Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Niðurstöður 1 til 6 á 6

Thread: Um borð skyndiminni í gagnagrunninum

  1. #1

    Question Um borð skyndiminni í gagnagrunninum

    Bara spurning eins og þessi, hvað um ef ég nota ekki skyndiminni á öllum í vBET? Er er vista að eyða öllum borðum sem tengjast skyndiminni? Ég tók mörg ný borð (156 töflur samanborið við 3 töflur í 3.2.2 útgáfuna!) Var bætt í gagnasafn minni miðað við skyndiminni virkni ...

  2. #2
    Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar
    Join Date
    Október 2009
    Posts
    3,037

    Default

    Það er ekkert vit í að fjarlægja það. Þú getur ekki notað skyndiminni núna, en kannski mun í framtíðinni. Tóm, ekki nota töflur hafa alls engin áhrif á frammistöðu kerfisins.

  3. #3

    Default

    Ég ætlar ekki að nota það á öllum, jafnvel í framtíðinni. En spurningin mín var ekki í raun að spyrja hvort það hefði áhrif á frammistöðu kerfisins eða vBET nothæfi eða ekki, sem ég vissi ekki að halda því fram um ... Ég vildi bara einfalt svar ef ég gæti fjarlægt matskeið eða ekki. Ég vil bara að vita hvort þetta mun hætta að vBET að vinna ef ég nota ekki skyndiminni á öllum.

    Þetta er af persónulegum ástæðum og skilning minn, það er það. Ég hef ástæður mínar fyrir að hafa ekki svo stór magn af töflum í gagnagrunn minn, getur þú skilið þetta?

  4. #4

    Default

    Svo er það öruggt? Bara látlaus svar vinsamlegast?

  5. #5
    Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar
    Join Date
    Október 2009
    Posts
    3,037

    Default

    Við vildum ekki að reyna það en eins og ég veit númerið það ætti að vera öruggt. Áður en skyndiminni er notað það er alltaf hakað er það er á. Svo ef þú hafa það slökkt þá vBET ætti ekki alltaf að fara að kóða með fyrirspurnum skyndiminni. Það er "ætti", því eins og ég skrifaði við ekki reyna það.

  6. #6

    Default

    Takk. Ég læt þig vita ef alltaf ég reyni það.

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

  • Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •