu tengilinn máli þínu. Ég sé að upprunalega próf er ekki þar. Einnig vinsamlegast lýsið það er hnattrænt málefni eða bara blogg, eða bara fyrir þessa tilteknu bloggfærslu.
Það væri frábært að hafa þennan möguleika fyrir CMS greinar. Takk fyrir að horfa í það.
Allar hugsanir um athugasemdir vandamál fyrir CMS greinar?
Ég tók líka að það er ekki hægt að bæta athugasemdum við CMS greinar. Annað mál er einhver texti virðist hverfa þegar skoðuð á öðrum tungumálum. Dæmi: SaabWorld (Polska) - Saab USA prezes i dyrektor Timothy Colbeck mówić na hádegismatur sierpnia silnika Prasa Gildii
Vinsamlegast halda eitt málefni á einn þráð. Annars munum við vera glataður í umræðum. Vinsamlegast opna nýjan þráð á hvern flokk. Einnig skaltu lýsa betur málið - hvað nákvæmlega er sem vantar ...
Þessi þráður er um að styðja [lang] í greinum. Því miður fyrir óþægindum - lok mun hjálpa okkur öllum:)
Sorry, ég hélt þeir mál tengdust. Ég prófa bara aftur og nú athugasemdir eru vinnandi fínn! Pretty undarlegt það fastur bara sjálft svo ég kennt um villu notanda mínum .. ;) Vinsamlegast hunsa
Sorry, ég hélt þeir mál tengdust. Ég prófa bara aftur og nú athugasemdir eru vinnandi fínn! Pretty undarlegt það fastur bara sjálft svo ég kennt um villu notanda mínum .. ;) Vinsamlegast hunsa
OK svo. Það gæti verið líka málið með Google þýðingu, ekki vBET ekki felustaður þá niðurstöður þess um leið og þýðingar útgáfunnar er farin niðurstöður ættu að vera í lagi.
Ég reyndar var að nota Microsoft þýðingar eins vel og fann greinar hluta sýning upp. Svo ég kveikt aftur til Google aðeins og kannski að fast við athugasemd vandamál. Ég þarf að gera fleiri próf með Microsoft þýðingu stilling.
Við höfum eitt þekkt galla í Microsoft þýðingu - það er þegar leiðrétt og verður gefin út í vBET4.4.1
Hér finnur þú fljótur festa:
Ég prófa bara CMS grein lang BBCode bætt með höndunum og það þýðir allt í lagi. Vinsamlegast gera próf grein lang og langtitle BBCode bætt höndunum og athuga hvernig það hegðar sér. Kannski þegar þú breytt núverandi hlutur var tekið af vBulletin skyndiminni og breytingar var ekki færð.
PS.
Sjálfvirkur umbúðir er ekki að vinna fyrir CMA greinar núna, en þegar það er þegar pakkað það öxl vinna fínn.
Automatic Translations (Powered by Google, Microsoft®,
Yandex, SDL Language Cloud, IBM Watson and Apertium):