View Full Version: Leyst Google er póst mér (404) mjúk villur?!?
Á síðuna vefstjóra ég fæ um 2 skilaboð á mánuði frá Google um að þeir finna (404) mjúkur villur merkingu í einföldum orðum að þeir eru að finna afrit vefslóðir (vBET translatated slóðir) vegna hratt og vaxandi flokkun. Hvað ætti ég að gera til að stöðva þessar viðvaranir? Í grundvallaratriðum í verkfæri vefstjóra sem ég hef einungis 2 alvöru (404) ekki founds og 102 ekki founds vegna robots.txt mínum.
-Cache stillt á 15 daga
-Guestcache burt
Hvað ætti ég að gera til að stöðva þessar viðvaranir?
Ég trúi að þú þarft bara 301 Áframsendi gamla url (breytt url sem þegar ekki að vinna) til nýja vefslóð (bls. url að vinna núna) með Htaccess, bara leita í kring the vettvangur þar sem þú þarft í raun og veru
Ég hef bara alls 2 alvöru 404 villa, Google er að segja mér að ég hef hundruð mjúkur (404) villur en þegar ég smelli á þá sem þeir eru að vinna engu að síður hefur þetta eitthvað að gera með þýðing vefslóðir eins og þeir skrifuðu mér að segja aftur mér að flokkun er að vaxa of hratt, en í afritum ...
Engu að síður hvað get ég bætt við htcaccess mitt "fela" þetta frá Google áður en þeir fá vitlaus.
Ég hef bara alls 2 alvöru 404 villa, Google er að segja mér að ég hef hundruð mjúkur (404) villur en þegar ég smelli á þá sem þeir eru að vinna engu að síður hefur þetta eitthvað að gera með þýðing vefslóðir eins og þeir skrifuðu mér að segja aftur mér að flokkun er að vaxa of hratt, en í afritum ...
Engu að síður hvað get ég bætt við htcaccess mitt "fela" þetta frá Google áður en þeir fá vitlaus.
hehe ég held síðasta innlegg mitt hér að ofan þegar svarað það sem þú getur 301 áframsenda það með Htaccess, eða kannski ég er að missa skilning, ef þú getur gefið dæmi hvaða lítur út eins og í gamla url (breytt url sem þegar ekki að vinna, fá 404 villa núna) til að nýtt url (bls url að vinna núna)
Hæ. Vinsamlegast gefið frekari upplýsingar. Eins og ég skil Webmaster Tools segir þér að þú hefur aðeins 2 alvöru 404 villa, en Google samt tölvupóst þér mikið af 404 villur. En þeir eru í raun að vinna ... Ég er lítið ruglaður hér;)
Vinsamlegast látið fylgja fullt Google innihald bréfa og eitthvað af þeim 404 tenglum.
Ég get ekki sent þér "vinna" Soft 404 villur tengla lengur vegna þess að ég tómleiki að vBET borðum, nú er ég ekki að fá mjúka 404 villa lengur ég er að fá rétta 404 Not Found svar. Svo á þessum tímapunkti vBET að kenna hér, langar mig til að minna þig á að Google er ekki eins og Soft Villa og þeir refsa þér með litla síðuröðunar og AdSense ef það fer á nógu lengi.
Kveðjur
Því miður, en á þessari stundu ég ekki nákvæmlega að skilja hvað málið snýst um. Vinsamlega lýsið það meira, með öðrum orðum. Þú þarft ekki mjúka 404 villur enymore, bara rétt 404 - vinsamlegast gefa nokkur dæmi um síður sem virkar ekki. Hversu margar villur eins og þessir fyrir hendi? Þú skrifaði áður en að þú hafir bara 2 harða 404 villur. Eigum við samt að hafa mál hér?
kamilkurczak
07-10-10, 13:55
ekkert svar - leyst. Ef ekki - vinsamlegast skrifa hér og ég mun opna þennan þráð aftur.
Takk
Þurfti að snúa 15 daga hámark skyndiminni til 5 daga að sigrast á þessu vandamáli.
kamilkurczak
13-01-11, 11:06
svo nú er það leyst, ekki satt?
Já ég leyst þetta vandamál en á mína eigin og ekki frá stuðningi.
Þú getur lokað þessu máli.
Kveðjur
kamilkurczak
18-01-11, 11:34
ok takk fyrir staðfestingu
Automatic Translations (Powered by Google, Microsoft®,
Yandex, SDL Language Cloud, IBM Watson and Apertium):