PDA

View Full Version: Mikinn áhuga á vBET. Nokkrar spurningar

Truth66
14-06-11, 01:51
Ég brátt uppfæra í vBulletin 4.1.4. Er greiddur útgáfa af vBET vinna með nýjustu útgáfu af vBulletin?

Ég hef einnig Photopost Classifieds á síðuna mína. Er greiddur útgáfa af vBET vinna með Photopost Smáauglýsingar?

Í nokkrar vikur ég einnig bæta Visichat frá gchats.com á síðuna mína. Veistu hvort greiddur útgáfa af vBET mun einnig vinna með Visichat?

Takk fyrir tíma þinn.

vBET
14-06-11, 14:21
Hello. Já greiddur útgáfa af vBET er að vinna með vBulletin 4.1.4. Við prófuð þegar það í umræðum okkar próf (fljótlega munum við einnig færa vettvangur okkar til að vBulletin 4). Soms frekari upplýsingar um vBET og vBulletin 4.1.4 er að finna hér (Einn af viðskiptavinum okkar spurði um nýja ritstjóri í vB4.1.4).

Á þessari stundu get ég ekki staðfest mun vBET styðja þýðingar á síðum sem mynda við Photopost Smáauglýsingar né Visichat. Flest mods þurfa ekki að öllum sérstökum sameining og vBET bara þýðir niðurstöður. Enn í sumum tilfellum sérstakar samruna er þörf. Hér finnur þú nánari upplýsingar um samruna vBET með öðrum mods:
Það er ljóst kennslu hvernig á að gera þetta fyrir PhotoPost, enn við fengum ekki notað Photopost Classifieds og við vitum ekki þessa vöru, svo að við getum ekki gert ráð fyrir að það mun einnig vinna. Við getum ekki ábyrgð á öðrum mods kóða, og margir mods brjóta vBulletin arkitektúr (sem er ástæðan fyrir frekari sameining er nauðsynlegt stundum - að mestu leyti fyrir mods sem skapa eigin síðurnar).
Við getum líka ekki staðfest að Visichat verði þýdd. vBET styður vBulletin AJAX þýðingu með viðeigandi krókur - enn öðrum mods verða að nota vBulletin arkitektúr á viðeigandi hátt (annars vBulletin verður ekki keyrt í friði) og beiðni skulu fara með kóða tungumál. Svo hér er ég held að sumir sérstakur sameining verður að vera nauðsynlegt til að styðja þýðingar. Aftur - getur ekki sagt nákvæmlega, vegna þess að við notum þetta ekki unga fólkið og veit það ekki. Enn ætti ekki búið til einhverjar villur.

Automatic Translations (Powered by Google, Microsoft®, Yandex, SDL Language Cloud, IBM Watson and Apertium):
AfrikaansAlbanianArabicBelarusianBulgarianCatalanChineseCroatianCzechDanishDutchEnglishEstonianFilipinoFinnishFrenchGalicianGermanGreekHaitian CreoleHebrewHindiHungarianIcelandicIndonesianIrishItalianJapaneseKoreanLatvianLithuanianMacedonianMalayMalteseNorwegianPersianPolishPortugueseRomanianRussianSerbianSlovakSlovenianSpanishSwahiliSwedishTaiwaneseThaiTurkishUkrainianVietnameseWelshYiddish
Translated to other languages thanks to vBET Translator 4.10.1