Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Page 1 á 2 12 SíðastaLast
Niðurstöður 1 til 10 á 11

Thread: vBET ætti EKKI að tengja þetta umræðunum miðlarann!

Senior Member

Default vBET ætti EKKI að tengja þetta umræðunum miðlarann!

Hæ, á síðustu 24 klst geymsla useage minn loftbelgur úr böndunum og það var niður í eitt!, Villukladda hafði fyllt upp með þetta
    PHP Viðvörun: strpos () [<a href='function.strpos'> function.strpos </ a>]: Offset ekki innifalinn í band í / home / thecodec / public_html / forumz / innheldur / vbenterprisetranslator_functions.php á línu 398
    Ég átti marga mörg þúsund af þeim (25GB í allt!) og það virðist sem þetta var allt vegna ekki er hægt að hafa samband við miðlara vBET er!

Þetta var ekki bent á hvenær innkaup sem miðlara okkar þarf að vera fær um að hafa samband við ykkur á öllum tímum!, Þjónninn þinn var niður og svo var hugbúnaður (modificatio) sem ég keypti frá þér, er alvöru þörf á að hafa vBET vera stöðugt í sambandi við miðlara?

Lét af störfum;)

Ég mun reyna að stöðva í á vettvang próf mitt. Einnig getur þú vinsamlegast lýsið mér skref fyrir skref hvað þú vilt gerði áður villa birtist?

Senior Member

Simple, þessir villa var að birtast í villu minni þig allan tímann vefsvæðið þitt var niður í gær, þegar síða kom aftur upp villur hætt eða dregið úr, ég hef nú aðeins þúsundir af þeim í dag (17MB)
    Quote Upphaflega Staða við thecodecage.com error log
    [03-Feb-2012 13:20:48] PHP Warning: strpos () [<a href='function.strpos'> function.strpos </ a>]: Offset ekki innifalinn í band í / home / thecodec / public_html / forumz / innheldur / vbenterprisetranslator_functions.php á línu 398
    , Vettvangur virkar eðlilega ekkert mál eða villur nema þær fylla villukladda minn.

Svo engin skref til að endurskapa það!

Lét af störfum;)

vBET krefst ekki tengingar við netþjóninn okkar til að gera þýðingu o.s.frv. Þess vegna er ómögulegt að nethrunið okkar hafi áhrif á spjallborðið þitt. Það sem er mögulegt er að vBET þjónninn okkar og þinn þjónn þjáist af mjög sama vandamáli. Þjónninn okkar var niðri í meira en dag, þinn gaf þér margar villur í skráningu. Núna er erfitt að giska á hvað hefur valdið því, og, mikilvægara, að spá fyrir um það - við vitum ekki hvaða innri veituþjónavilla gæti birst

Er þetta þig til enn? Ef já ég get sett nokkrar logs og tékka hvað er að gerast.

Senior Member

Þú hefur vettvangur rót aðgangur, log drepur (ég hreinsa það daglega!) Og núna hefur yfir 2GB færslur allt frá vBET, þú getur eytt skrá, búa til annan auða einn og svo viðurværi stöðva bak fyrir villur eins og 2GB opnast ekki í miðlara og þú munt eiga erfitt með að opna það á tölvunni þinni.

EDIT: ég verð að segja að framreiðslumaður minn hafi ekki verið um í mánuði (voru nokkrar 500 villur en þeir voru momentary og ég lét þá þegar að breyta þínum eigin viðbætur mínar).

villa þig er að finna á / public_html / forumz / error_log
    Síðast breytt af Simon Lloyd; 05-02-12 á 20:14.

Lét af störfum;)

Eins og ég fela þessa viðvörun í stað þess að hrun \\ rugl umræðum. Núna er ég að skoða hvers vegna það virðist. Og ég get ekki endurskapað þessa villu
    Ég hef breytt þessari línu
    PHP Code:
    $closePosition strpos($outputPart'>',$openPosition 1); 
    Í þessari línu:
    PHP Code:
    $closePosition = @strpos($outputPart'>',$openPosition 1); 

Senior Member

Hæ, lengra með þetta mál eða hvers vegna það var skýrsla um vandamál?

Lét af störfum;)

Líklega, þegar í einu af fyrirtækjum hefur einhverja innri villa (þetta sem hrun miðlara okkar líka) búa undarlegri tranlation outup sem hófst endalaus lykkja - sem myndi útskýra hvers vegna í ekki áhrif á vefþjóninum þínum - sem þú sagðir vettvangur var að vinna fínn . Ég beit aftur villa skrá það er ókeypis þessa viðvörun - eða þú errased bara það?

Senior Member

Ég hef breytt ekki villa þig á öllum, jafnvel villur sem ég bjó ég til eftir það, þannig að þú heldur að þetta padda er fastur eða er það falin með því að skrá breytingar sem þú gerðir?

Og já sá vettvangur er að virka fínt, ég borga ekki fyrir of mikið google þýðingu bara 100.000 stafir á dag svo mikið af þýðingar eru eftir að bíða eftir að vera þýdd.

Lét af störfum;)

Ég held að villan er fastur, otherways villa þig að hefur aðrar viðvaranir frá mjög sömu lykkju, ef eitthvað virðist aftur vinsamlegast hafðu samband við okkur

Page 1 á 2 12 SíðastaLast

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •