PDA

View Full Version: Leyst HTML Comments birtist í greint eftir notandanafn

moman
07-08-10, 12:58
Þessi minni háttar galla á sér stað þegar staða af notandanum með þýðing notendanafn er greint á stjórnanda og sendur til þráð. HTML athugasemdir eru sýnd vegna þess að þeir eru umreiknaðar í HTML-öruggur stafi fyrir alþjóðlegum friði að hlaupa.

Áður-
http://img39.imageshack.us/img39/7610/screenshot4ij.png

Eftir-
http://img833.imageshack.us/img833/1936/screenshot5r.png

Festa-
Í functions_vbenterprisetranslator_hooks.php finna:

if (strpos($output,'')) {
$ Output = & str_replace (array ('',
''),'', $ Framleiðsla);

Skipta út með:

if (strpos($output,'') | | Strpos ($ framleiðsla ,'<!-- vBET_ENTA ->')) {
$ Output = & str_replace (array ('',
'','<!-- VBET_SNTA - >','<!-- vBET_ENTA -> '),'', $ framleiðsla);

Það er líklega betri festa sem myndi leyfa þessum athugasemdum að nota þ.e. í BB kóði 'kóða', en það er ekki áhyggjuefni í mínu tilfelli.

kamilkurczak
09-08-10, 09:41
Ok. Þannig að ég þarf að endurskapa þennan galla á umræður minn. Hvernig get ég gert það? Má þetta er stangast á við annað mods? Getur þú athuga það (finna átök).
Ég mun reyna að staðfesta það. Ég mun sýna þessa lausn við Míkal.
Takk

moman
09-08-10, 10:13
Ef þú gera a staða á tungumáli annað sjálfgefið vettvang, þá notendanöfn eru geymdar með snta og enta tags kringum þær í gagnagrunninum. Einfaldlega skýrslu svo staða, og í sjálfvirkt farartæki-mynda þráð, tengda notandanafn mun fela í the athugasemd.

kamilkurczak
10-08-10, 11:36
Ég get ekki fjölfalda þetta mál á vettvang minn próf.

auðvitað þarf ég að vita - getur verið átök. Ég ætti lýsa hvernig á að finna átökin í fyrri pósti, svo ég lýsa það núna.

vinsamlegast, slökkva á öllum öðrum mods einn við eitt (vBET verður að vera virk) og reyna að finna þetta mál aftur. Ef einn af þessum mods er fatlaður og þú getur ekki fint þetta mál - við höfum í bága við þessa unga fólkið.

Svo skaltu reyna að finna þetta átökum:)

moman
10-08-10, 11:46
Ég get ekki gert það á vettvang minn núna, eins og það er lifandi staður, ekki prófa síðuna.

Hér er upplýsingar sem ég get veitt þér:
1. The SNTA og ENTA athugasemdir eru vistaðar á "postusername" reitinn í 'eftir' töflu í gagnagrunninum.
2. Þegar skýrslan er gerð, vBulletin ná í the username frá því sviði, og þannig að athugasemdir eru birtar.

Ef þú getur ekki fundið galla, engar áhyggjur-það gæti verið ákveðin á síðuna mína, jafnvel þótt ég efast um það.

vBET
11-08-10, 18:25
Það er 'postusername' nei dálki í "staða" töflunni. Ég geri ráð fyrir þessum dálki var bætt við nokkrum unga fólkið - í þessu tilfelli ætti þetta að vera áhyggjuefni eins og sumir sameining mál. En við vitum ekki sem unga fólkið.

Post töflunni hafa 'notandanafn' dálknum - en ekkert gildi með NTA tags. Ég skoðaði hana í gagnasafn okkar með þessa fyrirspurn:

SELECT * FROM post where username like '%SNTA%'
Og í umræðum okkar það er mikið af skilaboðum skrifuð á mismunandi tungumálum.

Getur þú ákveða hvaða mods bætt 'postusername' dálknum við "senda" þína töflunni. Það væri gagnlegt að finna út hvað er að gerast þar. Á þessari stundu ég flutt þennan þráð til vandræða kafla, og við munum færa það til samruna hluta þegar við munum vita sem unga fólkið við samþætta hér.

moman
12-08-10, 11:49
Ég held að ég þýddi notandanafn. Ég mun veita þér með screenshot innan skamms.

moman
12-08-10, 11:57
Það var reyndar the username sviði.

Sjá hér dæmi:

Athyglisvert, ekki öll þýða innlegg innihalda ENTA og SNTA tags kringum notandanafn.

http://img265.imageshack.us/img265/2383/97408180.gif

BTW, þú ættir að auka upplausn takmarkanir á meðfylgjandi myndum.

kamilkurczak
12-08-10, 12:35
ok, þetta er a 'notandanafn'. nú er það rétt.

If you can't find the bug, no worries- it might be specific to my site, even though I doubt that.
allt í lagi, en við viljum gera Sameining Guide með unga fólkið, sem veldur þessum galla. (Ef þetta er mál af völdum átaka).

í öðru lagi - við viljum staðfesta lausn fyrir félagsmenn okkar.

moman
14-08-10, 19:31
Ertu viss um að þetta sé af völdum átaka, og bara gerist ekki við sérstakar aðstæður? Því miður, ég get í raun ekki að gera frekari prófanir á mínum enda. Aðeins 8 innlegg í allt gagnasafn mínum notendanöfnum með NTA athugasemdir vafinn í kringum þá. Athugaðu einnig að þýðingin kerfið er mikið notað á síðuna-the mínar vaxa skyndiminni gagnasafn til 10GB +. Þetta verður því meina einn tvennu: annaðhvort galla verið í fortíðinni og er nú fastur, eða að galla kemur mjög sjaldan.

Hefur þú athugað eftir töflunni á gagnagrunni á þessum vef?

kamilkurczak
17-08-10, 10:03
Já, við athugum það og á vettvang okkar próf (og á aðal vettvangur okkar vBET) allt virki vel.

moman
17-08-10, 18:59
Ok-líkur eru á að gallinn er gamall og hefur verið fastur, þá. Ég með nýja útgáfu með PHP sem ég hef inn í þessum umræðum eins og heilbrigður, ef þú gætir athuga það fyrir mig.

kamilkurczak
19-08-10, 08:41
Eins og ég sé á vettvang - þetta er að vinna núna, leyst

Automatic Translations (Powered by Google, Microsoft®, Yandex, SDL Language Cloud, IBM Watson and Apertium):
AfrikaansAlbanianArabicBelarusianBulgarianCatalanChineseCroatianCzechDanishDutchEnglishEstonianFilipinoFinnishFrenchGalicianGermanGreekHaitian CreoleHebrewHindiHungarianIcelandicIndonesianIrishItalianJapaneseKoreanLatvianLithuanianMacedonianMalayMalteseNorwegianPersianPolishPortugueseRomanianRussianSerbianSlovakSlovenianSpanishSwahiliSwedishTaiwaneseThaiTurkishUkrainianVietnameseWelshYiddish
Translations by vB Enterprise Translator 4.10.1