Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Page 1 á 2 12 SíðastaLast
Niðurstöður 1 til 10 á 14

Thread: Ég skrifa nýjan þráð eða svara þráð eða eyða eftir það tilvísanir mér að eyða síðu ...

Junior Member

Default Ég skrifa nýjan þráð eða svara þráð eða eyða eftir það tilvísanir mér að eyða síðu ...

þegar ég skrifa nýjan þráð eða svara þráð eða eyða eftir það tilvísanir mér að eyða síðu ... (Internet Explorer má ekki birta á síðunni) Allir hugmynd ...

hér er. Htaccess minn

# Comment eftirfarandi línu (bæta við "#" í upphafi)
    # Til að slökkva mod_rewrite virka.
    # Athugaðu: Þú þarft samt að slökkva á hakk í
    # Umritar að vBSEO stjórna pallborð til að stöðva url.
    RewriteEngine On

RewriteRule ^ ((urllist | sitemap_) .* \\ (XML |..? Txt) (\\ GZ))? $ Vbseo_sitemap / vbseo_getsitemap.php sitemap = $ 1 [L]

# VBET Byrja

RewriteRule vbenterprisetranslator_seo.php? vbet_lang = $ 1 & vísað = / vettvangur / [L, QSA]
    RewriteRule vbenterprisetranslator_seo.php? vbet_lang = $ 1 & vísað = / vettvangur / $ 2 [L, QSA]

RewriteCond% {REQUEST_URI}! (Admincp / | modcp / | vbseo_sitemap / | cron)
    RewriteRule ^ ((skjalasafn /)?(.* \\. PHP (/.*)?))$ vbenterprisetranslator_seo.php [L, QSA]

RewriteCond% {REQUEST_FILENAME}!-F
    RewriteCond% {REQUEST_FILENAME}!-D
    RewriteCond% {REQUEST_FILENAME} ^! (Admincp | modcp | clientscript | cpstyles | myndir) /
    RewriteRule $ vbenterprisetranslator_seo.php [L, QSA]

# VBET Endir

# VBSEO
    # Sumir miðlarar krefjast þess að Rewritebase tilskipunarinnar að
    # Virkt (fjarlægið '#' í upphafi til að virkja)
    # Athugið: Þegar kveikt þú verður að láta slóðina
    # Að rót vB möppunni (þ.e. RewriteBase / ráðstefnur /)
    # RewriteBase /

RewriteCond% {REQUEST_URI}! (Admincp / | modcp / | cron | vbseo_sitemap)
    RewriteRule ^ ((skjalasafn /)?(.* \\. PHP (/.*)?))$ vbseo.php [L, QSA]

RewriteCond% {REQUEST_FILENAME}!-F
    RewriteCond% {REQUEST_FILENAME}!-D
    RewriteCond% {REQUEST_FILENAME} /! (Admincp | modcp | clientscript | cpstyles | myndir) /
    RewriteRule ^(.+)$ vbseo.php [L, QSA]

Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar

Fyrst skaltu uppfæra í síðustu útgáfu (ekki það er vBET 3.3.5, en við munum gera annað út í dag / tommorow með litlum leiðréttingum galla svo það er ekkert áríðandi þá skaltu bíða 3.3.6 nad endurnýja þá) og staðfesta það gerist samt - ef já þá Kamil mun biðja þig um nánari upplýsingar, vegna þess að við erum ekki fær um að fjölfalda það á vettvang okkar (ef þú getur vinsamlegast athugið okkur hvernig á að gera það nákvæmlega).

Þú getur dissable vBET í smá stund og athuga heldur út enn til staðar til að vera viss um að það tengist vBET. Ef þetta mun samt vera með fatlaða vBET, þá er isse annars staðar - þú getur athugað það með tímabundnum dissabling öðrum mods eitt af öðru og leita þegar mál hverfa.

Htaccess útlit lagi.

Junior Member

The endurnýja ekki laga það .. Ég fatlaður vBET og vandamálið var enn þarna .. Það virðist vera chages að vBET leiðbeiningar segja að gera við vBSEO skrá. Ég undid þeim og málið fór í burtu .. Re gerði þá og það kom aftur .. Með eða án vBET virkt .. Ég er að nota vBSEO 3.5.1 PL1

OK svo - þetta er mjög mikilvægar upplýsingar fyrir okkur - við mældum vBET á vBSEO 3.5.1 ekki vBSEO 3.5.1 PL 1. Kamil mun gera prófanir til að sjá við erum fær um að endurskapa vandamálið. Ef svarið er já við munum leysa það og gefa þér fljótur festa, en ný útgáfa kemur. Ef ekki munum við biðja þig um aðgang að vettvangur til að vera fær um að stöðva og leysa það þar.

Junior Member

OK .. láta mig vita ...

Ég hef afturkalla breytingar á vBSEO skrár og allt virðist vera að virka fínt **********

Það virkar, en ekki allt - tenglar eru ekki þýddir núna. Þessar samþættingarbreytingar eru nauðsynlegar til að þýða tengla. Eins og ég skrifaði - við munum athuga það og leysa það svo þú munt geta notað alla eiginleika vBET

Junior Member

Awesome ... Þakka þér .. Þið hafið mikinn stuðning!

Senior Member

Þar að uppfæra í 3.3.6 ég halda áfram að fá þessa sömu hvítu síður. Það gerist af handahófi. Hins vegar þegar ég óvinnufæran vBET það gerist ekki á öllum. Vinsamlegast ráðleggja!

vBulletin Enterprise Translator (vBET) Staff

Ég skoðaði það á vBSEO 3.5.1 PL1 útgáfa á vettvang okkar próf og ég fjölfalda skáhalli það. Ég mun skrifa um það við Míkal.

vBulletin Enterprise Translator (vBET) Staff

Halló,

Nú helstu umræðum okkar er að vinna á þessum nýjustu vBSEO 3.5.1 PL1. Mér finnst get þetta mál, svo vinsamlegast:
    1. er hægt að fjölfalda það á helstu umræður okkar? vinsamlegast reyndu að finna þetta mál á þessum vettvangi og límdu hér niðurstöður.
    2. Ef þú finnur skáhalli þetta mál vinsamlegast PM mér vettvang admincp þína, FTP og vBSEO CP smáatriði og ég mun finna þetta mál og festa það á vettvang.

Takk.

Page 1 á 2 12 SíðastaLast

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •