Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Page 1 á 3 123 SíðastaLast
Niðurstöður 1 til 10 á 21

Thread: ¿Hvernig á að stilla ritstjóri hnappur fyrir bbcodes vöru?

Default ¿Hvernig á að stilla ritstjóri hnappur fyrir bbcodes vöru?

Ég bý í tvítyngd svæði sem hlutabréf spænsku og Katalónska eins tungumálum.

Spænska er stillt sjálfgefið vettvangur tungumál, en margir notendur geta samhengi skipta úr spænsku í Katalónska eftir því hvaða þráður / ráðstefnur eru í heimsókn.

Margir notendur myndu græða á ritstjóri staða hnappur sem vildi bara setja Katalónska vöru bbcodes á viðkomandi skilaboð.

[Lang = is] .... [/ Lang]

Ég hef reynt að samanlagður hnapp af hendi en textinn er aðeins sett inn skilaboðin (bbcodes) og ekki framkvæma eins og skipun vara.

Er einföld lausn á þessu?

Síðast breytt af forosmb; 16-07-11 á 14:56.

Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar

Það er hægt einfaldar lausnir til útgáfu sem þú hefur:
    1. Kveikja á sjálfvirka tungumálagreiningu (vBET valkostur í Admin CP) - notendur bara skrifa skilaboð og vBET mun ógegnsæ það í lang BBCode sjálfkrafa
    2. Force notendum að stilla sjálfgefið tungumál þeirra (einnig kost á vBET) - þegar notandinn hefur sett sjálfgefið tungumál sitt annað sem vettvangur tungumáli þá vBET bæta sjálfvirkt við ritstjóra BBCode valkost (ekki eins og hnappur, en eins hnappinn - hula á tungumáli eða ekki) - þú getur séð hvernig það virkar jafnvel á vettvang okkar - bara setja sjálfgefið tungumál til annars en ensku (nota User CP).

Látið þú þarft meiri hjálp?

Ekkert svar - talið leyst. Ef ekki skaltu skrifa hér

Takk fyrir að svara.

Ekkert þessara lausna laga sig 100% í þörfum mínum þó.

Ég myndi ekki vilja afl notendur mínir að velja tungumál í uppsetningu, eins og flestir Tungumál valið fyrir innslátt á meðal þræði eða efni.

Þar að auki, Google sjálfvirk tungumál uppgötva passar ekki heldur. Það gildir aðeins við innlegg tagged sem [lang] og með flest notendur án þess að tungumál snið úthlutað, með þessum hætti er ekki hagnýtur.

Ég hef annað viðeigandi mál, sem er að þegar tungumál er valið í uppsetningu getur verið aftur í "ekki valið". Ég heimta notendur mínir hafa ekki fasta tungumál notkun eða uppsetningu (það er algjör tvítyngd samhengi) og eftir próf stillingar þeir sjá fasta asignation sem þeir geta snúa. Við þyrftum að festa fyrir það.

Tillaga mín um tungumál tag hnappinn ritstjóri er sveigjanlegri og býður functionlity meira "á eftirspurn" til notenda frá minni skoðun.

Þú ættir einnig að vera meðvitaðir um að bæta efri Notendahópar leið vöruna hefur áhrif á mjög algengt Notenda albúm stillingu. "0" sjálfgefið fyrir albúm myndastærð þýðir ótakmarkað stærð og overides önnur posible Notenda albúm Forstillta. Það er hluti af vBulletin Notenda aflfræði, en það væri best að búa til ný Notendahópar tungumál með einhverjum föstum án óendanlega stærð albúm leyfi.

Takk fyrir stuðninginn.

Google farartæki uppgötva virkar aðeins fyrir skilaboð sem eru ekki komin eins [lang] (það er engin þörf á að athuga hvort það er þegar stillt). Það er hrint í framkvæmd að setja [lang] fyrir notandann skilaboð sjálfkrafa og það virkar fyrir alla notendur, sama gera þeir hafa sett sjálfgefið tungumál þeirra eða ekki. Þú misskilið hvernig það virkar. Ef þú heldur að það virkar rangt ekki vettvangur - vinsamlegast opna nýjan þráð fyrir nýja útgáfu.

Vinsamlegast opna nýja þræði fyrir nýja mál þitt - þetta mun gera okkur kleift að mange mál þitt fyrir sig og halda hreinu útgáfu sögu. Við erum ekki fær um að stjórna mörgum málum í einu þráð. Svo skaltu opna nýja þræði fyrir Notenda útgáfu og farartæki uppgötva ef þú heldur vinnur rangt á vettvang.

Vinsamlegast athugaðu að bæta hnappur fyrir tungumál BBCode hefur einhverja málefni. Viltu virkilega að þvinga notendur í hvert sinn að smella á hnappinn og velja eitt af 53 tungumálum, að finna það fyrst að sjálfsögðu á svo langur listi. Vinsamlegast athugaðu að raunveruleg lausn ekki kvöldmat svo málið. Og það er gert í þeim tilgangi að forðast slík mál. Einnig svo "á eftirspurn" virkni hefur engan tilgang yfirleitt. Hver mun skrifa skilaboð hans á mismunandi tungumál? Hvert skeyti í mismunandi tungumálum og í hvert sinn velja í hvaða skilaboð það er? ... Alltaf ef einhver vill það er betra að nota sjálfvirk uppgötvun fyrir þetta en afl notandi til að velja það sjálfur.

Þú vilt ekki að þvinga þig notandi til að velja sjálfgefið tungumál, en langar til að þvinga hann til að gera þetta í hvert sinn sem hann skrifar skeyti? ... Einnig þú þarft ekki að þvinga notendur til að velja sjálfgefið tungumál - vinsamlegast nota sjálfvirka tungumál uppgötvun. Það er hannað fyrir slíkum tilfellum og það er að vinna í lagi. Þú misskilið hvernig það virkar.

Notandi sjálfgefið tungumál er ekki sjálfgefið vBulletin tungumál notkun. Það hefur engin áhrif á neitt, en ritstjórar. Hvers vegna þú vilt afvalið það?

Ég þarf ekki hnappa fyrir 53 tungumál, bara fyrir eitt ekki óbeina einn.
    Og ég myndi ekki gildi notanda til neitt. Í versta tilfelli ég gat mig breyta og bæta merkjum við einn einfaldur smellur, nú unaffordable.

Ég opna þráð um sjálfvirka þýðingu málefni sem reyndar er ekki að vinna í lagi í umræðum mínum.

Svo ef þú vilt það bara fyrir eitt tungumál þá vinsamlegast athugið að vBET sjálfkrafa bætir eitthvað svoleiðis. Ef notandinn hefur valið sjálfgefið tungumál sitt og það er annar sem vettvangur sjálfgefið tungumál, þá vBET mun bæta við hvern ritstjóri valkostur sem leyfir að sjálfkrafa ógagnsæ notanda skilaboð í lang BBCode. Það er ekki hnappinn, en hringhnappinn - leyfa til að kveikja á (það er stillt sjálfgefið) eða slökkva á henni. Þú getur séð hvernig það virkar á umræður okkar með því að setja sjálfgefið tungumál þitt til annarra en ensku.

Þegar það er notað þá ritstjóri sendir frekari gögn til miðlara. Það er viðfang heitir vbet_postInLanguage og gildi það er tungumál kóða sem ætti að vera innifalinn í lang BBCode. Svo ef þú vilt setja eigin hnappinn þá er hægt að senda með mynd ritstjóri þessi gögn þegar hnappur er stillt, eða þú getur slegið hnappinn með viðskiptavinur hlið rökfræði (Java Script) sem hula / unwrap í ritstjóri þegar hnappinn er stillt / afvalið. Það virðist vera simper að bara setja / afvalið gildi fyrir falinn vbet_postInLanguage sviði (sem þú getur bætt við hnappinn).
    Það mun ekki þurfa allir Java Scripts á öllum ef hnappinn verður kassann sviði (í stað falinn einn sem gildið er sett með hnappinn). Þetta virðist vera auðveldasta leiðin - vBET þegar fær þessa breytu sett mun sjá um umbúðir skilaboð í lang BBCode á hlið miðlara

Ég ætla að fara til nýja þræði til að styðja aðrar mál þitt. Þarft þú einhverjar meiri stuðning við þessa einn?

Takk fyrir stuðninginn. Ég get ekki séð hnappinn tungumál val í 3.7.3 útgáfuna forum.I minn munum reyna að virkja it.We takast samt flókið ástand. Flestir tvítyngd notandi myndi ekki vilja sjá allir eftir þýðing meðal bæði vel þekkt languages.But við þurfum til að merkja á einhvern hátt Katalónska innlegg að bjóða þýðingar að sumir aðeins spænsku users.In conjuction með sjálfvirka uppgötvun, viljum við ávinning fyrir kostur á að "núll" fána sem myndi forðast translltion að user.That hátt bæði Katalónska og Spænska innlegg myndi birtast í upprunalegu útgáfum, og aðeins útlendingur og ekki tvítyngd lesendur myndu krefjast þýðingar virkjun á forum.I apreciate vöruna og ég held að sé a mikill starf. Ég viðurkenni þarfir okkar eru mjög einkennilegur en við viljum notendur að vera mjög sátt við uppsetningu tungumál af the staður.

Ég sé lína straumar ert glataður þegar þú breytir færslur á þessu spjalli.

Ef þú vilt hafa 0 fána þá skaltu nota notranslate BBCode það er ekki þýdd AT ALL - það þýðir ekki að hvaða tungumáli. Vinsamlegast hugsaðu er það það sem þú vilt í alvöru - ef þú styðja einnig öðrum tungumálum (ekki aðeins þær 2) þá verður mun skilaboðin ekki þýða yfirleitt.

Þetta er dæmi um notranslate BBCode notkun: This will not be translated at all

Einnig þýðingu fyrir tvítyngd notendur ættu ekki að vera vandamál - ef þú ert með upphaflegu skilaboðin.

Ef þú fölur fyrir skilaboð dæmis í Catalan ekki þýtt á tungumál X (en fyrir aðra þýðing) þá þarftu að:
    1. hafa þessi skilaboð merkt sem Katalónska
    2. breyta vBET kóðann fyrir meðhöndlun BBCode með því að bæta ástand sem mun skila upphaflega texta fyrir þessa þýðingu par.

Page 1 á 3 123 SíðastaLast

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •