PDA

View Full Version: Leyst XCACHE viðvaranir ef ekki innskráður í

Lundgren
15-05-11, 22:57
vBET 4.3.0

Þegar reynt var að XCACHE virka, fæ ég viðvaranir þegar skoða síðuna án þess að vera innskráður, en ég fæ ekki viðvaranir ef ég er innskráður

Warning: xcache_get () [function.xcache-fá]: xcache.var_size er annaðhvort 0 eða of lítil til að gera var gögn flýtiminni í [slóð] / innheldur / vbenterprisetranslator_class_cache.php á línu 125

Warning: Get ekki breytt haus - haus þegar sent frá (framleiðsla hófst á [slóð] / innheldur / class_core.php: 5403) í [slóð] / innheldur / vbenterprisetranslator_functions_guestcache.php á línu 65

Warning: Get ekki breytt haus - haus þegar sent frá (framleiðsla hófst á [slóð] / innheldur / class_core.php: 5403) í [slóð] / innheldur / vbenterprisetranslator_functions_guestcache.php á línu 71

Warning: xcache_set () [function.xcache-setja]: xcache.var_size er annaðhvort 0 eða of lítil til að gera var gögn flýtiminni í [slóð] / innheldur / vbenterprisetranslator_class_cache.php á línu 128

kamilkurczak
17-05-11, 08:07
halló,

Hvað um skyndiminni gestur þinn? Gera þú hafa gert það eða ekki?
Vinsamlegast slökktu Xcache og prófa það á the guest skrá skyndiminni aðeins - og skrifar að málið er enn þarna eða ekki
Takk

Lundgren
17-05-11, 09:40
The viðvaranir hverfa strax þegar ég slökkt á XCACHE fyrir vBET.

Guest skyndiminni er virkt (Nota Full File Cache fyrir gesti: Já)

Ég hef ekki fundið góð leið til að sannreyna hvort ég hef sett upp XCACHE rétt (það er sett upp með líklegur pakki á Debian). Svo það er möguleiki ég hef almenna XCACHE mál um uppsetningu mína.

kamilkurczak
18-05-11, 20:25
ok þannig að ég mun reyna að endurskapa það á vettvang minn próf.

kamilkurczak
18-05-11, 21:05
halló,

tilkynningar: Warning: Get ekki breytt haus er af völdum fyrsta tölublað. Þú þarft að skoða þig xcache stillingu. kannski þarftu að stilla xcache.var_size á hærra gildi (og endurstilla Apache eftir það).

Í öðru lagi, fann ég grein sem lýsir sömu útgáfu, svo samkvæmt þessari grein sem þú þarft til að athuga með phpini () sem þú getur ekki hafa vistað skyndiminni tvisvar - vinsamlegast skrá sig hér: PHP - Xcache var_size Villa - Stack Yfirfall (http: / / stackoverflow.com/questions/2976829/xcache-var-size-error)

kamilkurczak
26-05-11, 22:32
ekkert svar - leyst. Ef ekki - vinsamlegast skrifa hér og ég mun opna þennan þráð aftur

Lundgren
27-05-11, 00:06
undarlegt ... Ég sá fyrsta svarið, en ekki hitt.

Bara reynt það, og það í uppnámi:)

Ég var að breyta xcache.var_size að sama gildi og xcache.size

Svo nú er það staðfest leysa í stað þess að lokað vegna ekkert svar. : O:)

kamilkurczak
27-05-11, 10:23
Great:) takk fyrir staðfestingu:)

Automatic Translations (Powered by Google, Microsoft®, Yandex, SDL Language Cloud, IBM Watson and Apertium):
AfrikaansAlbanianArabicBelarusianBulgarianCatalanChineseCroatianCzechDanishDutchEnglishEstonianFilipinoFinnishFrenchGalicianGermanGreekHaitian CreoleHebrewHindiHungarianIcelandicIndonesianIrishItalianJapaneseKoreanLatvianLithuanianMacedonianMalayMalteseNorwegianPersianPolishPortugueseRomanianRussianSerbianSlovakSlovenianSpanishSwahiliSwedishTaiwaneseThaiTurkishUkrainianVietnameseWelshYiddish
Translated to other languages thanks to vBET Translator 4.10.1