PDA

View Full Version: Mun innihald afturvirkt að þýða?

brubros
15-03-10, 17:43
Skilningur minn á vBET er að það vilja á sjálfvirkan hátt mynda 51 þýðingar fyrir hvert stykki af efni sem er búið til. Þetta vekur nokkrar spurningar. Er vBET ekki lengur þörf flýtiminni frá þýðing efnis sem er þegar til fyrir allt efni? Önnur spurning sem ég hef er í sambandi við þegar vBET 4.x er sett upp. Er núverandi efni (innihald tóku áður vBET var uppsett) þýddar á 51 önnur tungumál eða hefur þýðingu að byrja með nýju efni only? Ef núverandi innihald hjartarskinn ekki sjálfkrafa þýtt 51 öðrum tungumálum, mun það gera það ef þú opnar bara skjal og afl a hressa eða aðrar aðgerðir sem krafist er? Er einhver hópur skrá sem hægt er að keyra í staðinn til að knýja þýðingu á öllu gagnagrunninn? Og hvernig getur það verið ákvörðuð ef skjal hefur verið þýðing eftir vBET á 51 öðrum tungumálum? Takk fyrir að lesa í gegnum allar þessar spurningar:)

vBET
15-03-10, 20:41
Nei - vBET er ekki sjálfkrafa mynda 52 þýðingar fyrir hvert skeyti. Þetta er bannað með Google TOS. vBET þýðir á eftirspurn og að sjálfsögðu er að nota skyndiminni ef niðurstöður eru þegar afrit.
vBET mun þýða allt efni þitt - gamla auglýsingu ný, vegna þess að þýðing er á eftirspurn. Þú getur fundið er sumir síðu var þegar þýðing, vegna þess að fyrstu þýðingar tekur meiri tíma (vegna þess að við verðum að bíða eftir Google niðurstöður) eftir að það er mun hraðvirkara. Þú þarft ekki að neyða hressandi efni - þýðing síðu hafa mismunandi vefslóð.

brubros
16-03-10, 01:36
OK, nú skil ég. Ég held að ég hafi ruglað saman við lýsingu sem birtist á heimasíðu vBET þegar það segir: "vBET stað gerir umræðum hafa 52 sinnum meira efni, í 52 tungumálum! Það þýðir að 52 sinnum meiri slóðir þráðum sem nú heimsótt af notendum að leita efni í móðurmáli sínu. "
Vinsamlegast hafðu í huga að ég er mjög ánægð með útkomuna ég er nú þegar sjá frá vBET. Hins vegar er lýsing á því hvernig vBET rekur þýðir að ef einhver, til dæmis, Spánn, slær inn Google leitarfyrirspurn á spænsku fyrir eitthvað sem var færð í ensku á síðuna mína að þeir vilja ekki vera fær um að finna það? Aftur, ég held vBET er byltingarkennd og gott dæmi um góða starfshætti forritun. Ég þarf bara að vera viss um að ég skilji hvernig það starfar að fullu. Bara benda mér að núverandi úrræði ef þú hefur þegar útskýrt þetta. Þakka þér!

vBET
16-03-10, 23:21
Lýsingin segir hvernig virkar umræðum - og eftir að þú setja í embætti vBET umræðum virkar þína eins og að hafa þegar í stað 52 sinnum meira efni:)
Google og aðrar vélmenni eru skrið núna þýðing síðurnar þínar og Vísitölur það á viðeigandi tungumálum. Þannig að ef einhver frá Spáni mun setja á Google fyrirspurn í spænsku þá getur hann fundið þýða efni þitt:)
Er einhver frá Spáni mun setja fyrirspurnina á ensku þá auðvitað mun Google leit fyrir ensku efni. Enn er hægt að nota vBET valkostur til sjálfkrafa áframsenda slíkar umsagnir til tungumáli sínu (vBET viðurkennir það með hausum Senda með vefskoðaranum):)
Ef þú hefur einhverjar fleiri spurningar - vinsamlegast bara spyrja:)

hotslot
16-04-10, 23:29
Er ekki Googles frjálsa þýðandi gert það sama?

vBET
17-04-10, 17:28
Er ekki Googles frjálsa þýðandi gert það sama?

Nei Google frjáls þýðandi mun ekki gefa þér 52 sinnum meira URL, sem eru verðtryggð og færir þér frekari umferð. Google mun ekki þýða URL þinnar. Google mun ekki leyfa notendum að skrifa skilaboð á mismunandi tungumálum. Google þýðir aðeins. vBET styður Fjöltyng samfélag og gefur þér betri SEO.

hotslot
18-04-10, 02:34
Ég er sammála, mun ég kaupa mjög fljótlega.

En ég átti vin bara nýlega að kaupa þetta "4 dögum síðan" og hann hefur enn ekki séð hvaða verðtryggð síður fyrir mismunandi tungumálum, jafnvel á annað land Google leita vél.

VGF
18-04-10, 16:07
En ég átti vin bara nýlega að kaupa þetta "4 dögum síðan" og hann hefur enn ekki séð hvaða verðtryggð síður fyrir mismunandi tungumálum, jafnvel á annað land Google leita vél.

Dude, það er yfirleitt tekur vikur, ef ekki mánuði. Sameiginlegur vitneskja þess fólks sem er í leita vél optimization.

Einnig persónulega myndi ég ekki einu sinni mæla sækja þetta nema þú hafir vBSEO eins og heilbrigður. vBSEO gerir leitarvél slóðin er vingjarnlegur .... og vBET gerir umræðum læsileg á öllum tungumálum og einnig vísitölur þá í mörgum fleiri leitarvélar frá í kringum landið.

Þegar leitarvél viðurkennir efni af síðum eru ásættanleg fyrir leitarvélar þeirra (tungumál), þeir vilja taka þau inn

vBET
18-04-10, 22:54
Einnig persónulega myndi ég ekki einu sinni mæla sækja þetta nema þú hafir vBSEO eins og heilbrigður. vBSEO gerir leitarvél slóðin er vingjarnlegur ....

vBulletin 4.x hefur bulletin vingjarnlegur URLs virkni - þú þarft ekki vBSEO fyrir það lengur. Auðvitað eru munur stillingar möguleika í móðurmáli vBulletin vingjarnlegur URLs og vBSEO vefslóðir.

hotslot
20-04-10, 22:59
Dude, það er yfirleitt tekur vikur, ef ekki mánuði. Sameiginlegur vitneskja þess fólks sem er í leita vél optimization.

Einnig persónulega myndi ég ekki einu sinni mæla sækja þetta nema þú hafir vBSEO eins og heilbrigður. vBSEO gerir leitarvél slóðin er vingjarnlegur .... og vBET gerir umræðum læsileg á öllum tungumálum og einnig vísitölur þá í mörgum fleiri leitarvélar frá í kringum landið.

Þegar leitarvél viðurkennir efni af síðum eru ásættanleg fyrir leitarvélar þeirra (tungumál), þeir vilja taka þau inn

Ég held ekki að sé satt. Þessar vefsíður hafa hár PR einkunn og hafa verið inni í 10 ár.

Im nokkuð viss um að það hrifinn af Google.

heitt er varðar

vBET
21-04-10, 01:44
Vinsamlegast athugið að vBET hefur ekkert sameiginlegt með hraða síðum flokkun með Google. Þetta veltur aðeins á Google - þú getur bara gert tillögur um sitemap.xml.

Vinsamlegast gakktu úr skugga um að þú sért ekki sljór þýðing síður með dýrmætt efni af robots.txt (samt - það er ráðlagt að loka óviðeigandi þýðing síðum eins síður meðlimur osfrv.)

Automatic Translations (Powered by Google, Microsoft®, Yandex, SDL Language Cloud, IBM Watson and Apertium):
AfrikaansAlbanianArabicBelarusianBulgarianCatalanChineseCroatianCzechDanishDutchEnglishEstonianFilipinoFinnishFrenchGalicianGermanGreekHaitian CreoleHebrewHindiHungarianIcelandicIndonesianIrishItalianJapaneseKoreanLatvianLithuanianMacedonianMalayMalteseNorwegianPersianPolishPortugueseRomanianRussianSerbianSlovakSlovenianSpanishSwahiliSwedishTaiwaneseThaiTurkishUkrainianVietnameseWelshYiddish
Translations supported by vBET 4.10.1