PDA

View Full Version: Leyst Visitor Messages, notendanöfn þýdd.

Taurus
08-07-11, 17:29
Ég sá bara að í skilaboðum gestir notendanöfn eru þýdd. Sjá meðfylgjandi screenshots.

Vinsamlegast ráðleggja um hvernig á að laga þetta. Takk.

Sjálfgefið tungumál:

http://creativx.net/forums/imagehosting/34e172fd1b89c7.jpg

Önnur tungumál:

http://creativx.net/forums/imagehosting/34e172fd0bb880.jpg

vBET
09-07-11, 21:51
Vinsamlegast PM mér Slóð á þessa síðu með upplýsingum aðgang að FTP og Admin CP, og ég mun leysa það.

Taurus
11-07-11, 02:19
Allar nánari upplýsingar var send í PM.

vBET
11-07-11, 12:09
Leyst og verður með í næstu útgáfu.

Fyrir fljótur festa:
1. Fara á Admin CP -> Plugins & vörur -> Plugin Manager og smelltu á Bæta við nýrri Plugin
2. Setja gildi:
- Vara: vB Enterprise Translator
- Hook Staðsetning: visitor_messagebit_display_complete
- Title: Ekki þýða ekki notendanöfn í skilaboðum gestur
- Framkvæmd röð: 5
- Plugin PHP kóða:

global $vbulletin;
if ($_REQUEST['language'] && $vbulletin->options['vbenterprisetranslator_donttranslateusernames']) {
$message['musername'] = '' . $message['musername'] .'';
$ Skilaboðin ['notandanafn'] = '' . $message['username'] .'';
}
- Plugin er virk: Já

Taurus ég sett þegar það á vettvang - vinsamlegast staðfesta lausn er að vinna.

Taurus
11-07-11, 12:12
Já. Ég staðfesti að það virkar á CreativX. Takk Michal. Ég mun gera festa fyrir aðra umræðum mínum.

vBET
11-07-11, 12:19
Great:) Njóttu vBET:)

Taurus
11-07-11, 12:22
Bara einn lítill hlutur, tók ég bara. Á the botn af the skenkur á prófíl, það er blokk þar sem fram kemur "Last Visitors 'í prófíl þínum. Ég sé þar sem notendanöfn eru enn þýdd. Því miður fyrir þræta!

Taurus
16-07-11, 16:01
Þetta kann að virðast eins lítið mál í augum, en ég vildi eins og allt til að vinna 100%. Svo getur þú vinsamlegast líta inn beiðni á síðasta innlegg mitt. Takk.

vBET
18-07-11, 12:23
Sorry - Ég sakna þess. Þú staðfest þegar það er leyst þannig að ég þurfti að missa það vegna þess að stöðuna. Vinsamlegast opna nýjan þráð fyrir það - Nýtt blað nýjan þráð:) Þannig að við vitum hvað við erum að stjórna, maur er þetta mjög gagnlegt í tilfelli þegar fljótur fastur eru, af bugs eru að koma til baka, eða einhver er að leita að svipuðum útgáfu og svo á.

Svo því miður fyrir vandræði - bara vinsamlegast afritaðu færslan þín til nýjan þráð og við munum sjá um það:)

Automatic Translations (Powered by Google, Microsoft®, Yandex, SDL Language Cloud, IBM Watson and Apertium):
AfrikaansAlbanianArabicBelarusianBulgarianCatalanChineseCroatianCzechDanishDutchEnglishEstonianFilipinoFinnishFrenchGalicianGermanGreekHaitian CreoleHebrewHindiHungarianIcelandicIndonesianIrishItalianJapaneseKoreanLatvianLithuanianMacedonianMalayMalteseNorwegianPersianPolishPortugueseRomanianRussianSerbianSlovakSlovenianSpanishSwahiliSwedishTaiwaneseThaiTurkishUkrainianVietnameseWelshYiddish
Translated to other languages supported by vBET Translator 4.10.1