Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Niðurstöður 1 til 8 á 8

Thread: Running umsagnir skyndiminni frá CDN?

Senior Member

Default Running umsagnir skyndiminni frá CDN?

Ég hef tekið eftir því að það eru bókstaflega milljónir skrá tilvera skapa í the skrá gestur skyndiminni. Ég var að spá hvort það væri þess virði þar sem þessar skrár burt af CDN til að spara smá bandbreidd á vefþjóni. Myndi það vera auðveld leið til að gera þetta?

Ég er nú að nota MAX CDN fötu. Ég þarf ekki að hlaða skyndiminni gestur skrá til the CDN, þar sem það er spegill, en það myndi auka ágætur eiginleiki að hafa í staðinn af réttlátur speglun öllu.

Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar

Vinsamlegast athugaðu að Guest skyndiminni þjónar fullt afrit skrá aðeins notendum sem eru ekki innskráður Svo áður en slík skrá er ræma fyrst verðum við að viðurkenna ekki notandi er skráður inn í alvöru kerfinu. Einnig þarftu að ganga úr skugga um að allar mynda skrár eru að koma til viðbótar einn. Vinsamlegast athugaðu að fyrir mikilvægar síður sjálfgefið skyndiminni tíma til að lifa er bara 1 klst. Og í tilfelli ef þú viðurkenna að sum er afrit þá verður þú að áframsenda það á einhvern innri leið (ekki hægt með því að vafra, annars mun Google fara brjálaður) í stað á frá raunverulegum umræðum. þannig að það getur verið nokkur atriði. Sérstaklega viðurkennir að vBET gerir skyndiminni er raunverulegt við lýsigögn skrá, svo það er gert ráð fyrir að skrá er á staðnum skrá kerfi núna (samt að það gæti verið tóm skrá bara að halda lýsigögn).

Ég veit ekki upplýsingar um CDN - getur þú gefur tengill á síðu með frekari upplýsingar um það? Á þessari stundu hef ég enga enought þekkingu til að segja nákvæmlega hvernig á að gera það.

Senior Member

Eins og ég sé þetta er fyrir truflanir efni. Guest skyndiminni er ekki static:
    1. Það er aðeins notað fyrir gesti
    2. Það er hressandi oft (sjálfgefið einu sinni á klukkustund)

Ég legg til að spyrja spurningu til MaxCDN um takmarkanir og möguleika á að nota það í slíkum tilvikum.

Senior Member

Þjónustu þeirra er hægt að nota eins og a skrá verðbréfamiðstöð, að vélbúnaður hefur bara að vera til staðar til að hlaða og hlaða niður af "aka" sínum. Eitthvað eins og Amazon S3 kann að vera betri kostur fyrir þetta þar sem það endilega þarf ekki að vera dreift á mismunandi netþjónum. Ég held að aðal málið er að gestur skyndiminni tekur upp svo mikið pláss á vefþjóninum mínum sem það er að verða dýrara að taka afrit af öllu. Bara Rússneska mappa var 23GB áður en ég hreinsa það.

Þú getur sleppt skyndiminni skrá meðan öryggisafrit eða slökkva Guest Cache fyrir sumum síðum. Eitthvað fyrir eitthvað - stærri harður ökuferð (sem er ódýr) og takk að minna minni og CPU. Guest skyndiminni felustaður fullur HTML framleiðsla - það er hvers vegna það er dýr á harður ökuferð rúm, og það er hvers vegna það er svo mikill fyrir þinn CPU og minni.

Um geyma það í utan framreiðslumaður - við styðjum ekki rétt núna. Við getum hjálpað að gefa vísbendingar um hvernig það virkar núna og hvar á að leita, ef þú vilt gera breytingar.

Senior Member

Ég giska á the aðalæð ástæða fyrir að vilja geyma hlutina á CDN er hraði (the framreiðslumaður vilja vera nær notandi), og þegar skrár eins sem eru geymdar í skrá kerfi minni þeir fara til varabúnaður ökuferð, sem hægt er að fá dýr, einkum þegar þú ert að geyma gigs af skrá þessi þú þarft ekki að taka afrit.
    Síðast breytt af tavenger5; 22-09-11 á 23:11.

Senior Member

FYI áður en ég byrjaði að eyða skyndiminni möppur vbet_guestcache mappa minn var yfir 280G. Það er mikið af pláss fyrir eitt forrit til að taka upp. Ekki að nefna að ég hef aðeins 10 þýðingar virkt.

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •