Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Page 2 á 2 FirstFirst 12
Niðurstöður 11 til 14 á 14

Thread: Notendur staða á mismunandi tungumálum

Senior Member

Takk fyrir að svara og útskýra, verður þú að vera gefa út uppfærða útgáfu fljótt að sér um vBSEO & sitemap sjálfkrafa?

Ef ég hef að sýna fánar til að fá Google flokkun get ég enn sjálfvirka tungumál breytast?

Fyrir sérsniðin BB kóða sem ég hef þurft að bæta við PHP skrám undir CODE BBCode útgáfunnar mitt ásamt auka skrá fyrir kóðann til að líta til baka á það enn heldur í <pre> tags ... etc hér er sýnishorn þráð Breyta VBA kóða prentun með völdum síðu finnst þér að það væri vandamál með vBET á síðuna mína?

Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar

Við munum ekki gefa út vBET útgáfa sem kökur hugsa um vBSEO og sitemap samþættingu sjálfkrafa. Þetta er ekki mögulegt, því þessir mods ekki gerir ráð fyrir að (hafa ekki allir krókar). Það er ástæðan fyrir sameining þarf einfaldar breytingar númerið - það er lýst mjög vel á README skrá á finna-skipta stig - svo það er enought að vita hvernig á að nota texta ritil Bo gert það.

Þú þarft ekki að hafa fánar á Google ef þú samþætta við sitemap rafall. Enn við ráð til að hafa fánar með (þegar lýst hvers vegna). Valkostir fyrir fánar stjórnun og Áframsendi eru aðskilin. Svo er hægt að hafa það í hvaða sonfiguration sem þú vilt. Það menas að þú getur haft fána og sjálfvirk utanáskrift á grundvelli broswer tungumálastillingar

Ef sérstakt merki þitt (eins og ég skrifaði, samkvæmt vBulletin arkitektúr bbcodes eru skráð með sérstökum vBulletin krókinn, eða einnig af Admin CP - og ég er enn ekki viss um er það gert þannig) er aðeins notuð innan bbocde CODE þá sé ég ekkert vandamál - efni af kóða er PHP og HTML bbodes ekki þýða vBET gerir það í tilgangi - það er ekkert vit í að þýða kóðann og það myndi aðeins brjóta innihald þessara bbcodes.

Senior Member

Ok Eitt síðasta spurning, ef ég kaupa og það brýtur sérsniðin BBCode minn (sem er einn af the lögun af síðuna mína) Get ég uninstall og fá endurgreiðslu innan segjum 10 dögum?

Núna hef ég Google Translate (sem er kjarninn í unga fólkið þitt) sem þýðir allt (nema Facebook), þ.mt BBCode CODE ef unga fólkið virkar eins og til án þess að þýða BBCode ég væri fús til að halda það.

Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar

Ef það virðist sem vBET þýði innihald CODE bbcode á spjallborðinu þínu mun þetta líta á sem villu og við munum vinna að því að leiðrétta það. Við endurgreiðum ekki vegna galla, við leiðréttum það bara

Svo ef það er eins og þú lýsir og sérstakt merki þitt er einungis notað innan BBCode CODE þá getur þú slakað á og vera logn um það. Hægt er að skrifa nokkur próf skilaboð á vettvang okkar þannig að þú munt sjá að innihald BB kóða kóða er ekki þýðing eftir vBET (og texta í kringum það er). Sjá hér:
    Code:
    This is inside code bbcode and will not be translated if you click any flag. Because of that no text inside of [such]brackets will be changed[/such]

Page 2 á 2 FirstFirst 12

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •