Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Niðurstöður 1 til 8 á 8

Thread: VBET V4.4.6 skapar hópa?

Default VBET V4.4.6 skapar hópa?

Ég er að keyra vBulletin 3.8.6 nota sérsniðna húð. Eina bæta við-ons sem eru lifandi eru:

AME - The Automatic Media Embeder
    Nýjan þráð Tilkynning
    Post Þakka Þú Reiðhestur
    vBulletin Blog
    og eigin innrituninni Auðkenning okkar bæta við-í

Ég fylgdi vandlega leiðbeiningar um uppsetningu fyrir V4.4.6 og gerði það upp að þeim punkti þar sem ég þurfti að stilla það. Kerfið er notað til að hafa vBET á það með góðum árangri, en ég þurfti að fjarlægja hana eftir að hitta þetta margfeldi Notendahópur vandamál. Eftir uppsetningu, notendur byrjaði að kvarta að kerfið var niður ... villa skilaboð (hryggur, ég hef ekki það) bent á að vBET, þannig að ég fatlaður vBET vangaveltur myndi ég klára stilla skref og aftur gera það.

Á þessum tímapunkti, ég tók eftir því að frekari Notendahópar voru búnar til á tölvunni minni, einn fyrir hvert tungumál. Wha?

Ég þarf að vera vantar eitthvað. Síðast þegar ég reyndi að uppfæra vBET, hljóp ég í sömu margar Notenda útgáfu. Það hefur verið nokkrum mánuðum síðan vBET vann á tölvunni minni. Ætti ég að semja við þig að setja það, eða er ég vantar eitthvað?

Ég tók þær af tölvunni minni, allt er aftur í gangi fínn (albiet án vBET).

Lét af störfum;)

Á þessum tímapunkti, ég tók eftir að fleiri Notendahópar voru búin til á tölvunni minni, einn fyrir hvert tungumál. Wha?
    Ef þeir eru ekki í aðskilin fylki í SQL þínu, og ef það er aðeins einn fyrir hvaða mál það er allt í lagi. vBET skapar það til að flokka notendur í sömu sjálfgefið tungumál. Einnig ef þú hefur einhverjar málefni á þýðinguna ég mun vera fús til að hjálpa þér og svara öllum spurningum

Quote Upphaflega Staða við r.dziadusz View Post
    Ef þeir eru ekki í aðskilin fylki í SQL þínu, og ef það er aðeins einn fyrir hvaða mál það er allt í lagi. vBET skapar það til að flokka notendur í sömu sjálfgefið tungumál. Einnig ef þú hefur einhverjar málefni á þýðinguna ég mun vera fús til að hjálpa þér og svara öllum spurningum
    Einn Notenda hópi er búin til fyrir hvert tungumál (þetta er eitthvað nýtt að bæta 50 Notendahópa er ekki kaldur?), Ég hef ekki hugmynd um hvað aðskilin fylki í SQL er, því miður! Þegar ég setja í embætti fyrstur vBET rúmu ári síðan, þetta gerðist ekki. VBET uppsett rétt og unnið fullkomlega. Nú er ég að hafa djöfull á tíma að fá það aftur á kerfi :-).

Lét af störfum;)

í þínu admincp -> usegroup líta svona út:
    Sjálfgefið tungumál: Albanska
    ?
    Eins og ég sagði nú vBET skapar skilur notanda hópa. Ef vettvangur vinna hægar mætti coused af öðrum hlutum, einnig skaltu lesa þessa færslu:
    Smelltu

í þínu admincp -> usegroup líta svona út:?
    Eins og ég sagði nú vBET skapar skilur notanda hópa. Ef vettvangur vinna hægar mætti coused af öðrum hlutum, einnig skaltu lesa þessa færslu:
    Smelltu
    Svo, ef vettvangur minn styður 50 tungumálum, get ég búist við að sjá * 50 * Viðbótarupplýsingar Notendahópar búið?

Lét af störfum;)

Já þú getur, en var búin að gera vara verk okkar hraðar.

Já þú getur, en var búin að gera vara verk okkar hraðar.
    Svo þú hefur búið 50 + Notendahópa á vettvang minn til að gera vBET hlaupa hraðar?!? en ég er að eyða þeim, og sjá vBET keyra aðeins hægar?!? ... og þeir vilja allir bara fá aftur búin á næstu uppfærslu?!?

Lét af störfum;)

Já það verður recreateed í hverri uppfærslu.
    Einnig er hægt að reyna að gera að fjarlægja þær allar, en þú þarft að gera þetta tappi: userdata_presave og ef þú vilt fjarlægja vBET þú nedd frekari breytingar á:

inniheldur \\ vbenterprisetranslator_functions_usergroups.php

finna línu:

virka vbet_removeDefaultLanguageGroups () {
    og fjarlægja allt efni af þessari aðgerð

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •