Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Niðurstöður 1 til 4 á 4

Thread: Get ég slökkt á vBET á blogginu?

Junior Member

Default Get ég slökkt á vBET á blogginu?

Ég hef ákveðna stillingu í VB4 mínum þar sem vettvangur er á site.com / umræðum og blog er á blog.site.com og sérhver notandi snið eru á [notandanafn]. Site.com og bloggið þeirra á [notendanafn]. Síðuna com / blog (allt þetta er gert með því vBSEO).

Ég hef reynt á próf miðlara ókeypis vBET v2 þína en blogg og snið er ekki hægt að þýða svo ég vil að slökkva á þeim síðum. Er það mögulegt?

Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar

Já þú geta gera óvinnufæran blogg í fulla útgáfu með Admin CP -> vBET -> Þýðing Valkostir -> Hunsa slóðir - Þú getur einfaldlega sett það '/ Blog'.
    Það mun ekki vinna fyrir notendaprófíla, vegna þess að það er engin sameiginleg URL hluti (nema .site.com, en þetta myndi hunsa allt). Lítil vBET kóða breytingin myndi leysa málið (í stað þar Hunsa URL er hakað við getum athuga líka er það prófíl nota THIS_SCRIPT gildi).

Hunsa slóðir valkostur er ekki í boði í frjáls útgáfa.

Junior Member
    Staðsetning
    http://yuforum.net

Admin CP -> vBET -> Translation Options -> Hunsa vefslóðir

Vinsamlegast segðu mér ... hvernig á að hunsa tiltekna vettvang (s) un vBET 4.4.x ... examle ... þetta svæði ...

Ég hef um 140 opinberum vettvangi ... og ég vil þýða aðeins helmingur spjallborð ... bara nokkrar umræður ráðstefnur ... um 70 Forums ...

Ég verð að setja allt þetta 70 ráðstefnur á ... Hunsa slóðir ... eða hvað?

Verður fínt að bæta við nýjum möguleika ... Hafa / Útiloka ráðstefnur ... Forum IDS aðskilin með kommu ... eða velja (CTRL + smell) norn umræðunum að fela í sér eða Útiloka ...

Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar

Á þessari stundu vBET styður hunsa með hluta af vefslóð. Fyrir beiðnir lögun, vinsamlegast opna nýjan þráð í lögun beiðni kafla.

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •