Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Niðurstöður 1 til 9 á 9

Thread: vBET 3.3.4 og vBSEO 3.3.2 útgáfu

Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar

Default vBET 3.3.4 og vBSEO 3.3.2 útgáfu

Hello.

Vinsamlegast athugaðu að vBET í útgáfu 3.3.4 hefur málið með vBSEO 3.3.2 - það er utanáskrift Loop - það mun valda mjög hár framreiðslumaður hlaða og sumir þýðing síður verður hrundi.

Það er alveg leysa ef þú ert að uppfæra vBSEO þinn til 3.5.1

Einnig - ef einhver vill uppfæra vBET 3.3.4 og enn nota vBSEO 3.5.1 Við mælum eindregið með að gera það fyrst á sumum umræðum próf dæmi og láta okkur þar. Við prófuð vBET á síðasta hægt útgáfur - og þeir eru studd, enn við erum wiling að leysa þetta mál fyrir vBSEO 3.3.2 útgáfuna. Svo ef einhver hefur áhuga - látið okkur vita og PM aðgang details to umræður með svona stillingu. Eins og ég skrifaði opinberlega styðjum við síðustu losun og öll próf ráðstefnur okkar eru nú þegar uppfærsla.

Senior Member

allir endurnýja á þetta? fyrir sumir ástæða ÉG geta ekki fengið vBSEO 3,5 til að vinna rétt á vBulletin 3,8 setja mína.

Nei - við vissum ekki einu sinni rannsaka þetta sem augljóst vBSEO tölublað hver er leiðrétt í nýjustu útgáfu þeirra. Þess vegna við fengum ekki að leita lausn - það er bara nú þegar leyst.

Við styður opinberlega nýjustu útgáfu, en við getum að líta hvers vegna það gerist með þennan gamla vBSEO útgáfa ef við fáum aðgang að prófa td með svona stillingu. Svo ef þú ert próf ma með þeim útgáfa og PM okkur aðgang þar sem við getum athuga hvað er að gerast.

Engu að síður - það er ráðlagt að gera uppfærslu. Ef þú hafa tölublað með uppfærslu á nýjustu vBSEO útgáfu þú ættir að fara að starfsfólk þeirra um hjálp.

Junior Member

Hi;

Ég hef sett inn í endalaus lykkja, en ég get ekki notað því það hjálpar þér að vera á einhvern hátt?

vBulletin Enterprise Translator (vBET) Staff

hvaða útgáfu af vBSEO ertu að nota?
    Reyndu að uppfæra vBSEO þínum á nýrri útgáfa.

Ef þetta er annað mál, vinsamlegast lýsið því hér
    Síðast breytt af kamilkurczak; 11-08-10 á 12:31.

Junior Member

Ég get ekki að uppfæra í nýrri útgáfur Version vBSEO 3.3.3 vegna þess leyfi mitt er útrunnið.

Hvað annað get ég gert?

Þú getur lækkunar vBET útgáfa - við fyrri vBET útgáfu þetta atriði sé ekki til. Enn sem við mælum ekki þessa lausn, því að hver vBET gefa út er bjartsýni og hafa fleiri möguleika.

Þú getur einnig PM okkur aðgang details to Admin CP þína, FTP og vBSEO CP, munum við athuga það. Vinsamlegast athugið að yfirleitt við styðja aðeins síðustu útgáfur, af því að þeir hafa leiðrétt galla. Þannig að við ábyrgjumst ekki að leysa málið sem er á vBSEO hlið (þar vBSEO uppfæra leysa málið). Ef við finnum það hratt - við að leysa það. Ef ekki, þá getum við eytt meiri tíma með þetta mál sem greitt samþættingu þjónustu sem kostar 30 $ ef þú samþykkir.

Junior Member

Gefðu það sem þú átt $ 30?

Ég get ekki sett vegna þess að þú af mistökum þínum.

Og þú hefur hóf mig til að vilja peninga.

Gefðu upp viðhengið þitt fannst ekki aftur mér peningana mína ...

vBulletin Enterprise Translator (vBET) Staff

Kasili, sem Michał skrifaði - þú getur sent okkur PM með admincp og FTP upplýsingar og við munum reyna að laga þetta mál, en við ábyrgjumst ekki að leysa mál sem er á vBSEO hliðinni (Vegna þess að vBSEO uppfæra leysa málið).
    þetta mál er á vBSEO hlið.

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •