Michał ég er hryggur, ég átta sig þennan kóða aðeins að bæta við öðrum tungumálum fyrir síður showthread í sitemap, þú veist hvar (sæti á eftir eða áður en það) til að bæta aðrar síður líka eins forumdisplay, skjalasöfnum og öðrum?
því þessir 2 síður eru mikilvægustu til að gera Google auðveldara að flokkun þræðinum listum, að minnsta kosti þess að vera þar á meðal sameining forumdisplay og skjalasafn síður líka í sitemap
Síðast breytt af basketmen; 02-10-10 á 22:46.
Á þessari stundu höfum við prófað kóða bara til að samþætta þráður síður, sem við teljast mikilvægur. Vinsamlegast athugaðu að Google muni vísitala allar síðurnar þínar samt (jafnvel ef þú ert ekki gert sitemap samþættingu á öllum), vegna þess að vélmenni skríður eftir öllum tenglum á síðurnar þínar og þú hafðir fánar með tengla á þýða síður. Auðvitað á meðal tengla inn sitemap hægt að gera flokkun hraðar. Það er ástæðan fyrir því að við birtum þræði tenglar sameining - þræði breytingar hratt svo hraðar skrið getur verið gagnlegt.
Þegar ég bæta kóða frá fyrsta innleggi í sitemap skrá, fæ ég eftirfarandi villu á sitemap kynslóð
Running vBET 3.3.6 og vBSEO 3.5.2 á 3.8.1 ForumBanvæn villa: Kalla til óskilgreindur virka vbet_vbseo_filter_replace_text () í / home / thespain / public_html / vBSEO / innheldur / functions_vbseo_createurl.php á línu 47
vBET inniheldur nauðsynlegar skrá í init_startup krókur:
Það virðist sem það sé ekki í þínu tilviki með því að sumir ástæða. Í því tilviki skaltu setja aðeins samræmi við reqiure_once í breyttri skrá sitemap rafall. Setja það fyrir frekari kóða vBET. Vinsamlegast athugið að það var ekki prófað - svo það er skynsamlegt að gera afrit af skrá fyrir breytingar.Code:if ('VBSEO_URI' == $vbulletin->options['vbenterprisetranslator_linkstype']) { require_once(DIR. '/includes/vbenterprisetranslator_functions_vbseo.php'); }
Skál fyrir húfu Michael, það var meiri mannleg mistök af minni hálfu
Ég googled villuna og fannst það var dálítið ég leit yfir á stillingum
Ég var að breyta aldrei á tengilinn gerð til að VBSEO_URI
Ef þú gerðir að falla niður valkostur, fífl eins og mig myndi ekki sjást það
Með fyrri reynslu veit ég að setja kynslóð tíma á sitemap að hafa gott töf milli síðna sitemap. Mines stillt á eitthvað 15 sekúndna seinkun.
En Im ánægður með heildarfjölda síðna á tíu tungumálum
Forum Sýna: 2904
Show Thread: 1817821
Samtals Verðtrygging vefslóðum: 1823149
Samtals Processing Time: 1,682.58 sekúndur
Er þetta kóða vinna með sitemap 2.6? Takk.
Snake hvar fékkstu sitemap rafall 2,6?, Ég hef 2,5 og það virkar með það.
Þar sem þú breytt númerinu hjartarskinn það vinna almennilega.
Tölurnar dont bæta upp.
Forum Sýna: 327
Show Thread: 886054
Sýna Post:
Member Profiles:
Poll Results:
Blog Entries:
Blog Tags:
Album slóðir:
Þjóðfélagshópa slóðir:
Tag slóðir:
Archive: 169