Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Niðurstöður 1 til 3 á 3

Thread: Hvað myndi valda pósta fánar * ekki * til að sýna?

Default Hvað myndi valda pósta fánar * ekki * til að sýna?

Ég er að keyra vBulletin V4.2PL2 og vBET 4.4.6.

Ég * held * ég hef unnið um vandamál umboð mitt, flutningur er hægur, en það mun að lokum þýða síðu ef þú smellir á einn af fánar efst.

Ég * ekki * að sjá eðlileg fánar tungumál á að bréf þó. Mig grunar stillingu, en eftir að fara yfir mínar stillingar mörgum sinnum, ég get ekki fundið það sem ég not-sett til að snúa þessum burt.

Hjálp!

Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar

Hæ. Vinsamlegast athugaðu að árangur er betri þegar skyndiminni er fyllt upp. Á þessari stundu netþjóninn þarf að bíða eftir nýjum þýðingum þar sem þeir koma frá hendi þýðingar - þegar þeir eru afrit það er miklu hraðar

Um útgáfu - hvað áttu við með venjulegum fánar? Allir fánar stillingar sem þú munt finna í Admin CP -> BET -> Flags. Það er kostur fyrir fellivalmyndinni og fánar í röð (kannski þeir sem eru venjulegt) - þannig að staðsetning fyrir þá í röð er sett með breytu Fánar Place.

Látið gerði það hjálpa

Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar

Ekkert svar - talið málið er farið. Ef ekki skaltu skrifa í þennan þráð

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •