Hi
Við gefa út bara nýja frjáls útgáfa með bara litlar breytingar, en við erum næstum tilbúin til að gefa út nýja greiddur útgáfa með fullt af gagnlegum breytingumSvo fyrir öll okkar greiddur útgáfa notendur - bráðum verður þú nýrri útgáfu
![]()
Hi
Við gefa út bara nýja frjáls útgáfa með bara litlar breytingar, en við erum næstum tilbúin til að gefa út nýja greiddur útgáfa með fullt af gagnlegum breytingumSvo fyrir öll okkar greiddur útgáfa notendur - bráðum verður þú nýrri útgáfu
![]()
Er einhver ETA um nýjar útgáfur af 4.x?
Ég er ekki kunnugur ETA merkingu, en ég geri ráð fyrir að það er um frest. Þessi mánuður munum gefa út vBET3.x (næstu viku) - það er fullt af breytingum og það mun vera í beta stigi. Sama breytingar vBET4.x kemur út mánuði síðar - það er að tryggja betri gæði og má ekki verða öllum notendum á hugsanlegum villum í nýju virkni. Auðvitað prófa breytingar vel, enn notar út notendum mismunandi stillingar, holræsi, öðrum mods og svo framvegis, þannig að sumt er hægt að aðeins sýnileg á sumum umræðunum. Það er það fyrir stig beta er á ævi vöru - þeir sem vilja geta notað það sé varað við um ungt stigi nokkur virkni. Og gefa út vBET4.x mánuði síðar gefur okkur tækifæri til að hugsanlega losa það með nokkur möguleiki málefni nú þegar leyst
Svo svara spurningunni þinni fljótlega - Í næstu viku gefa út vBET3.x og á 1. eða 2. viku í næsta mánuði skal gefa út vBET4.x
Takk fyrir upplýsingar Michal. Hlökkum til að uppfæra.
PS:''ETA "Áætlun komutími ....
Allar vísbendingar um hvað á að búast við the nýr lögun eða er það fyrst og fremst hraða og framreiðslumaður hlaða verið gert betur
Við gerðum nokkrar endurbætur á virkni þeirra. Eitt af algengum - Stuðningur við skyndiminniEinnig nokkrar aðrar úrbætur árangur á vettvangi reiknirit. Allar nánari upplýsingar verður að vera skráð í skýringu útgáfu.
Við munum made út í dag - þessum degi bara byrjað í landi okkar svo við munum gert það í nokkra klukkutíma (nú er kominn tími til að sofa). Núna er vettvangurinn okkar í gangi á nýrri vBET útgáfu
![]()
Get ekki beðið eftir að sjá memcached í vBET. Getur þú sagt hvaða PHP extention Vissir þú að nota? Memcache eða Memcached?
Ég mun gera það sjálfur sennilega. Ég gaf upp með memcached þegar ég fann 4 eða 5 dæmi af skyndiminni dB notkun sem gæti verið gert með einni aðgerð - hafa enga þörf á að umrita það alla leið
En þú hefur ekki svarað spurningu minni - kannski þú dont grein fyrir því að það eru tveir eftirnafn fyrir memcached með og án D í lok:
PECL:: Package:: memcache
PECL:: Package:: memcached
Ég geri mér grein fyrir því og ég svaraði spurningunni þinni - ég skráði öll studd nú minni skyndiminni af vBET og þú getur greinilega fundið þar Memcache. Svo hvers vegna ertu sannfærður um að ég hafi ekki svarað spurningu þinni - hvað þarftu meira?Ef þú þarft vísbending hvernig á að styðja Memcached hér það fer:
1. Bæta við í vörunni skrá fleiri valmöguleika fyrir minni skyndiminni breytu
2. Innflutningur vöru skrá
3. Breyta skrá inniheldur / vbenterprisetranslator_class_cache.php
a) Afrita flokki fyrir Memcache
b) Breyting nafn í ljósritunarvél bekknum að viðurkenna eins Memcached
c) Update líkamans til að styðja Memcached API (flokkar okkar eru einfaldar millistykki þetta er hvers vegna þú þarft ekki að gera neinar breytingar á öðrum stöðum)
d) Bæta við nýjum rök fyrir nýjan valkost gildi í blokk kveikja á the toppur af the skrá, til að skapa Memcached millistykki mótmæla
Ef þú vilt nákvæmari vísbendingar - bara vinsamlegast að búa til lögun beiðni og Kamil mun gefa þér nákvæmlega vísbendingar hvernig á að gera það með skráningar kóða.
Síðast breytt af vBET; 09-03-11 á 20:03.