Hi there. Ég er að nota the frjáls útgáfa af this mikill addon og bara langaði til að spyrja hvort það sé hægt að vernda hluta af textanum áður en þýðingar?
Hi there. Ég er að nota the frjáls útgáfa af this mikill addon og bara langaði til að spyrja hvort það sé hægt að vernda hluta af textanum áður en þýðingar?
Já, bara ekki nota þýdd svæði - ef þú þarft eitthvað að vera ekki þýða einfaldlega breyta viðeigandi sniðmát og setja það á milli
<!--START vBET NOT TRANSLATED AREA--> og <!--END vBET NOT TRANSLATED AREA--> (Athugið: þú getur ekki notað hvaða unga fólkið sem fjarlægir athugasemdir til að nota þessa virkni)
Það er einnig hægt að nota þetta í VB CMS í grein, á einhvern hátt?
Síðast breytt af jonlar; 27-04-10 á 21:14.
Ekki í frjáls útgáfa. Í greidd sem þú getur gert það mjög auðvelt með því að bæta slíkum texta innan notranslate BB kóða í CMS skilaboðin.
Ok Takk. En til að vera heiðarlegur, dont ég vil borga 90 dalir fyrir handrit! þegar allt vB kostnaði (fyrirframgreitt) 125 €
Þessi defenitly til þenjanlegur. Ég ætla bara heiðarlegur
Það er þess vegna sem við bjóðum þér frjáls útgáfa - þú getur notið það eins lengi þú vilt! Þú og hver sem bara vill þýðingar og ekki sama um frábær árangur, talar stuðningur bandalagsins, þýðing RSS og margt fleira.
Við höfum fullt af viðskiptavinum sem eru mjög ánægðir fyrir fjárfesta peninga sína í greiddur útgáfa
Síðast breytt af vBET; 02-05-10 á 22:33.