Mér finnst þegar ég hef enga þýðingu veitendur í boði Ég fæ bara tóman staða frá félagi með það. Þetta er þegar ég hef "Sýna upprunalega texta fyrir notanda" stillt á ekki að sýna![]()
Mér finnst þegar ég hef enga þýðingu veitendur í boði Ég fæ bara tóman staða frá félagi með það. Þetta er þegar ég hef "Sýna upprunalega texta fyrir notanda" stillt á ekki að sýna![]()
Síðast breytt af DirtRider; 09-04-12 á 09:44.
Ég mun athuga það á. Einnig skaltu segja mér ef "Sýna upprunalega texta fyrir notandan" stillt á að auða innlegg birtist?
Einnig vinsamlegast athugið að það getur verið coused en rangt fyrir hendi leyndarmál / id / API lykill
Jæja, ef ég hef Sýna upprunalega texta fyrir hóp notenda að um þá já það mun sýna upprunalega texta. Málið er þá munt þú hafa a staða í þráð sem er ekki á ensku og það verður hunsað. The API lykla virðast vinna þegar þýðing veitendur eru í boði.
Ok ekki hafa áhyggjur óður í það lengur með áframhaldandi vandamál ég er með með þessari breytingu sem ég hef nú eytt því, hvað varst af peningum þetta reyndist vera![]()
Síðast breytt af DirtRider; 11-04-12 á 08:12.
Eins og þú fékk í svari í þennan þráð - starfsfólk okkar er að haka við málið.
Ég get ekki fjölfalda þetta mál á vettvangi próf mitt. Gætirðu vinsamlegast sýna mér url með dæmi um hvar það er "tómt" staða, og ef aðgangur þú hefur sent mig er enn workig Ég myndi athuga það á stað
Því miður get ég ekki eins og ég hefi afmáð þessa unga fólkið úr síðuna mína núna eins og það var að gefa okkur of mörg málefni.
1. Blank eftir þegar þýðingin gefur ekki í boði (Setja á ekki að sýna upprunalega texta)
2. Post á öðrum tungumálum en sjálfgefið þegar þýðingin gefur ekki í boði (Stillingar sýna upprunalega texta) Þetta olli ruglingi sem á ensku meðlimir gætu ekki skilið færslu og vildi hunsa þá.
3. Forum hægja rétt niður þegar þýðingin gefur ekki í boði, spjallsins kvarta að það var ekki ásættanlegt á þessum hægan.
Eins og ég sagði að ég get ekki fjölfalda þetta mál þannig að ef þú ert ekki hefur vBET uppsett og því er ekki hægt að sýna mér þetta villa í "aðgerð" það er ómögulegt fyrir mig að athuga hvað fór úrskeiðis.
Vinsamlegast leyfa mér að stöðva það í ftp þínu.
Síðast breytt af r.dziadusz; 14-04-12 á 16:34.
Ekkert svar þannig að ég þarf að loka þessum þræði. Ef þú hefur fleiri spurningar um þetta þráð mun ég opna það aðra leið Vinsamlega skrifaðu nýjan.