Það stangast á við Photopost Pro. þegar fólk hefur valið þýðingu photopost gefur 404 villur og einnig þá sem nota vBSEO tengla sem leið til PP breytingar / is / gallery etc
jafnvel wghen ég bætt hunsa url / albúm
Það stangast á við Photopost Pro. þegar fólk hefur valið þýðingu photopost gefur 404 villur og einnig þá sem nota vBSEO tengla sem leið til PP breytingar / is / gallery etc
jafnvel wghen ég bætt hunsa url / albúm
Síðast breytt af tsak76; 15-02-10 á 13:46.
Við vildum ekki gert enn samþættingu málefni í fyrir Photopost Pro og við vitum ekki upplýsingar um hvernig það virkar.
Ef þú getur tilraunir a meðan og athuga það verður að vinna með tengsl við 'Tungumál' færibreytu. Ef já, þá þýðir það að þú þarft viðbótar .htaccess skrá í photopost möppu til að styðja við SEO þýðingartengla. Vinsamlegast skrifaðu okkur um niðurstöður
Um hunsa - sem þú skrifar að tengla á photopost eru / Gallery, En þú lokað / Albúm - Það er málið. Block viðeigandi tengil og photopost verður ekki þýdd á öllum.
Einnig hef ég áhuga á lausn fyrir Photopost ... ég hef það á síðuna mína pedicabforum / com
Vinsamlegast deila, ef þú stofna a lausn ....
Tx
Svo á þessu augnabliki sem þú getur stillt til að styðja ekki þýðingar á öllum fyrir Photopost Pro.
Ef þú vinsamlegast getur mér PM aðgang details to hvaða vettvangi (getur verið umræður Test) sem hafa sett upp Photopost Pro og vBET en ég get séð hvernig það virkar og kannski reikna út a vegur hvernig á að styðja það. Svo lengi sem síður mynda við Photopost Pro eru búnir af vBulletin það ætti að vera leið til að styðja þýðingar. Alveg eins og við styðjum hana síður okkar utan skrá umræðum.
Sameining með Photo Post Pro styður núÞað var í raun fyrr en við skrifuðum það í annars staðar svo bara vendi til að gefa raunveruleg í huga hér. Leiðbeiningar vinsamlegast sjá hér:
http://www.vbenterprisetranslator.co...tructions.html