Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Page 1 á 2 12 SíðastaLast
Niðurstöður 1 til 10 á 14

Thread: \\ U200b \\ u200b

Senior Member

Default \\ U200b \\ u200b

Ég fæ \\ u200b \\ u200b af handahófi spurningum mínum fyrir gesti að ljúka skráningunni. Ég googled það og það virðist ég ekki einn. Allar síður ég smellti á í niðurstöðurnar eru með vBET. Einhverjar hugmyndir hvað veldur þessari \\ u200b \\ u200b hlutur?

vBulletin Enterprise Translator (vBET) Staff

Ég held að þetta sé vBET galla, þannig að ég þarf að reyna það á vettvang minn próf.
    Geturðu útskýrt hvað ég ætti að gera til að fjölfalda það á vettvang minn próf? (Vinsamlegast - skref fyrir skref).

Þú getur einnig gefið mér og url á síðuna þína með dæmi.
    Takk. Ef það verður padda, ég mun færa það inn í kafla galla og reyna að leysa á vettvang minn próf.

Senior Member

Hæ.

Ég hef bara séð það gerast á skráningu síðu svo að endurtaka það sem þú þarft bara að lemja "skrá" í Guest Message minn þú munt sjá það við hliðina á "Random spurningu '.
    PHP Code:
    www.xxxxx.com
    Síðast breytt af norku; 05-10-11 á 13:34.

Ég gerði próf reikning (test_user - þú getur eytt) og ég tók ekki eftir þessu máli. Kannski ég geti gert þetta handahófi skilaboð á vettvang minn próf? Hvernig á að gera það?

Senior Member

Það virðist vera að gerast í þýsku eingöngu. Apologies minn, ætti ég að sjálfsögðu hafa bent þessi út. Hér er dæmi:

Zufällige Frage: Í welchem \\ u200b \\ u200bJahr haben Dem Zweiten Weltkrieg 2 beginnen? (Deutschland Angriffe Pólland)?
    Síðast breytt af norku; 14-03-11 á 10:02.

ok en ég vildi eins og til að undirbúa sömu skilaboðin eftir skráningu á testo vettvang minn - hvernig ég get gert það? hvar í admincp ég get gert það? allar upplýsingar þarf. Takk
    Síðast breytt af kamilkurczak; 14-03-11 á 10:42.

Senior Member

Frekar en að sóa tíma þínum mun ég læra að sitja spurningum þannig að allar upplýsingar sem er þar í upphafi. Því miður Ég er að nota Vsa - Ítarleg Skráning til að stilla handahófi spurningar.

Allt í lagi, svo ég mun setja þetta unga fólkið á vettvang minn próf og próf það. Sennilega þurfum við að gera samþættingu við þessa unga fólkið.

Senior Member

Allt í lagi. Hljómar vel.

enn að vinna á það

Page 1 á 2 12 SíðastaLast

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •