Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Niðurstöður 1 til 6 á 6

Thread: Gera óvinnufæran en ekki setja

Senior Member

Default Gera óvinnufæran en ekki fjarlægt

Vegna málefni við veitendur þýðingu, ég vil að slökkva vBET um lengri tíma en vilt samt möguleika á að með tilvísun til-gera kleift kerfi til að vera til staðar.

Auk þess að slökkva á tappi, hvað ætti ég að breyta til stillingar vBSEO og. Htaccess til að gera þetta gerast?

Eins og er, jafnvel með plguin fatlaða.

Ef þú gætir veitt mér með nákvæmlega snifsi kóða ég væri þakklát, eins og ég hef eytt upprunalegu zip mín.
    Síðast breytt af moman; 05-10-11 á 21:39.

Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar

Gera óvinnufæran vBET:
    1. Gera óvinnufæran það í Admin CP
    2. Athugasemd vBET reglur í Htaccess. Ef þú manst ekki hver eru þá þá athugað vBET umbúðum do-not-upload/tools/redirecting-rules Símaskrá
    3. Afturkalla sameining breytingar á vBSEO skrá. Auðveldasta leiðin - bara hlaða upprunalega skrá. Ef þú hefur ekki zip - sækja hana af síðunni té. Erfiðasta hátt - bara að opna readme.html í vBET pakka og þar hafið þið nákvæmlega lýst hvaða breytingar voru gerðar - ekki bara í gagnstæða hátt.

Það er skynsamlegt að ekki fjarlægt - þegar fjarlægt þú munt missa allt gagnasafn skyndiminni.

Vinsamlegast athugið að í dag ætlum við að gefa út nýja vBET útgáfa sem er tilbúinn til þýðinga veitendur marka. Það þýðir að í tilfelli ef maður gefur er ekki í boði það mun skipta yfir í annað og athuga fyrri einu sinni á að sjá okkar það er í boði á ný. Einnig í tilfelli þegar þú nærð þegar marka í öllum veita það mun nota snuð þýðandi - afrit þýðingar birtist, en fyrir nýja sem þú verður bara að sjá upprunalega próf í stað þess að tæma einn eins og hingað til. Upplýsingar verða að vera í tilkynningum. Við munum gefa út í u.þ.b. 1 klst.

Látið þú þarft meiri hjálp hér

Senior Member

Vinsamlegast athugið að í dag ætlum við að gefa út nýja vBET útgáfa sem er tilbúinn til þýðinga veitendur marka. Það þýðir að í tilfelli ef maður gefur er ekki í boði það mun skipta yfir í annað og athuga fyrri einu sinni á að sjá okkar það er í boði á ný. Einnig í tilfelli þegar þú nærð þegar marka í öllum veita það mun nota snuð þýðandi - afrit þýðingar birtist, en fyrir nýja sem þú verður bara að sjá upprunalega próf í stað þess að tæma einn eins og hingað til. Upplýsingar verða að vera í tilkynningum. Við munum gefa út í u.þ.b. 1 klst.
    Ég útfærð í raun þessar aðgerðir til baka þegar ég uppgötvaði Þýðandi Microsoft. Hins vegar takmörk þeirra er 400.000 stafir / klst, eða 2.000.000 stafir á dag (jafnvel með OAuth). Í síðustu var ég flýtiminni yfir 1GB af þýðingum á dag, sem myndi jafngilda milljarða stafi, gefa eða taka. Þetta þýðir að ég vildi alltaf meiri kvóta sem veita 'á hverri klukkustund, eins og ég var að fá yfir 2.000 hourly þýðing pageviews.

Þetta er alvöru skömm sem ég vildi virkilega vBET, notendur mínir fannst það gagnlegt, og ég hafði mikið gaman að útvíkka og bæta hana (þ.e. ReviewPost sameining, etc).

Hér er hlutverk ég skrifaði til að sækja um OAuth merki (sem ég geymd þá memcache þar til það rennur út), þetta myndi vera annar tillögu að framtíðar út eins og Microsoft mun brátt verða krefst það:

PHP Code:
    function request_new_token() {

$obj_connection curl_init();

$arr_query_bits = array (

'client_id' => 'your client id',

'client_secret' => 'your secret',

'scope' => 'http://api.microsofttranslator.com',

'grant_type' => 'client_credentials'

);

$str_query http_build_query($arr_query_bits);

curl_setopt($obj_connectionCURLOPT_URL'https://datamarket.accesscontrol.windows.net/v2/OAuth2-13');

curl_setopt($obj_connectionCURLOPT_HEADER0);

curl_setopt($obj_connectionCURLOPT_FOLLOWLOCATION1);

curl_setopt($obj_connectionCURLOPT_RETURNTRANSFER1);

curl_setopt($obj_connectionCURLOPT_POSTFIELDS$str_query);

curl_setopt($obj_connectionCURLOPT_POSTTRUE);

curl_setopt($obj_connectionCURLOPT_TIMEOUT1);

$str_response curl_exec($obj_connection);

curl_close($obj_connection);

$matches = array();

preg_match('/\"access_token\":\"([^"]+)\"/'$str_response$matches);

$token $matches[1];

preg_match('/\"expires_in\":\"([\d]+)\"/'$str_response$matches);

$expires $matches[1];

return array(
    $token$expires);

Annað áhugavert mál í mínu tilfelli er að með vBET burt, svo virðist sem Google er miklu meira ánægð að kemba síðuna okkar:

Virðast eins og tap okkar í umferð mun ekki vera stór eftir góðar fréttir allt að minnsta kosti það er!

Takk fyrir minnispunkta þína.

Eins og ég skil þinn verður krafist Microsoft greiddur útgáfa - er það rétt?

Um töflur - vinsamlegast athugið að það er ekki sagt hversu margar síður var við - hversu margar síður var skrið. Og fleiri síður var skrið, því þessir sem afhent hraðar (sjá síðustu mynd). Svo Google bregst ekki við á vBET - það bregst á réttum tíma svar bara að ekki of mikið netþjóninn. Þegar þjóninn viðbrögð hraðar vélmenni skríður hraðar.
    Ég sé fráveitu þinn byrjaði að svara hraðar löngu áður en þú fatlaður vBET (í byrjun september) - fjöldi skríða byrjaði að hækka nákvæmlega þá. Svo eins og þú sérð það er tengt svar tími.
    Ég hef áhuga hérna um bara eitt. Þú skrifaði í gær að þú vilt gera vBET. Svo í gær vBET var enn virkur á vettvangi þínum, en á töflur sem þú merktir síðustu 6 daga sem fatlaður vBET (eins og ég skil hvert horn á mynd er mæling frá einum degi) - svo eitthvað það er ekki hérna ...

Samkvæmt upplýsingum fékk frá þér Google var skrið (ekki flokkun - það er ekki það sama) mun hraðar þegar vBET var enn virkur. Aðeins síðustu mælingu á töflur er þegar vBET var fatlaður. Vinsamlegast að ekki gefa villandi upplýsingar. Auðvitað er samband á milli tíma svörun og fjöldi skríða síðum, en þinn framreiðslumaður var að svara miklu hraðar þegar vBET var enn á. Kannski vegna þess að í stað þess að bíða eftir utanaðkomandi þýðingu netþjóninn strax fengið kvóta yfir upplýsingar (það byrjaði um viku síðan). Kannski vegna breytinga stillingar (Guest skyndiminni kveikt mánuði eða eitthvað svoleiðis).

Og einn fleiri hugsa - heldur þú virkilega að vélmenni umferð hefur sama gildi og alvöru fólki umferð? Vélmenni munu ekki smellt í auglýsingum, vélmenni mun ekki búa til reikning á vettvang og vélmenni mun ekki búa til dýrmætt efni á vettvang. Svo persónulega held ég að upplýsingar sem þú munt hafa meiri crawlers umferð er ekki góðar fréttir - það er bara fréttir. Þú verður laus alvöru umferð og alvöru fólk frá samfélaginu þínu.

Getting bak til the tölublað - þú þarft meiri hjálp í þessu umræðuefni?
    Síðast breytt af vBET; 06-10-11 á 11:19.

Senior Member

Vandamál leyst-svo Nei, þarft ekki meiri hjálp núna. Ég myndi halda þýðingar í kring, en vegna mikils umferð, það er ekki hægt í mínu tilfelli. Kannski í framtíðinni ókeypis og öflugur API verða aðgengilegar-hver veit!

Útgáfan var að margir þýtt síður voru hangandi. Bæti þessu við krulla símtöl gerði virðast til að auka heildar afköst (heimspeki mín er að ef það er ekki heill á sekúndu, það er ekki að fara að ljúka):
    curl_setopt ($ obj_connection, CURLOPT_TIMEOUT, 1);

Þetta er ástæða þess að bláa svæðið var hraðar (ásamt stærri skyndiminni).

Þó það sé vissulega opin fyrir túlkun, ítarlegu leitarvél flokkun er lykillinn að árangri á síðuna, og hver veit-kannski tilvist þýðinga var meiða flokkun á algerlega á síðuna mína (á ensku) efni?

Við vonum einnig að þýðingar verði frjáls aftur, munum við finna meira þýðingu veitendur (ókeypis eða samkeppni) eða að minnsta kosti mun það vera ódýr Þú getur treyst okkur sem við viljum það OK - ef enginn stuðningur þarf nú erum við loka þessum þræði. Vinsamlegast hafðu í huga að við styðjum nú þegar bjóða biðröð sem leyfir þér að nota eina hendi svo lengi sem þú ert vitna mörk maur þá sjálfkrafa skipt yfir í annað (og athuga á 10 mínútna fresti virkar valið einn er í boði á ný). Enn nokkur atriði hér (Beta útgáfa) - nú erum við merkja fyrir hendi eins og hendi ef einhverjar villur gerist (það virðist ekki nauðsynlegt), en við fylgjast með þegar þegar veitendur eru merktar ekki í boði á vettvang okkar og leiðrétta mál. Vona að við munum hittast aftur

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •