Já vel, ég er að bíða eftir nýjustu útgáfu. Eins og í samræmi við Michal við erum að bíða. Svo ég vona virkilega að það verður hægt að nálgast mjög fljótlega, og ég er að missa fleiri og fleiri aðilar á hverjum degi.
Já vel, ég er að bíða eftir nýjustu útgáfu. Eins og í samræmi við Michal við erum að bíða. Svo ég vona virkilega að það verður hægt að nálgast mjög fljótlega, og ég er að missa fleiri og fleiri aðilar á hverjum degi.
Einnig skaltu hafa í huga að í Google Þýðing API v2 þú getur sett takmörk sjálfur. Rétt eins og Radek skrifaði - nýjustu vBET útgáfa hafa lausn fyrir lokuðu API slíkt - við skipta yfir í annað og ef allir takmörk næst þá sýnir Dummy þýðandi frumtexta. Við ráð fyrir að gefa út í gær nýja útgáfu, heldur vegna þess að málefni með netið það var nýjan tíma (ég veit að það er léttvæg, en það var helgi, á ferð og sellófan internetið virkaði ekki eins gera ráð fyrir að). Í þessari viku munum við gefa út aðra útgáfu sem leiðréttir mál við merkingar þjónustuveitenda sem ófáanlegur of oft. Nýjustu markar útgáfa sem er ekki í boði þegar allir villa kemur frá hendi þýðingar. Þetta er ekki nauðsynlegt - við uppgötvuðum að Microsoft Þýðing API sendir mismunandi samskipti fyrir málefni eins og "miðlara of upptekinn", "tími". Fyrir slíkum villum við ekki að telja að takmarkanir eru náð. Svo næstu útgáfu mun laga það og íhuga þýðing gefur ófáanlegur aðeins fyrir sérstök skilaboð sem greinilega segir að mörkum er náð.
Svara þú spurningu um greidd Google Þýðing API v2. Vinsamlega bara að fara að Admin CP -> vBET -> Translation Providers og þú munt finna það lýsing hvernig á að byrja með Google Þýðing API v2 (það er hlekkur og útskýring hvernig á að fá API lykill). Mundu að V2 er greiddur þannig að þú getur íhuga að athuga marka, kannski fjarlægja sumum tungumálum, og hunsa sumir síður til að gera það ódýrara. Verðin eru stjórnað af Google þannig að við getum ekki breytt því.
Þarftu meiri hjálp hér?![]()
Ég vona bara að ég mun vera fær til nota the nýr útgáfa með frjálsa API! Ég hef ekki vandamál með að fara að greiða en Google þarf kreditkort fyrir það, og ég lifa og starfa í Kína, og þeir taka ekki allir kínverska kreditkort fyrir greiðslu. Þannig að ég er ruglaður. Ég reyndi að finna út um Microsoft greitt API, en gat ekki fundið út hvar á að sækja um það.
Næsta losun mun enn styðja Google Þýðing API v1 (svo lengi sem það er til) og ókeypis Microsoft Þýðing API (svo lengi sem það er til staðar).
Ef þú hefur spurningar um greiðslur fyrir Microsoft Þýðing API skaltu spyrja hér: mtcont@microsoft.com
Samkvæmt upplýsingum sem við fengum frá Microsoft eftir 30 mar 2012 einhver neyðist til að nota greiddur útgáfa af Microsoft Þýðing API jafnvel ef þú ætlar að nota einungis 2 milljónir free stafir / mánuði. Það þýðir að Microsoft mun vera enn frjáls fyrir þessa kvóta. Enn það verður nauðsynlegt að nota Microsoft Azure Markaðstorg:
Þarftu meiri hjálp hér?Upphaflega Staða við Mail from Microsoft
![]()
Síðast breytt af vBET; 19-10-11 á 21:18.
Takk fyrir the upplýsa Michal. Svo fólk án kreditkort mun ekki vera fær um að nota Google eða Microsoft. Svo því vBET vilja vera neitun nota fyrir mig. Þetta er sannarlega verstu fréttir alltaf!
Ég er ekki viss um Microsoft greiðslur aðferðir núna. Og auðvitað við höfum enga hugmynd virkar Google mun bæta við nýjum greiðslu - þetta er út af áhrifum okkar. Ráðfærðu þig við Google fyrir frekari greiðslumáta.
Einnig samkvæmt þessum upplýsingum frá einum af notendum okkar: http://www.vbenterprisetranslator.co...id-ms-api.html
Microsoft hefur áskrift (ekki eins og Google sem gjöld á flugu) - svo það ætti að vera hægt að borga með mörgum aðferðum. Ég skil að Google þarf að vera heimilt að innheimta sjálfkrafa. En Microsoft hefur bara áskrift svo það ætti að vera heimilt að greiða með hvaða aðferð (fyrirfram). Vinsamlegast bara athuga það. Við munum fara þangað eftir næstu útgáfu af vBET 4.x. Á þessu augnabliki sem við vitum ekki um ennþá.
Þarftu meiri hjálp hér?![]()
Ég uppfærði bara í 4.4.4 og eftir 2 mínútur að ég hef ekki Þýðing veitendur í boði. Náð hámarki fyrir Google og Microsoft. Bot þeirra þurfa kredit kort til að fara með Greiddur API, hvort sem þú ferð í áskrift eða ekki. (Microsoft) Svo nú vBET ekki nota við mig, og ég er viss um að það eru margir eigendur umræðum án kreditkort, eða sem geta ekki efni greitt þýðingar. Þetta er martröð!
Ef þú náð mörk þá verður þú bara að bíða þangað til það er í boði á ný. Vinsamlegast athugið að Microsoft hefur mánaðarlega og á klukkutíma fresti takmörk, þannig að ef þú hefur ekki ná mánaðarlega takmörk þín enn, þá verður þú að nýrra þýðingar fljótlega (vBET tékka á 10 mínútna fresti er fyrir hendi er í boði á ný).
Google hefur víst sekúndna hámarkið (við vitum ekki hvað annað).
Vinsamlegast athugið að Microsoft jafnvel eftir mars 2012 mun veita API ókeypis með mánaðarlega mörk 2 milljónir stafir (Nú er 4). Við höfum ekki hugmynd um það að skera eða ekki. Á þessari stundu er vitað að það verður hægt að nálgast ókeypis takmörk.
Um verð og greiðslur aðferðir - enn og aftur vinsamlegast hafðu samband við veitendur Þýðing - hvað ætlast til að þú okkur að gera um það ...? : /
Við munum bæta við stuðning fyrir fleiri API þegar mögulegt er. Enn við höfum engin áhrif á skilmála 3. aðila þýðingu veitendur. Vinsamlegast beinni málefni beint á staði þar sem hægt er að þeim leyst.
Síðast breytt af vBET; 21-10-11 á 03:04.
Ég er ekki að ásaka þig fyrir þetta Míkal, veit ég að það er ekki þér að kenna. Staðreyndir eru bara að ég mun ekki vera fær til nota vBET með ókeypis API! Forum minn er of stór, og takmörk eru næst innan 30 sekúndna. Svo það sem gott er að gera mér? Og ég hafði samband þegar þýðingu veitendur. Það er engin önnur leið til að borga. Svo aftur, ekki þér að kenna, en það gerir vBET úreltur fyrir stór umræðunum. (Ef þú ert ekki með kreditkort) og það er staðreynd!Um verð og greiðslur aðferðir - enn og aftur vinsamlegast hafðu samband við veitendur Þýðing - hvað ætlast til að þú okkur að gera um það ...? : /
Við munum bæta við stuðning fyrir fleiri API þegar mögulegt er. Enn við höfum engin áhrif á skilmála 3. aðila þýðingu veitendur. Vinsamlegast beinni málefni beint á staði þar sem hægt er að þeim leyst.
Svo lengi sem þú getur vinsamlegast að vera með vBET - við erum að leita að öðrum fyrirtækjum þýðingu, markaðurinn er að breytast allan tímann ...
Einnig - ef þú ert ekki að nota Google v1 lengur skaltu slökkva skyndiminni þrif. Láttu skyndiminni fylla upp. Ég veit að þú ert stór vettvangur, en miðað við að þú hefur það afrit kannski frjáls mörk verða að vera nóg til að ná nýjum skeytum. Einnig er hægt að setja vBET til að hunsa sumum síðum sem þú telur ekki mikilvægt fyrir þýðingar. Til dæmis - RSS sund eru að breytast allan tímann. Kannski þú verður að gefa upp þýðingar á skjalasafn ... Kannski öðrum stöðum ...
Skömmu - við hvetjum þig til að íhuga hvernig á að enn nota vBET með nýjum takmörkunum sett með 3 aðila þýðingar veitendur. Og aftur - við viljum styðja meira.
Þarftu meiri hjálp hérna? Eða getum við sett málið eins leyst?