View Full Version: Leyst Guest skyndiminni útgáfu
Á Michael tillaga Ég reyndi gestur skyndiminni. Og ehhhh, ég get ekki einu sinni að opna síðu þegar þetta er virkt. Bara fá þetta:
Internet Explorer getur ekki sýna the webpage
Man, ég vil aðeins einu sinni eitthvað myndi vinna hérna.
kamilkurczak
30-08-10, 16:14
halló,
gestur skyndiminni virkar nú en valkostur: GZIP HTML Output er óvirk núna.
Þetta er mál með kóðun. gestur skyndiminni skrár eru gziped og þegar við reynum að lesa þessa skrá - það er kóðun mál.
Ég mun reyna að finna þetta mál með kóðun.
Getur þú losa hvað þú gerðir bara á vettvang minn. Ég hef nú sent þér 14:00 á vettvang minn og 1 hér með ekkert svar. Heild vettvangur minn er lokið boðberi upp núna. Ég get ekki skráð þig inn ACP mína eða gera einhverjar hófi. Þetta er ekki fyndið ************************!!
kamilkurczak
31-08-10, 10:15
Getur þú losa hvað þú gerðir bara á vettvang minn. Ég hef nú sent þér 14:00 á vettvang minn og 1 hér með ekkert svar. Heild vettvangur minn er lokið boðberi upp núna. Ég get ekki skráð þig inn ACP mína eða gera einhverjar hófi. Þetta er ekki fyndið ************************!!
Vinsamlegast hreinsa fótspor þitt.
Ég hef ég eina spurningu:
Getur þú athugað á vefþjóninum með SSH eitt?
Vinsamlega skrifaðu þessa fyrirspurn með SSH þitt: # httpd-t-D DUMP_MODULES
og reyna að finna deflate_module. Ef þú getur fundið það vinsamlegast skrifa hér.
kamilkurczak
31-08-10, 10:22
Ertu með aðgang að þjóninum þínum með því að stjórn lína?
Hér getur þú breytt uppsetningu þjónsins osfrv þinn
Secure Shell - Wikipedia, frjálsa alfræðiritið (http://en.wikipedia.org/wiki/Secure_Shell)
O jeez. Bara gleyma öllu þessu. Ég get ekki höndlað þetta lengur. VBET er bara einn stór höfuðverkur fyrir mig. Ekkert virkar aldrei.
kamilkurczak
31-08-10, 10:34
skyndiminni fyrir gestur vinnur venjulegt - þegar gzip er fatlaður, en ef gzip er virkt gestur skyndiminni gerir gott skrár (til index.zip dæmis). Þú getur athugað það (ráðstefnur / vbet_guestcache / is).
Hér er mál með kóðun og lestur þessarar skrár. Auðvitað getum við lagað það en ég þarf hjálp þína. (Ég get athuga það SSH þína)
Ef þú skoðar skáhalli það SSH - ég mun reyna að laga það án þess.
Ég hef ekki hugmynd um hvernig á að stöðva SSH ... Því miður!
Halló - Ég fann einn áhugaverður hlutur. Það virðist vettvangur er missconfigurated.
Þegar þú slekkur vBulleitn GZIP af AdminCP valkostur GZIP HTML Output þá framleiðsla er enn zipped. Þú getur séð það hér:
Gzip Próf
ATH: það er greinilega lýst í vBulletin valkostur:
Ef þú ert þegar að nota mod_gzip eða mod_deflate á vefþjóninum þínum, kveiki ekki þennan valkost.
Þannig á þessari stundu það virðist sem þú hafir einn af þeim sem á því framleiðsla er zipped engu að síður. Og þetta er sennilega orsök vandamál með vBET gestur skyndiminni - það er tvöfaldur zipped svo vafra fá brjálaður með það.
Þegar vB GZIP er fatlaður Guest skyndiminni er að vinna, enn þú hafa sumir átök og þú getur séð þá er þetta villuboð:
Warning: in_array() [function.in-array.html]: Wrong datatype for second argument in [path]/global.php(400) : eval()'d code on line 796
Þessi átök er um krókur global_complete. Ég byrjaði að leita sem unga fólkið er í átökum, en þú hefur bara þá of mikið ... Við getum hjálpað þér þegar þú ákveða hvaða unga fólkið skapar þessi átök. Til að gera þetta þarftu að stöðva allar viðbætur fyrir global_complete krókur og ef það notar in_array virka - þá slökkva á henni og athuga þarf villa á sér stað enn. Ef ekki þá sekur einn. vBET ert ekki með slíkan valkost í númerið okkar, svo einhver annar unga fólkið er ábyrgur fyrir þessu. Ef þú vilt finna það - fyrst slökkva vB GZIP (i lag aftur á eins og þú hefðir það áður). Þá gera Guest skyndiminni og útlit. Best er að hnefa finna krók sem gæti hafa gerst sekur - gera óvinnufæran það, kveikja á Guest skyndiminni og ef málið er enn til staðar, þá fljótur slökkva Guest skyndiminni (svo notendur munu ekki sjá þetta mál). Af coure þú að prófa það í vafranum þar sem þú ert ekki skráður inn
Þetta er allt það sem ég get gert. Á þessari stundu það virðist sem Þetta er vegna rangt vBulletin stillingar - þú ert að nota vB GZIP og nokkrum öðrum líka hvað er ekki leyft með vB skjöl.
Einnig mál með Cache Guest og slökkva vB GZIP tengist að einhverju unga fólkið átökum. Við erum ekki ábyrg fyrir kóða annarra mods. Við munum gjarna hjálpa þér, en fyrst skaltu ákveða hvaða unga fólkið veldur þessum átökum. Þetta getur líka verið ekki stangast heldur einfaldlega galla þessa annarra unga fólkið, en þegar Guest skyndiminni er á þá er þetta villa kemur að framleiðsla í stað þess að skrá villa (tilgáta). Engu að síður - það verður að vera ákveðin og því það er af völdum annarra unga fólkið við erum ekki ábyrg fyrir það. Við eyðum nú þegar miklum tíma á þetta mál sem virðist vera bara rangt stillingar á þjóninum þínum og vona að þú skiljir hvers vegna við biðjum fyrst að ákveða hvaða unga fólkið skapar átök á vettvang, sem hefur heilmikið af mods.
Ég skil það fyrir þig að það væri best ef við gerum allt, en vona að þú skiljir líka að við erum vBET styðja ekki allar mögulegar mods og miðlara stillingar stuðning. Svo ef þú vilt nota Guest Cache þú þarft fyrst að stilla viðeigandi miðlara (nota aðeins eitt GZIP - vB eða ytra, ekki búð). Og finna sem unga fólkið veldur villu skilaboð (vB GZIP burt og Guest skyndiminni á) - við munum líta þarna til að hjálpa þér þegar þú ákveða hver einn er sekur.
Vinsamlega gefið þitt álit.
Takk fyrir viðleitni, en ég mun bara fara án þess að skyndiminni gestur.
Skilja. Enn skaltu hafa í huga að við munum gjarna hjálpa þér með því að leysa þetta átökum ef þú skiptir um skoðun og vilt nota Guest Cache. Auðvitað - fyrst þú þarft að dissable tvöfalda GZIP (sjá fyrri porst).
Svo á þessu augnabliki sem við loka þessu máli. Ef þú skiptir um skoðun, vinsamlegast halda áfram í þessum þræði:)
Automatic Translations (Powered by Google, Microsoft®,
Yandex, SDL Language Cloud, IBM Watson and Apertium):