Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Page 1 á 2 12 SíðastaLast
Niðurstöður 1 til 10 á 17

Thread: Festa fyrir þessir af þú keyra Tweet Poster

Senior Member

Default Festa fyrir þessir af þú keyra Tweet Poster

Ég fann að eftir að uppfæra í vBET 3.3.2 kvak sendanda hætt sjálfkrafa uppfærslu. Ég var að fá villu á línu sem er bætt við functions_vbseo_createurl.php þegar höndunum að keyra plakat kvak verkefni.

Hér er það sem þú þarft að breyta til að fá það vinna aftur ... (Eða unga fólkið sem notar vBSEO URL)

í functions_twitterposter.php EFTIR
    Code:
    require_once(DIR . '/includes/functions_vbseo.php');
    Bæta við
    Code:
    require_once(DIR . '/includes/vbenterprisetranslator_functions_vbseo.php');
    aftur að senda skrána

Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar

Great Við vildum ekki hugsa um það.

Það verður betra ef þú setur:
    PHP Code:
    require_once(DIR '/includes/vbenterprisetranslator_functions_vbseo.php'); 
    inni vbseo skrá functions_vbseo_createurl.php - Einhvers staðar í upphafi. Takk að allar viðbætur með vBSEO vefslóðir mun vinna (einnig Veftré Generator sameining verður auðveldara). Vinsamlegast athugaðu það - við munum fela það í samþættingu leiðbeiningum um hreiður útgáfu.

Það virðist sem það er eitt enn betri lausn - því það mun ekki þurfa allir viðbótar-skrá útgáfa. Við munum bæta þessum require_once inn init_startup krókur. Það mun virka fyrir alla tappi Þetta mun koma fram í næstu útgáfu.

Lagfæring innifalin í vBET 3.3.3

Senior Member

Er there a vegur til stöðva kvak frá sendanda kvak vera tweeted á veggspjöldum frummálinu?

Raunverulega Ég þarf að kvak Posted á ensku, er einhver með hugmynd?

Kveðjur,
    Simon

Ég veit ekki upplýsingar um hvernig þetta unga fólkið virkar. Almennt gerir vBET að skilgreina texta sem ekki munu þýða. Ef það er innifalið í sniðmát þá getur þú bara að setja það inni sem er ekki þýðing svæði svo á milli <-! VBET_SNTA -> og <-! VBET_ENTA ->. Í tilviki skilaboð (svo innlegg, PM osfrv) sem þú getur notað texta innan notranslate BBCode.

Látið það hjálpa.

Senior Member

Takk Michal, en það hjálpar ekki að veggspjaldið kvak kvak (innlegg til að kvak) sjálfkrafa en kvak það á því tungumáli sem plakat ekki þýða tungumál.

Hér er eitt kvak á pólsku, en ætti að hafa verið englsih http://twitter.com/thecodecagecom/status/26576603442 en það birtist á síðuna mína sem englsh http://bit.ly/cNJukU
    Síðast breytt af Simon Lloyd; 11-10-10 á 02:41.

Ég skil ekki hvernig það virkar. Vinsamlegast útskýrið. Þú ert að birta innihald á vettvang á utanaðkomandi hugbúnaði? Eða hið gagnstæða? Hvernig efni er flutt / fluttur? ...

Einnig eins og ég sé það er skrifað á pólsku (líklega - get ekki stöðva aðra þýðingar, því yfir hámarksfjölda Skoðað þræðir). Vinsamlega bara fara þangað og smelltu á Breyta á eftir - þú munt sjá hvað er alvöru tungumál þar.

Senior Member

Quote Upphaflega Staða við vBET View Post
    Ég skil ekki hvernig það virkar. Vinsamlegast útskýrið. Þú ert að birta innihald á vettvang á utanaðkomandi hugbúnaði? Eða hið gagnstæða? Hvernig efni er flutt / fluttur? ...
    The kvak plakat er unga fólkið í vbulletin.org (ég get látið þig hafa unga fólkið ef þú vilt), þegar staða er tekin á vettvang minn þá staða er tweeted (sent til Twitter) sjálfkrafa með unga fólkið, ef annað bréf er þá gerði það mun aftur fá tweeted.

Í stuttu máli efni er ekki flutt inn eða út í raun, er það sent í raun eins og a staða til Twitter.

Page 1 á 2 12 SíðastaLast

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •