Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Niðurstöður 1 til 7 á 7

Thread: Veftré URL falsa eða raunverulegur?

Junior Member

Default Veftré URL falsa eða raunverulegur?

Text automatically translated from: German to: Icelandic
    Translated text
    Þegar fyrst ég vil segja að ég held vBET fyrir snjallt vöru sem hvert prósent er þess virði að kostar það

Sitemaps eru réttar url url er svona:
    HTML Code:
    /forum/ja/vbet-good-stories/719-%E3%82%82%E3%81%86%E4%B8%80%E3%81%A4%E3%81%AE%E3%82%B5%E3%82%AF%E3%82%BB%E3%82%B9%E3%82%B9%E3%83%88%E3%83%BC%E3%83%AA%E3%83%BC.html
    eða aðeins í URL eins og this:
    HTML Code:
    /forum/vbet-good-stories/719-another-success-story.html
    Ég bið því fyrir mér, sem er eitt helsta selja benda. Fyrir slóðir eins og this:
    Code:
    /forum/vbet-good-stories/719-another-success-story.html
    í sitemap eru bull vegna þess að þeir eru að nota 301 endurvísa
    HTML Code:
    /forum/ja/vbet-good-stories/719-%E3%82%82%E3%81%86%E4%B8%80%E3%81%A4%E3%81%AE%E3%82%B5%E3%82%AF%E3%82%BB%E3%82%B9%E3%82%B9%E3%83%88%E3%83%BC%E3%83%AA%E3%83%BC.html
    framsend og Sitemaps hafa réttar slóðir eru ekki rangt sjálfur.

Mig langaði líka að spyrja hvort endurskrifa í Sitemaps slóðir og ráðstefnur ég nota bara vettvangur URL ekki URL þráður í Veftré

Kærar þakkir fyrir hjálpina

PS Hvers vegna senda inn framlag er að það er bannað að birta tengla á aðrar síður þegar ég hef ekki gert það? Ég sendi bara á vinstri þessa síðu

Original text

Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar

Hæ.

Á þessari stundu þegar þú fella vBET með sitemap rafall sem þú Sill hefur ekki þýtt tengla í sitemap. vBET þýðir tengla í umræðum þína, svo Google og aðrar köngulær finna og vísitölu þýdd síður.

Vinsamlegast athugaðu að við nú þegar höfum fyrirhugað lausn til að styðja kynslóð af sitemap með þegar þýðing tenglar (sjá hér fyrir nánari upplýsingar: http://www.vbenterprisetranslator.co....html # post8978). Við höfum ekki gefa út dagsetning fyrir þetta ennþá. Fyrst ætlum við að bæta við öðrum þýðingu vél stuðning vBET3.x (nú er það aðeins í vBET4.x) og eftir það munum við innleiða aðrar aðgerðir - þar á meðal stuðning fyrir þýðing hlekkur fyrir sitemap rafall. Vinsamlegast hafðu í huga að samþætting við sitemap rafall er ekki nauðsynlegt á öllum - þetta er aðeins að hjálpa til Google sem mun sennilega gera síðurnar þínar verðtryggð hraðar enn þá verða verðtryggð samt þökk sé Google vélmenni.

Ef þú hefur einhverjar framtíðinni spurningar skaltu bara spyrja

Junior Member

Translated text
    vá fljótur að bregðast, þakka þér.

Ok það er gott að það er fyrirhugað að samþætta þýðing vefslóðir fyrir sitemap.

Google stunda því miður aðeins ákveðnum fjölda er slóð sem hafa 301 áframsenda svo þessa aðgerð yrði mjög gagnlegt og mikilvægt.
    Ég hef á vettvang minn án þess að þessi eiginleiki um 26 milljónir 301 tilvísanir sem Google væri refsiverður

Ég hef lesið í gegnum þetta hér: vbet4-integration-other-plugins/415-sitemap-generator-integration.html

Einnig er fyrirhugað að umræðunum URL bætt við sitemap?
    Fram að þessu aðeins URL þræðinum verði sett inn.

Ég hef 1200 Forum þræði og 500.000 eru því aðeins í umræðunum í slóð Veftré minni svo það væri mikilvægt fyrir mig sem er sá vettvangur url í sitemap eru.
    Er það mögulegt?

Síðasta spurning.
    Er það mögulegt vanræksla af öllu vettvangur á einu tungumáli í annað tungumál?

Dæmi.
    Ég er með þýsku vettvang og að það mun alltaf vera birtar og fyrir hvern á ensku, þetta er mögulegt?

Vegna þess að ég gæti gert afrit af umræðum á eigin lén þeirra á mismunandi tungumálum
    Original text

Á þessu sitemap stundu sameining aðferð tekur ekki til að bæta vettvangur hlekkur fyrir þýdd síður. Auðvitað er hægt - bara við höfðum ekki spurning um það áður svo að við ekki sama áður.

Ég skil ekki spurninguna þína um spjallmál. vBET gerir ráð fyrir að spjallborðið þitt hafi eitt tungumál og þýðir það algjörlega yfir á önnur tungumál. Þegar spjallborðið þitt er á þýsku, þá er allt spjallborðið þýtt yfir á ensku eftir að hafa smellt á enska fánann - rétt eins og þú sérð á spjallborðinu okkar. Þú þarft ekki að gera neitt afrit af spjallborðinu. Einnig væri slíkt eintak mjög dýrt fyrir þig - fyrir hvert eintak þyrftirðu sérstakt leyfi fyrir vBulletin, vBSEO og vBET. Einnig mun innihald þitt í hverju eintaki breytast sjálfstætt. Ég sé alls ekkert vit í þessu. Svo - engin ráð. vBET sér um allt

Lengur spurningar

Junior Member

Translated text
    ok vegna þeirri spurningu; =)

Þannig að ég hef samþykkt þýska Forum (URL
    HTML Code:
    deutsch.de
    ) Og líka á ensku notandi geta lesið þetta.
    Og ég setja vBET og ég á slóðina
    HTML Code:
    deutsch.de
    þýsku útgáfu og
    HTML Code:
    deutsch.de/en
    en enska útgáfan. Það er allt í lagi ef ég vil þýsku og ensku notendur deila vettvang saman.
    En ef ég vil þýsku og ensku notendur hafa eigin vettvang þeirra þá væri það betra ég geri afrit af Forum
    Þá hef ég tvo þýska umræðunum.
    eitt ríki til
    HTML Code:
    deutsch.de
    í þýsku og einn notandi á léninu
    HTML Code:
    englisch.com
    fyrir ensku notendur. Þetta gerir notandanum kleift að lesa gamla enska þýska framlög til vettvang englisch.com ætti auðvitað að vera enska sjálfgefið.

Svo ég hef haft tvö sjálfstæð stjórn óháð hvor með sitt eigið tungumál og eigin lén.

Ég gefið hugmynd mína að skilja?

Er jákvæð.
    Google er ekki vísitölu 10 milljónir síðum frá ríki.
    En 10 milljónir Greinar við Google 50 lén
    Original text
    Síðast breytt af Alpha; 28-06-11 á 15:33.

Í því tilfelli sem þú þarft ekki vBET á öllum ... Þú cerate bara 50 einu tungumáli umræðunum. Og hvað um þýðingar? Vinsamlegast hafðu í huga að þetta verður mjög dýrt fyrir þig - 50 leyfi til vBulletin og kannski önnur greidd tappi. Einnig 50 stjórnum mun neyta mun meira fjármagn (CPU, minni).

Einnig í þínu tilviki hefurðu 50 sjálfstæðar stjórnir - þú býrð til 50 mismunandi samfélög. Með vBET hefurðu kost á því að samfélag sem þegar er fyrir hendi til að samþætta fólki sem notar önnur tungumál... vBET er góð hugmynd

Junior Member

Translated text
    Því miður er það ekki svo einfalt.
    Ég er með þýska vettvangur sem hefur 1,5 milljónir innlegg. Þetta bréf er auðvitað einnig í boði á öllum tungumálum.
    Grundvelli og undirstöðu eins og það var.
    Ég veit að ég get verið 50 nýjar ráðstefnur eina ástæðan sem gerir allir skilningarvit.
    Hvers vegna ég ætti að 50 ný umræðunum tómið ástæðum en ef ég hef 1,5 milljón færslur og innihald?
    En bara á einu tungumáli
    Þetta efni felur í sér efnahagslega þáttur getur verið margfölduð með þýðing á mismunandi tungumálum.
    Aðeins virkar 100x betur á aðskildum lén sem stjórn getur þá þýða að þróa sjálfstæða stöðu.

Fyrsta kostnaður þáttur er annar. Þýski vettvangur hefur minni miðlara kostnaði 100-200 **** verðleikum.
    Ef enska afrit af ná aðeins 10% af reisn sem myndi enn vera arðbær. Það eru engir umræðunum á nýja miðlara kostnaði við núverandi framreiðslumaður ert ekki upptekinn hafa fullnægjandi áskilur. Það myndi bera aðeins leyfi kostnaði.
    Einnig, ég vil ekki að gera 50 umræðunum í einu, en alltaf hver á eftir öðrum

En ég held að ég hef fundið lausn.
    í Htaccess
    HTML Code:
    #RewriteRule ^([^/]*)$ http://www.englisch.com/en/$1 [R=301,L]
    Ætti að vinna.

En aftur á spjallþráð
    OK ég ætla að reyna að finna einhvern mig sem getur aðlagast URL vettvang í Veftré.
    Og ég ætla að kaupa vBET.
    Þakka þér fyrir hjálpina

og þakka þér fyrir þetta frábært forrit
    Original text

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •