View Full Version: Leyst Visitor Messages, notendanöfn þýdd.
Ég sá bara að í skilaboðum gestir notendanöfn eru þýdd. Sjá meðfylgjandi screenshots.
Vinsamlegast ráðleggja um hvernig á að laga þetta. Takk.
Sjálfgefið tungumál:
http://creativx.net/forums/imagehosting/34e172fd1b89c7.jpg
Önnur tungumál:
http://creativx.net/forums/imagehosting/34e172fd0bb880.jpg
Vinsamlegast PM mér Slóð á þessa síðu með upplýsingum aðgang að FTP og Admin CP, og ég mun leysa það.
Allar nánari upplýsingar var send í PM.
Leyst og verður með í næstu útgáfu.
Fyrir fljótur festa:
1. Fara á Admin CP -> Plugins & vörur -> Plugin Manager og smelltu á Bæta við nýrri Plugin
2. Setja gildi:
- Vara: vB Enterprise Translator
- Hook Staðsetning: visitor_messagebit_display_complete
- Title: Ekki þýða ekki notendanöfn í skilaboðum gestur
- Framkvæmd röð: 5
- Plugin PHP kóða:
global $vbulletin;
if ($_REQUEST['language'] && $vbulletin->options['vbenterprisetranslator_donttranslateusernames']) {
$message['musername'] = '' . $message['musername'] .'';
$ Skilaboðin ['notandanafn'] = '' . $message['username'] .'';
}
- Plugin er virk: Já
Taurus ég sett þegar það á vettvang - vinsamlegast staðfesta lausn er að vinna.
Já. Ég staðfesti að það virkar á CreativX. Takk Michal. Ég mun gera festa fyrir aðra umræðum mínum.
Bara einn lítill hlutur, tók ég bara. Á the botn af the skenkur á prófíl, það er blokk þar sem fram kemur "Last Visitors 'í prófíl þínum. Ég sé þar sem notendanöfn eru enn þýdd. Því miður fyrir þræta!
Þetta kann að virðast eins lítið mál í augum, en ég vildi eins og allt til að vinna 100%. Svo getur þú vinsamlegast líta inn beiðni á síðasta innlegg mitt. Takk.
Sorry - Ég sakna þess. Þú staðfest þegar það er leyst þannig að ég þurfti að missa það vegna þess að stöðuna. Vinsamlegast opna nýjan þráð fyrir það - Nýtt blað nýjan þráð:) Þannig að við vitum hvað við erum að stjórna, maur er þetta mjög gagnlegt í tilfelli þegar fljótur fastur eru, af bugs eru að koma til baka, eða einhver er að leita að svipuðum útgáfu og svo á.
Svo því miður fyrir vandræði - bara vinsamlegast afritaðu færslan þín til nýjan þráð og við munum sjá um það:)
Automatic Translations (Powered by Google, Microsoft®,
Yandex, SDL Language Cloud, IBM Watson and Apertium):