PDA

View Full Version: Leyst VBET brjóta vettvangur minn

Snake
22-06-10, 17:23
Þegar ég kveiki á vBET á sumum síðum Thread Tools valmyndinni brot, þ.e. tengilinn efst þráður - the falla dúnn brýtur matseðill, the falla dúnn hverfur þetta kemur aftur ef ég slökkva vBET.

Í öðru lagi er Þráðatæki neðst þráður vantar táknum það er, þessir virðast ef ég slökkva vBET. En Þráðatæki ætti ekki að birtast neðst á öllum og dont á mínu aðrar síður.

Að lokum hverfur táknið á 'Svara'. Aftur, þetta padda fastur sig ef ég slökkva vBET.

Allir 3 galla gerast saman og á sömu síðu.

Það gerist aðeins fyrir gesti. Takk.

Sjá hér - Eternal "Fá net heimilisfang" á kortinu net - Computer Juice

Snake
22-06-10, 17:26
Hér er það síðan ætti að líta út;

Fá net heimilisfang aftur og aftur - Computer Juice (http://www.computer-juice.com/forums/f47/aquiring-network-address-over-over-12471/)

Þráðatæki falla niður á toppur af verkum síðunni Svara táknmynd er og Thread Tools á botton birtist ekki.

Eins og ég sagði ef ég slökkva vBET öllum síðum útlit eins og this einn / \\

Ef ég kveiki á vBET sumum síðum líta út eins og fyrsta dæminu, svona vBET brýtur hvernig vettvangur minn útlit og virkar.

vBET
22-06-10, 17:32
Er það gerist þegar Full File Cache fyrir Guest kveikt er á, eða það skiptir ekki máli?

Snake
22-06-10, 17:35
Ef ég gera fullt skrá skyndiminni, það virkar fullkomið.

vBET
22-06-10, 17:49
OK svo - við vitum ástæðuna núna. Því miður fyrir vandræði - Þessi virkni er ennþá í beta stigi, við höfðum engin vandamál yfirleitt á netþjónum okkar en ég sé að sumir málefni eru á einn. Þannig að stöðva það sem við þurfum aðgang Admin CP og FTP. Ég sé nú þegar að á brotinn síðuna ykkar á forskriftir eru ekki taldar með - þarf að athuga það hvers vegna.

Einnig skaltu fyrst reyna bara að fjarlægja viðeigandi skyndiminni skrá (þú finnur það í / vbet_guestcache / is / skrá - þú ættir að viðurkenna það með nafni -. Það ekki bara fjarlægja allar skrár með það Kannski vB bara búin svo síðu fyrir sumir ástæða og vBET afrit það og nú birtist afrit leitt ef það gerist aftur eftir hreinsa skyndiminni -. Sendu okkur aðgang upplýsingar og við munum leysa það.

Önnur leið hvers vegna gæti það gerst að eitthvað breytist lid eftir að við skyndiminni það. Ekki raunverulega trúa því þetta - í slíku tilviki allar síðurnar myndi hafa sömu mál. Einnig Ég sé skortur á mikilvægur skrifta JS og slíkt er einfaldlega hluti af sniðmát ekki bætt við mjög virk í heild framleiðsla.

Svo - Vinsamlegast athugaðu skyndiminni hreinsa og gefa okkur framleiðsla.

Snake
22-06-10, 17:56
Ok svo ég eytt á síðunni og hún afrit aftur fullkominn.

Svo vBET felustaður öllu vettvangur minn, ekki bara þýða síður?

Snake
22-06-10, 17:59
Get ég útilokað alla ensku síður?

vBET
22-06-10, 22:13
OK - svo ég skil að það er ekki málið. Orsök var vBulletin sig sem einhverra hluta vegna mynda síðu án þess að nokkur forrit (kannski þú breytt stillingum).

Cache hreinsaðar og vinna fínn nú með Cache File fyrir gesti stillt á. Útgáfa leyst og færa það til vandræða kafla.

Á þessu augnabliki sem við höfum ekki möguleika á að útiloka eðlilega síður - en við getum bætt það. Vinsamlegast opna nýjan þráð í beiðnir lögun fyrir þá:)

Snake
23-06-10, 14:42
Það er enn að gera það, á sumum síðum en ekki öðrum, ef vélmenni er the fyrstur á síðuna það felustaður með villur eins og lýst er, ef notandinn er fyrst til síðu það felustaður í lagi.

Ég held að þetta er vegna þess að láni getur ekki keyrt Ajax svo það sér á síðunni örlítið frábrugðið venjulegu vafra.

vBET
23-06-10, 17:56
Nei - þetta er ekki vegna þess að ræst getur ekki keyrt Ajax. Vegna þess að framkvæma Ajax þú Ned að hafa handrit í HTML framleiðsla. Allt annað gerist byggja á HTML Fyrsta HTML framleiðsla (skoða tré er breytt osfrv)

Það virðist að á stígvél vettvang einfaldlega fær önnur framleiðsla sem eðlilegt gestir. Og á þessari stundu vBET sjá allir gestir sem sömu verur. Getur þú sagt þú nota nokkur sérhæfð unga fólkið eða einhver vBulletin stelling sem ákvarðar gerir gestur er ræst og í slíkum tilvikum skilar mismunandi niðurstöðu?
Ef við finnum hvernig það er gert á vettvang við getum einfaldlega búa til mismunandi skrár skyndiminni fyrir stígvél og fyrir venjulegt gestir, nú - allir gestir eru bara gestir í Full File Cache virkni okkar og við skyndiminni niðurstöðum sem við fáum. Svo á þessu augnabliki sem þú getur:
- Gera óvinnufæran this virkni
- Eru sammála um að nú allir gestir sjá það sama, sama þeir eru stígvélum eða mönnum
- Gera óvinnufæran virkni, sem gefur þér mismunandi framleiðsla fyrir stígvél

Eins og ég skrifaði - að við getum séð þetta ef við munum vita hvernig stígvélin eru ákvörðuð á vettvang þinn.

Snake
23-06-10, 20:50
Virðast þetta er meira mál með umræðum mínum en vBET.

Þegar ég veiw síðunum mínum sem Googlebot þeir hafa Thread Tools brotinn og svara eftir táknið vantar.

Ekki hugmynd hvers vegna, gerist það samt ef ég slökkva á öllum plugings eða breyta sniðmát.

vBET
24-06-10, 09:46
Eins og ég skrifaði í fyrri færslu - umræðum býr einfaldlega eitthvað annað fyrir stígvél. vBET skyndiminni virkar fínt - felustaður hvað það fá. Kannski það tengist vafra. Vinsamlegast athugaðu vettvangur með mismunandi vöfrum (auðvitað með Full File Cache fatlaður - að sjá raunverulegt innihald ekki felustaður einn).

Engu að síður - Ég legg til að biðja um stuðning vBulletin lið, þar sem það er vBulletin hegðun. Einnig vegna þess að það er okkar svigrúm vBET - Mig langar að loka þessu máli hér. Er það í lagi?

Automatic Translations (Powered by Google, Microsoft®, Yandex, SDL Language Cloud, IBM Watson and Apertium):
AfrikaansAlbanianArabicBelarusianBulgarianCatalanChineseCroatianCzechDanishDutchEnglishEstonianFilipinoFinnishFrenchGalicianGermanGreekHaitian CreoleHebrewHindiHungarianIcelandicIndonesianIrishItalianJapaneseKoreanLatvianLithuanianMacedonianMalayMalteseNorwegianPersianPolishPortugueseRomanianRussianSerbianSlovakSlovenianSpanishSwahiliSwedishTaiwaneseThaiTurkishUkrainianVietnameseWelshYiddish
vBET 4.10.1 gives automatic translations