Ég hef sama vandamál.
Ég nota vBSEO 3.5.2 og Veftré Generator 2.6 beta 2
Sitemap rafall er ekki að virka. Það byrjar og ekki lokið.
Ég hef sama vandamál.
Ég nota vBSEO 3.5.2 og Veftré Generator 2.6 beta 2
Sitemap rafall er ekki að virka. Það byrjar og ekki lokið.
Er það að búa til einhver þráður tengla? Ef þú hefur fullt af tenglum og sitemap kynslóð tekur langan tíma það getur ekki nægan tíma til að ljúka. Vinsamlegast athugaðu það áfram þegar þú kalla það aftur. Ef svarið er já og mun ljúka í 2 eða fleiri beiðnir, þá ættir þú að íhuga að gefa meiri tíma fyrir mat.
Ef ekki - vinsamlegast vera viss um að kóða breytingar eru viðeigandi.
Ég hef "vBSEO sitemap rafall gull v3.0". Það er ekkert númer eins og þú getur á forsíðunni í vbseo_sitemap.php skrá þess.
There 'sumir merkjamál eins og this:vbseo_log_entry ("[showthread] forum_id: $ forumid, thread_id: $ threadrow [threadid] Samtals innlegg: $ totalposts, síður: $ totalpages, skoðanir: $ threadrow [flettingar] $ fyrir");
Ætti ég að setja kóðann á forsíðunni nær að kóða, vinsamlegast?$ Addons = preg_split ('# [\\ r \\ n ]+#', $ vboptions [' vbseo_sm_addons ']);
vbseo_set_sitemap_type ('addon');
framhandleggur ($ addons eins og $ addon)
if ($ addon & & file_exists (VBSEO_DAT_FOLDER_ADDON. $ addon))
{
vbseo_log_entry ("[addon mát] $ addon", sannur);
fela í sér (VBSEO_DAT_FOLDER_ADDON $ addon.);
}
vbseo_flush_index ();
vbseo_clean_progress ();
if ($ vboptions ['vbseo_sm_ping'])
{
vbseo_sitemap_ping ();
}
vbseo_log_entry ('Sitemap hefur verið búinn til <a href="index.php"> Smelltu hér til að fara aftur </ a>. ", sannur);
Ég var að senda tölvupóst á tengilið á vbent *** slator.com um þetta. Takk!
halló,
lausnin fyrir 3,0 útgáfa af sitemap rafall er allt í lagi, en gull útgáfa - ekki prófað.
Ég mun athuga það
Allir þróun, vinsamlegast?
ok ég athuga það fyrir þig
Sama hjá mér. The rafall byrjar og koma upp með
á mjög sama augnabliki ég smelli á hnappinn (svo ég giska á echoed niðurstöðu með 372 sekúndur hefur til vera ákveðið rangt) - og þá er það deyr. Nei XML er búin, ekki smellur, ekkert. php_value max_execution_time er stillt á 540."[ÞÁTTUR START] showthread [18,484.1 Kb minniskort er notað] [372.670 s (372670 s)]"
Og við á leiðinni: Ég hafði samband við vBSEO stuðning fyrir þetta. Þeir brugðust við þessu:
Hljómar eins og vBET og vBSEO hefði nokkur ágreiningur ..Upphaflega Staða við vbseo Support