Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Niðurstöður 1 til 4 á 4

Thread: með Geolocation eða ip2location og aðrar ábendingar

Member

Default með Geolocation eða ip2location og aðrar ábendingar

Ég hef eldur refur á arabísku þannig að þegar ég heimsækja síðuna þína það mun beina mér að arabíska lang>> Þetta er allt í lagi
    en ég nota líka þ.e. í ensku útgáfuna og það mun nota síðuna þína í ensku útgáfu
    er í burtu til að bæta abilit til að bæta við atriði í þessu með því að nota geololcation eða ip2location sem mun einnig auka besti sjálfgefið lang kosturinn fyrir Vistor, sem í fyrsta skipti að heimsækja helstu svæði

annar hlutur:
    i requist að highlite ímynd notuð tungumál þýðing síðu

Einnig er þar sem mikilvægt fyrir mig:
    þegar notandinn valið sjálfgefið frummálinu á vefnum
    hann ætti að komast af sjálfgefna þegar notað síðuna án þess að þýðing og hann langar til að svara eða bæta thread: tungumál valkostur er sjálfgefið fyrir hann: Ekki bæta tungumál BBCodes

Member

einnig:
    fljótur svar disscussion hópnum ég sé það, er ekki stuðningur

og það eru sumir bugs ég skrifaði um það:
    http://www.vbenterprisetranslator.co...n-bug-url.html

Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar

Takk fyrir skoðanir og tillögur. Vinsamlegast hafðu allar tillögur / galla skýrslu í sérstökum þræði - það mun gera stjórna þeim mun auðveldara. Og einnig er engin þörf á að benda á öðrum þræði þínum - við sjáum þá og við að lesa hverja færslu á þessu spjallborði

Um tillögur þínar:
    - Jarðfræðilega Staðsetning: eins og þú getið þegar við erum að nota vafrastillingunum og við sem þau passa betur, þar sem fólk getur verið út af heimili og ef þú ert að fara í 2 vikur til annars lands ekki þýðir að þú veist sjálfkrafa þeirra tungumál Einnig myndi það hefur áhrif ekki aðeins árangur, heldur einnig við teljum hvernig það gæti haft áhrif á vélmenni flokkun á síðuna þína. Eins og við vitum vélmenni ekki nota tungumálið kökur, en hafa IP, sem bendir til að sumir átt. Ertu viss um að þú viljir vélmenni sem vísað?
    - Lýsa myndir: bætt í TODO lista
    - Sjálfgefið tungumál eins og tungumál Forum: í slíkum valkosti að ræða til að bæta við BBCode eru höfuðhneiging birtar á öllum (það hefur ekki vit síðan tungumál hans er sama auglýsingin vettvangur tungumál) - þannig að ég skil ekki málið. Gætir þú lýsa því meira?
    - Quick Reply til umræðu hópur: bætt í TODO lista. Ég held að það ætti að vera þegar stutt, en það geta vera sumir galla eða við sakna einhvers staðar í umræðum hópsins. Vilja vera í lagi í 3.3.0.

Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar

Active fána undirstrika gert - verður í 3.3.0

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •