Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Page 1 á 2 12 SíðastaLast
Niðurstöður 1 til 10 á 11

Thread: cachecleaner

Junior Member

Angry cachecleaner

VB 3,8 að nota nýjustu vBET fyrir vb3

Ég las þó að innlegg hér og ekkert hefur leyst þetta, viltu hjálpa. Hvað get ég gert til að laga þetta?

Warning: require_once ([slóð] / admincp / vbenterprisetranslator_cachecleaner.php) [function.require-einu sinni]: Ekki tókst að opna straum: Engin slík skrá eða skrá í [gangstígur] / xxadmin / misc.php (1932): meta () " d kóðann á línu 61

Banvæn villa: require_once () [function.require]: Gat ekki opnað þarf '/ home / z / public_html / admincp / vbenterprisetranslator_cachecleaner.php' (include_path ='.:/ usr / lib / php?: / Usr / local / lib / php? ') in / home / z / public_html / xxadmin / misc.php (1932): meta ()' d kóðann á línu 61

Banvæn villa: Kalla til óskilgreindur virka can_administer () í / home / XXXXXXX / public_html / zadmin / vbenterprisetranslator_cachecleaner.php á línu 18
    Síðast breytt af chick; 13-01-11 á 20:39. Ástæða: bætt við upplýsingar

vBulletin Enterprise Translator (vBET) Staff

halló,
    Vinsamlega lýsið hér hvað ég ætti að gera til að fjölfalda það á vettvang minn próf .. því ég get ekki fjölfalda það núna.

Takk

Junior Member

Undir vBET TOOLS í adminCP þegar ég smelli á Cache Cleaner það gefur þessi skilaboð.

Warning: require_once ([slóð] / admincp / vbenterprisetranslator_cachecleaner.php) [function.require-einu sinni]: Ekki tókst að opna straum: Engin slík skrá eða skrá í [gangstígur] / xxadmin / misc.php (1932): meta () " d kóðann á línu 61

Banvæn villa: require_once () [function.require]: Gat ekki opnað þarf '/ home / XXXXXXX / public_html / admincp / vbenterprisetranslator_cachecleaner.php' (include_path ='.:/ usr / lib / php?: / Usr / local / lib / php? ') in / home / XXXXXXX / public_html / xxadmin / misc.php (1932): meta ()' d kóðann á línu 61

Ég veit ekki hvernig þú getur endurskapað þetta?

Stjórnandaskráasafns minn er nafnið rétt og það virðist vBET getur ekki skilja admincp er xxadmin EKKI admincp

Ok ég skil það núna. Ég mun prófa það og koma aftur með lausn fyrir þig, vinsamlegast gefið mér tíma.
    Takk

ok þannig að ef þú nýtt nafn nafn admincp möppu sem þú verður að setja þessa skrá:
    vbenterprisetranslator_cachecleaner.php og vbenterprisetranslator_ignoredwords.php
    inn á nýja admincp möppuna þína því það er einhver okkar (vBET) skrár.
    svo:
    1. opna hlaða / admincp Mappa prom vBET pakki
    2. afrita þetta tvær skrár inn nýja admincp mappa.

Junior Member

Það er nú þegar þar sem skrár eru staðsett (IN endurnefna XXADMIN möppu MY ********** annars hinn vBET admin aðgerðir myndu ekki virka ******!

Allt virkar ... jafnvel allt cron eiginleikar vinna ... Einnig VIRKAR vbenterprisetranslator_ignorgedwords.php fínn ....

... það er aðeins vbenterprisetranslator_cachecleaner.php frá xxadmin / sem virkar ekki.

svo ég ætti að breyta slóðin admincp í vBET skrá. Ég mun athuga það og skrifa hér a fljótur refur fyrir þig.

Ég er enn að vinna á það. Mig langar til að prófa það. Takk fyrir þolinmæðina.

halló,
    Ég er með lausn fyrir þig.

1. fara admincp-> Plugins og vörur-> Stjórna vörur->
    2. í vBET vöru find admin_maintenance tappi
    3. í þessu tappi finna:
    PHP Code:
    require_once(DIR'/admincp/vbenterprisetranslator_cachecleaner.php'); 
    4. og Skipta út fyrir:
    PHP Code:
    require_once(DIR'/'.$vbulletin->config['Misc']['admincpdir'].'/vbenterprisetranslator_cachecleaner.php'); 
    5. vista tappi
    6. prófa það.

Leyst, verður með í næstu relase.
    Takk fyrir þessar upplýsingar

Junior Member

Smile

Takk svo mikið já sem vann mikla tölublað fast

Page 1 á 2 12 SíðastaLast

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd