Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Niðurstöður 1 til 10 á 10

Thread: Spam

Exclamation Spam

Ég held þið hafið einhverjar spam vandamál á vettvang. Kannski þú ættir að takmarka skráningu nýrra félaga af admin vegna þess að það lítur út eins og þú ert að fá oustider spammers eins og helvíti. Margir spam skilaboð á vettvang. Það er leiðinlegt þegar þú heldur að það eru ný skilaboð og nánast öllum þeim sem spams ...

Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar

Já, eitthvað að gera. SPAM skilaboð eru fjarri, en samt verðum við að gera sumir fleiri takmarkanir.

OK - var nokkur skref fram:
    - VM lokað fyrr en nokkrum innlegg eru skrifuð
    - Sama fyrir á URL
    - Frá Upplýsingar meðlimur og breyta upplýsingum eytt: heimasíða, upplýsingar
    - Undirritun fatlaða
    - Sumir IPs læst

Ef þú finnur út sumir nýja mynd af spam, vinsamlegast athugið það - við munum gera viðleitni okkar til að loka fyrir það.
    Síðast breytt af vBET; 24-11-09 á 19:34.

Gott starf vBET.

Spam er aftur! Þetta er mjög pirrandi. Ég held virkilega að þú ættir að skjánum skráningu notenda í stað þess að láta þá ganga frjálslega.

Junior Member

Text automatically translated from: Russian to: Icelandic
    Translated text
    Prófaðu þráður allvb.info / modsec. Ég hef eigin vettvang minn vBulletin, og ég er frá þessari síðu a par af mods og setti þar til allt er rólegt, engin spammers. Aðeins þeir sem áður skráð eru áhrifamikill, en þeir munu smám saman fara í bankann.
    Original text

Quote Upphaflega Staða við Torrento View Post
    Text automatically translated from: Russian to: Icelandic
    Translated text
    Prófaðu þráður allvb.info / modsec. Ég hef eigin vettvang minn vBulletin, og ég er frá þessari síðu a par af mods og setti þar til allt er rólegt, engin spammers. Aðeins þeir sem áður skráð eru áhrifamikill, en þeir munu smám saman fara í bankann.
    Original text
    Great takk fyrir ráðgjöf

lol Lot af spams hér aftur í dag!

Þú veist, besta leiðin er löggilding af admin. Þetta er það sem ég hef og notað í marga mánuði og þetta er það besta. Ekki fleiri spam!

Allt hreinsað Við erum sljór lykilorðin í valkostum ritskoðun í hvert sinn, þannig að það verður engin spam fljótlega, þar sem spammer vilja fá ólæsileg skilaboð.
    Löggilding af admin er mjög góður kostur, en þurfa mikla athygli og tíma. Við munum íhuga það ef spam birtast stærri útgáfu hér.

Junior Member

Text automatically translated from: Polish to: Icelandic
    Translated text
    Mjög góð hugmynd!

--
    Original text

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu