Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Page 1 á 3 123 SíðastaLast
Niðurstöður 1 til 10 á 21

Thread: Fleiri galla! Wrong slóðir Greinar við goodle - mjög slæmt!

Senior Member

Default Fleiri galla! Wrong slóðir Greinar við goodle - mjög slæmt!

Nú veit ég af hverju ég fjarlægt vBET áður, svo margir galla!

Google er flokkun undarlegt vefslóðir, vbet_delayxx þegar smellt þeir goto rétta slóð.

Sjá:

Lét af störfum;)

Kæri Snake,
    töf er fylki. Í þessu fylki eru geymdar tenglar, og það að sýna fyrir examle delay7x-19959 sem þýðir að 7x er fjöldi array og 19959 tala fyrir þráður sem er skráð.
    Það er gert vegna þess, þá er að senda 1 verkefni til Google svo það fyrir frammistöðu.
    Vísitölur eru breytt eftir góða þýðingu.
    Þú ert með villa tengslum við Google svo þeir eru ekki þýdd. Svo það var ekki umrita þessa seinkun (fylki), vegna þess að það var tóm.

Vinsamlegast hreinsa skyndiminni, gera nýja sitemap, vegna þess að tenglar eru gamlar og Google ætti reindex þeim. Redirections eru góðar svo Google ætti reindex það.

Ef þú hefur einhverjar fleiri spurningar, skrifa hér.
    Takk

Senior Member

Hvers vegna að hreinsa skyndiminni, ef delayxx slóðir áframsenda á réttar slóðir?

Útgáfan er að það er 302 áframsenda, ekki 301, svo Google mun ALDREI falla þessi delayxx slóðir úr vísitölunni.

Lét af störfum;)

stundum gefur hreinsa skyndiminni anwser.
    ég mun köflóttur það og skrifa hér þegar ég fékk anwser

Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar

Hello.

Ég mun aðstoða við þessum þræði Ég mun læra meira um mál þitt í kvöld og gefa þér meiri viðbrögð. Á þessari móður get ég sagt að það er endanlega vBET galla. Það ætti ekki að gerast. Ég veit ekki af hverju Google skráir það - við erum með 301 tilvísun svo slíkt ætti ekki að vera til. Enn auðvitað í fyrstu ættu slíkir tenglar ekki að koma til framleiðslu.

Eins og ég skrifaði - ég mun gefa þér meiri upplýsingar seinna og við munum sjá um það.

Senior Member

Ég sugest þú ert stöðva þessar delayxx slóðir, þeir eru 302 tilvísanir!

Svo er þetta ástæðan fyrir því að þessi tengsl eru jafnvel verðtryggð. Great vísbending. Við munum einnig athuga, er slíkt endurvísa er gerð með vBSEO eða vBET og ef við vBSEO er stelling (eða er hægt að breyta með kóða sameining okkar). Þetta er til að leysa mál með þegar verðtryggð síður.

Enn auðvitað þurfum við að finna hvers vegna vBET jafnvel mynda slík tengsl í endanlegri HTML svar.
    Síðast breytt af vBET; 15-02-11 á 18:21.

Senior Member

ok, hlakka til að festa. takk

Ég gaf bara mjög sérstakur verkefni um hvað og hvernig á að stöðva að unglingur.

Einnig væri mjög gagnlegt ef þú gætir sagt þar sem slík tengsl var búin? Á þessari stundu hvort þær síður eru verðtryggð og beina er 302 við getum ekki verið einu sinni viss hjartarskinn kynslóð galla enn til staðar í vBET, eða það er bara gömul villa sem gerist ekki lengur en þú hefur þegar verðtryggð síður. Svo skaltu segja ekki að sjá hvaða síðu þar sem slíkar vefslóðir eru sýnilegar í vafranum þínum undir tenglum. Vinsamlegast athugaðu sumir af þræði þínum, ráðstefnur, skjalasafn, RSS kannski. Látið gera þú hafa allir mods sem þar sérstaklega samþætta við vBET - kannski er það málið. Unglingur mun athuga það á vettvang líka (ef það verður ekki takmarkaður), enn þú veist umræðum vel og kannski þú veist eða grunur leikur á hvar slík vefslóðir eru búnir.

Senior Member

Im ekki viss um hvað ég get gert, getur þú séð Google flokkun galla hér: site: www.computer-juice.com - Google Search

Skoða skyndiminni til að sjá kóða!

Einnig er það 302 endurvísa rétta slóð, það verður að vera 301, en það er betra festa væri að ekki vísitölu slæmt URLs alltogether.

Page 1 á 3 123 SíðastaLast

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •