Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Page 3 á 5 FirstFirst 12345 SíðastaLast
Niðurstöður 21 til 30 á 46

Thread: Veftré Rafall sameining

Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar

Quote Upphaflega Staða við CThiessen View Post
    Text automatically translated from: German to: Icelandic
    Translated text
    Halló,
    Ég nota ekki rafall Sidemap fyrir þýdd síður.
    Ég myndi vilja hafa til að einblína á eigin tungumáli mínu.
    En í einu af RSS straum frá nokkrum öðrum tungumálum Webmaster Tools.
    Þar eru tenglar nú þegar unnin.

Google hefur eins og alltaf nýjustu tenglar og halda áfram að vinna vel sjálfstætt.

Kveðja
    Christian
    Original text
    Takk fyrir upplýsa. Eins og ég skil þig deilt bara með reynslu þína, eða þú þarft sumir styðja hér?

Quote Upphaflega Staða við basketmen View Post
    ég held þarf aðeins annað númerið, vegna þess að allar umræður hafa fleiri en 1 þráður síður, og ég tel 99% fólk vill eins mikið og mögulegt að þeir hlekkur í the staður svo fá meiri umferð

þannig að við bara aðeins þarft að gera þetta, fyrir SEO tengla?

Finna:
    PHP Code:
    $vbseo_stat[$archived?'at':'t'] += vbseo_add_2urls
    Og staður áður en það...

Fyrir SEO tenglar
    PHP Code:
    //additional code
    $alanguages = array ('af','sq','ar','be','bg','ca','zh-CN','hr','cs','da','nl','en','pl','et','tl','fi','fr','gl','de','el','iw','hi','hu','is','id','ga','it','ja','ko','lv','lt','mk','ms','mt','no','fa','pt','ro','ru','sr','sk','sl','es','sw','sv','zh-TW','th','tr','uk','vi','cy','yi');
    if(!
    $archived) {
    -     
    $strlenhost strlen($vbseo_vars['bburl']."/");
    $currentthreadurl vbseo_url_thread($threadrow$p$archived);
    $currentthreadurl_before substr($currentthreadurl,0,$strlenhost);
    $currentthreadurl_after "/".substr($currentthreadurl,$strlenhost);
    $lastpost =& $threadrow['lastpost'];
    $vbseo_stat['t'] += sizeof($alanguages);
    foreach(
    $alanguages as $language) {
    vbseo_add_url($currentthreadurl_before.$language.$currentthreadurl_after$prior$lastpost$freq);
    }
    }
    //end additional code 
    ATHUGIÐ: FJARLÆGIÐ sjálfgefið tungumál CODE frá $ Alanguages
    Einnig ef þú fatlaður sumum tungumálum í pallborð valkostur þú þarft að eyða númerin hennar líka.
    Michał ég er hryggur, ég átta sig þennan kóða aðeins að bæta við öðrum tungumálum fyrir síður showthread í sitemap, þú veist hvar (sæti á eftir eða áður en það) til að bæta aðrar síður líka eins forumdisplay, skjalasöfnum og öðrum?

því þessir 2 síður eru mikilvægustu til að gera Google auðveldara að flokkun þræðinum listum, að minnsta kosti þess að vera þar á meðal sameining forumdisplay og skjalasafn síður líka í sitemap
    Síðast breytt af basketmen; 02-10-10 á 22:46.

Quote Upphaflega Staða við basketmen View Post
    Michał ég er hryggur, ég átta sig þennan kóða aðeins að bæta við öðrum tungumálum fyrir síður showthread í sitemap, þú veist hvar (sæti á eftir eða áður en það) til að bæta aðrar síður líka eins forumdisplay, skjalasöfnum og öðrum?

því þessir 2 síður eru mikilvægustu til að gera Google auðveldara að flokkun þræðinum listum, að minnsta kosti þess að vera þar á meðal sameining forumdisplay og skjalasafn síður líka í sitemap
    Á þessari stundu höfum við prófað kóða bara til að samþætta þráður síður, sem við teljast mikilvægur. Vinsamlegast athugaðu að Google muni vísitala allar síðurnar þínar samt (jafnvel ef þú ert ekki gert sitemap samþættingu á öllum), vegna þess að vélmenni skríður eftir öllum tenglum á síðurnar þínar og þú hafðir fánar með tengla á þýða síður. Auðvitað á meðal tengla inn sitemap hægt að gera flokkun hraðar. Það er ástæðan fyrir því að við birtum þræði tenglar sameining - þræði breytingar hratt svo hraðar skrið getur verið gagnlegt.

Quote Upphaflega Staða við vBET View Post
    Á þessari stundu höfum við prófað kóða bara til að samþætta þráður síður, sem við teljast mikilvægur. Vinsamlegast athugaðu að Google muni vísitala allar síðurnar þínar samt (jafnvel ef þú ert ekki gert sitemap samþættingu á öllum), vegna þess að vélmenni skríður eftir öllum tenglum á síðurnar þínar og þú hafðir fánar með tengla á þýða síður. Auðvitað á meðal tengla inn sitemap hægt að gera flokkun hraðar. Það er ástæðan fyrir því að við birtum þræði tenglar sameining - þræði breytingar hratt svo hraðar skrið getur verið gagnlegt.
    ok, láttu okkur vita líka ef þú veist hvar á að bæta fleiri kóða fyrir forumdisplay og skjalasafn síður

Junior Member

Þegar ég bæta kóða frá fyrsta innleggi í sitemap skrá, fæ ég eftirfarandi villu á sitemap kynslóð

Banvæn villa: Kalla til óskilgreindur virka vbet_vbseo_filter_replace_text () í / home / thespain / public_html / vBSEO / innheldur / functions_vbseo_createurl.php á línu 47
    Running vBET 3.3.6 og vBSEO 3.5.2 á 3.8.1 Forum

vBET inniheldur nauðsynlegar skrá í init_startup krókur:
    Code:
    if ('VBSEO_URI' == $vbulletin->options['vbenterprisetranslator_linkstype']) {
    require_once(DIR. '/includes/vbenterprisetranslator_functions_vbseo.php');
    }
    Það virðist sem það sé ekki í þínu tilviki með því að sumir ástæða. Í því tilviki skaltu setja aðeins samræmi við reqiure_once í breyttri skrá sitemap rafall. Setja það fyrir frekari kóða vBET. Vinsamlegast athugið að það var ekki prófað - svo það er skynsamlegt að gera afrit af skrá fyrir breytingar.

Junior Member

Skál fyrir húfu Michael, það var meiri mannleg mistök af minni hálfu
    Ég googled villuna og fannst það var dálítið ég leit yfir á stillingum

Ég var að breyta aldrei á tengilinn gerð til að VBSEO_URI

Ef þú gerðir að falla niður valkostur, fífl eins og mig myndi ekki sjást það

Með fyrri reynslu veit ég að setja kynslóð tíma á sitemap að hafa gott töf milli síðna sitemap. Mines stillt á eitthvað 15 sekúndna seinkun.

En Im ánægður með heildarfjölda síðna á tíu tungumálum

Forum Sýna: 2904
    Show Thread: 1817821

Samtals Verðtrygging vefslóðum: 1823149
    Samtals Processing Time: 1,682.58 sekúndur

Senior Member

Er þetta kóða vinna með sitemap 2.6? Takk.

Senior Member

Snake hvar fékkstu sitemap rafall 2,6?, Ég hef 2,5 og það virkar með það.

Senior Member

Þar sem þú breytt númerinu hjartarskinn það vinna almennilega.

Tölurnar dont bæta upp.

Forum Sýna: 327
    Show Thread: 886054
    Sýna Post:
    Member Profiles:
    Poll Results:
    Blog Entries:
    Blog Tags:
    Album slóðir:
    Þjóðfélagshópa slóðir:
    Tag slóðir:
    Archive: 169