PDA

View Full Version: Leyst VBET við þurfum að



hotslot
03-05-10, 22:44
2 mjög hlutfall vbulletin.org merkjamál hafa reynt að leysa hrun þeir sögðu vBET og vBSEO eru að kenna. VBSEO fór í þræði tók að líta í kring og fast nokkur minniháttar atriði en sagði ekki þess þá og að við þurftum að hafa samband við þig.

svo framúrskarandi mál enn

1. Google Villur með tags "sem þú gafst upp sumir afleysingamanneskja númerin" þetta virkaði ekki
2. VBET vinna ekki

Við biðjum þig að maðurinn sjálfur notandanafn og leiðrétta þessi mál takk.

vBET
03-05-10, 22:50
Halló

1. Ég skil-getur þú ekki útskýrt það betur? Kannski sumir hlekkur til stað þar sem það gerist og lýsingu hvar á að líta.
2. Hvað gerist nákvæmlega?

Mikilvægt - hvað var breytt á vettvang, frá síðasta tíma þegar vBET var að vinna?

Edited:
Allt er í lagi - þú hefur fjarlægt vBET reglur þannig að tenglar eru ekki að virka. Þetta er í lagi og væri skrítið ef það vildi vinna á þessari stundu. vBET vilja vinna aftur þegar þú setur vBET reglum. htaccess skrá. Einhver braut þín Htaccess reglur -. Biðja hann að gera við þetta eða gera það fallowing leiðbeiningar um vBET Htaccess reglum.

Einnig Ég sé að þú hefur vBSEO slökkt (eða heldur ekki vinna propertly) á þessari stundu, vegna þess að tenglar eru í hrár formi.

hotslot
03-05-10, 23:25
Paxel program, vBSEO Starfsfólk og borbolo get ekki fundið þetta út. Þeir fatlaður einfaldlega vBSEO að vernda PR og umferð nú í stað.

Google Villur með tags "sem þú gafst upp sumir afleysingamanneskja númer" við getum ekki fengið þá til að vinna ..

Ég hef beðið nokkrum sinnum fyrir þig að fara í og fljótt festa síðan þín eina sem veit hvernig þetta forrit virkar í raun. Nú skil ég af hverju þú dont veita stuðning til eigin vöru ég borgað fyrir varðandi þetta efni ómögulegt hennar: (

Edited: (flutt úr sérstökum þræði með admin)

Hér er að uppfæra af ástandinu. Eftir tæmandi tímar vera ein á vangaveltur út málefni vBET er vBSEO (http://www.vbseo.com) ákvað að stunda þetta í hámarks hátt.

Þeir gáfu mér nýja útgáfu af vBSEO það er ekki einu sinni út til almennings enn 3,50 GULL! eins og þeir töldu sársauka minn. Nú er þessi mjög góður, fóru þeir einnig í og leiðrétt og wiggled somethings kring til að komast þangað forrit til að vinna án the þræta af vBET.

Svo nú er bara mál sem fyrir hendi eru eftirfarandi:

1. The festa Temp vBET hefur veitt er ógilt.
2. VBET er ekki einu sinni að vinna. villur út um allt núna

Ég vil þakka öllum sem taka þátt sem hefur hjálpað mér helling. Nú ef ég get fengið strákur ÉG greiddur $ fyrir vöru sína "tvisvar" til að hjálpa mér að ég er hamingjusöm Camper.

Ég er svo svekktur með þetta vBET, svo þess a mikill forrit en þjónustan er bara að hræðilegur: (

Ég er mjög nýr og það ætti að vera við þessa brjálaður áhyggjum. Ekki gefa mér 3 síður af "lausn vandamála tengla," eða HTML kóðun. Það er eins og að segja 3 mánaða gamalt barn til að elda kvöldmat, bara er ekki að fara að gerast. Ég hef ekki hugmynd um eitthvað af þessu efni.

vBET
04-05-10, 10:01
Ég skil að vandræði á framreiðslumaður er ekkert gott, en þú hefur stuðning okkar og þú fékk svar okkar fljótt og greina. Þú veist hvað er athugavert við ekki að virka slóðir og hvernig við gætum bætt það. Svo skaltu gera það. Þú hefur allt sem þú þarft og fékk stuðning okkar í þessu máli.

Spurt einu sinni - fékk svar. Nú sjáum við næstu skilaboð og svara henni. Látið það sem þú skilur ekki í leiðbeiningunum okkar um. Htacces skrá og við munum útskýra það fyrir þig. Þú hefur fullan stuðning vettvangur okkar sem koma frítt með vBET leyfi. Allar inngripa á vefþjóninum viðskiptavinur við gerð ef vBET galla sem hafa engin lausn enn, eða greiða þjónustu (uppsetning, uppfærsla, sameining). Það er engin padda - þú hefðir vinna vBET en einhver gert þú klúðrar á vefþjóninum og fjarlægja vBET reglum.
Vinsamlegast athugið að við erum ekki frjáls allan sólarhringinn og við ekki fara á vefþjóninum viðskiptavinur í hvert skipti þegar einhver brot eitthvað þar. Á þessari stundu höfum við enga ástæðu til að hlutur sem það er vBET galla, því ég sá bara að þú hefur brotið reglur, sem eins og ég sé var breytt í gær. Finna hver er sekur og gert hann hreinan. Ef þú vilt að við gert þér vBET uppsetningu þetta er greitt þjónusta: http://www.vbenterprisetranslator.com/installation-service.php

Þú fékk strax greina og lausn. Þetta er það sem upp á ókeypis aðstoð við umræðum. Og við munum hjálpa þér með þetta mál eins lengi og þú þarft að leysa það. En ef þú vilt uppsetningu þjónustu sem er greitt sem þú þarft að borga fyrir það. Það er eðlilegt eins og í öllum búð. Og ef þú ert svekktur að þú þarft að greiða í búð, þá er ég verry leitt og vona að þú munt líða betur mjög fljótt. Vandræði þín eru ekki vegna þess að vBET. Þú fékk strax stuðning. Þú vilt greiða einn - engin vandamál. Þú fölur greitt einn fyrir frjáls - ég sé enga ástæðu fyrir því í tilfelli þegar einhver braut þegar vinna uppsetningu á vettvang þinn.

Ef þú hefðir vBSEO uppfært skaltu ekki fullur vBSEO aðlögun samkvæmt leiðbeiningum í readme.html frá vBET pakkann.

Um "sem þú gafst upp sumir afleysingamanneskja númerin" - ég samt skil ekki hvað meinarðu - vinsamlegast útskýrið. Hvað það er um?

1. Hvað festa ert þú að skrifa um?
2. Já það er ekki og það ætti ekki á raunverulegum stillingar þínar - eins og ég skrifaði frá upphafi að þú hefur rangt Htaccess reglum.. Vinsamlegast leiðréttu þetta sem var lýst í fyrsta svari.

Einnig skaltu ekki spam ekki á vettvang. Þetta er staður fyrir máli þínu. Við vonum að eða styðja mun leyfa þér að leysa málið fljótt:) Ef þú hefur einhverjar spurningar - vinsamlegast bara að spyrja.

hotslot
04-05-10, 16:10
http://www.vbenterprisetranslator.com/purchase.php?do=installations

Ég borgaði nú þegar fyrir því! lol



Þessi kóði Þú gafst okkur hrundi í umræðum. Þetta er hluti af vandamálinu engin ástæða hvers vegna þú dont festa.

hotslot
04-05-10, 18:54
Ég hef fjallað this forum með leiðbeiningum hjálp. Enn er ekki leyst.

vBET
04-05-10, 20:39
http://www.vbenterprisetranslator.com/purchase.php?do=installations

Ég borgaði nú þegar fyrir því! lol

Nei - þú ekki greitt fyrir það. Þú greiddir fyrir einn uppsetningu og einn uppsetningu var gerð á vefþjóninum þínum. vBET var í gangi og virk eftir það. Þú neytt þegar þjónustu okkar. Þú varst ekki greitt fyrir 2 uppsetningar (eða uppfæra). Ef þú kaupir skó í búð þá færðu þær. Þú kemur ekki aftur eftir smá stund og segja að þeir ættu að gefa yður annan skó vegna þess að þú greiðir þegar fyrir það. Við gaf þér hvað sem þú greiddir fyrir.

Þú raunverulegri stöðu er vegna þess að einhver braut Htaccess reglum. Við gaf þér lausn hvað er innifalið í frjáls online stuðning. En ef þú vilt að við gert uppsetningu aftur - þú þarft að greiða aftur. Rétt eins og þegar þú kemur til að versla aftur til að versla þú þarft að greiða aftur fyrir það sem þú vilt taka. Vinsamlegast athugaðu að uppsetningu þjónustu sem þú greiddir áður (og sem þú neytt þegar gert það), þýðir að við gert eitt uppsetningu gerð vBET hagnýtur á vettvang. Það þýðir ekki þýðir að fyrir ævi við verðum að leysa öll vandræði þín. Eins og ég skrifaði áður en við erum að skoða hvað er að gerast á hliðinni viðskiptavinur þegar sumir galla er að ræða eða við gera ráð fyrir að það sé. Ef þú færð nú þegar greina -. Röng htaccess skrá og þegar fá lausn. Vinsamlegast nota lausn sem við gáfum þér eða kaupa uppsetningu / uppfæra þjónustuna ef þú vilt okkur að gera það fyrir þig. Við munum leiða þig í hverju skrefi ef þú hafa tölublað. Bara vinsamlegast sem skref leiðbeiningar sem þú skilur ekki:)




Þessi kóði Þú gafst okkur hrundi í umræðum. Þetta er hluti af vandamálinu engin ástæða hvers vegna þú dont festa.

Þetta er ekki satt - Ég skoðaði bara skrá og þú þarft ekki þessa breytingu þarna - þú hefur upprunalega kóðann. Einnig er síðasta síðast var breytt dagsetningu vbenterprisetranslator_seo.php á vefþjóninum þínum frá 22. apríl. Svo vinsamlegast að ekki gera falskar yfirlýsingar - það mun ekki hjálpa okkur í að hjálpa þér.

Vinsamlegast fallow leiðbeiningar sem við gáfum þér að leysa málið, eða kaupa uppsetningu / ugrade þjónustu ef þú vilt okkur að gera það fyrir þig. Þú hefur fullan stuðning okkar í hvaða útgáfu þú verður að leysa þetta mál. Bara segja hver skref sem þú skilur ekki og við vilja gjarna styðja þig:)

hotslot
04-05-10, 21:19
Mundu að ég veit ekki hvernig á að gera þetta. Þeir sögðu mér þetta, ég ætla með það sem þeir hafa sagt mér.

hotslot
05-05-10, 02:06
Þegar við greitt fyrir síðasta uppsetningu þú setja í embætti upprunalega kóðann. Nú þegar við fundum villur í upprunalegum kóða "vbenterprisetranslator_seo.php" Ég held að þú ættir að fara aftur í og festa það. Ekki okkur

Breyta.

Ok félagi, ég mun senda þér annað 30 dollara, eina skilyrði er ég dont verða að borga fyrir það aftur og þú lofar að gera tappi í admin CP þar sem við getum sjálfvirk einfaldlega uppfæra þegar nýjar uppfærslur koma í boði.

vBET
05-05-10, 12:41
Vinsamlegast athugaðu að hugbúnaður galla eru eðlilegur hlutur. vBET hefur mjög litla galla sem eru leiðrétt mjög hratt. Þú getur séð á hvaða hugbúnað sem þú vilt í öllum heiminum og þú munt sjá að þeir eru að ákveða galla frá útgáfu til útgáfu. Og vBET hefur mjög lítið galla bara sjá hér: http://www.vbenterprisetranslator.com/forum/vbet4-bug-reporting/ - þetta er bara 6 villur i WHOLE Saga vBET4.x WHOLE HISTORY - sumir eru nú þegar leiðrétt í síðustu útgáfu. Og allir eru minniháttar. Það var engin meiriháttar eða gagnrýna einn alltaf. vBET er hugbúnaður með mjög góðum gæðum.

Fyrir galla þú lýsa gáfum fljótur festa sem að sjálfsögðu verður að vera með í næstu útgáfu.

Við getum ekki gefa þú allir lofa í svæði framtíðinni uppfærslur fyrir mjög einföldu ástæðu - vBET veltur á VB. Við getum ekki ábyrgst hvað vB vilja gera í framtíðinni. Einnig ef þú ert að nota aðrar mods (eins vBSEO) við erum heldur ekki ábyrgð og geta ekki verið ábyrg fyrir þeirra merkjamál. Það er eins og þú ferð að versla og segja:. "Ég mun kaupa þessa skó ef þú lofar mér að allir skór sem ég mun alltaf vera frá þessari tegund mun passa mig vel og líta vel út með öðrum fötum sem ég mun alltaf vera og ég Einnig viljum að í tilfelli ef einhver annar ætlar að nota skóna mína og braut það, þá munt þú gera það fyrir frjáls fyrir ævi. ". Ég er ekki viss um að þér grein fyrir jafnvel það ert þú að biðja um. Vinsamlegast athugið að það er einfaldlega ómögulegt að gefa slík ábyrgð.

vB styður ekki svo sem hlutur eins og uppfærslu sjálfvirkt farartæki - ekki unga fólkið mun gefa þér það og við getum heldur ekki. Ég virkilega veit ekki af hverju þú beðið okkur um þetta.

Vinsamlegast athugið að markmið okkar sé ekki að taka frá viðskiptavinum okkar peningar aftur og aftur, heldur til að hvetja viðskiptavini okkar til að gera uppfærslur sjálf sem eru mjög vel lýst og sem við gefum á netinu stuðning okkar ef málefni. Bara sjá fyrsta svar okkar - við gaf þér lausn. Við fela ekki allir leyndarmál þekkingu. Við gefum viðskiptavinum okkar allar nauðsynlegar upplýsingar, svara spurningum þeirra og hjálpa ef málefni. Einnig við gert okkar besta til að gera uppsetningu, uppfærsla og sameining eins auðvelt og það er mögulegt.

Uppsetning vBET er léttvæg (skrár + innflutningur vöru skrá).
Uppfæra lítur sömu uppsetningu og aðeins stöku sinnum við biðjum um frekari ráðstafanir (alltaf vegna annarra mods númer ekki okkar).
Gerð SEO tengla vinna er vel lýst og það bara verður að innihalda útgáfu htaccess skrá -. Það er engin önnur leið vegna þess að það er á vettvangi miðlara ekki vBET.
Sameining er eins auðvelt og það gerir samþætt unga fólkið. vBSEO vill ekki vera gott fyrir aðra mods og hafa ekki allir krókar. Lausn þeirra herlið okkar til að gera skrá: 2 breytingar til að samþætta við vBET. Og vinsamlegast athugið að við erum að leita að auðveldara lausnir - við breytt nú þegar nokkrum sinnum sameining leiðbeiningar til að gera það öruggara fyrir umræðum.

Þú getur öruggur peningana þína ef þú reynir bara að fallow leiðbeiningar og gera það sjálfur. Uppsetningu okkar og uppfæra þjónustu fyrir fólk sem vill ekki að eyða eigin tíma sínum á þessu og vilja til að borga. Ef þú vilt borga af hverju ert þú að gera svo stór samningur fyrir það - þetta er ákvörðun þína um að kaupa þjónustu eða gera það sjálfur með nákvæmlega leiðbeiningunum hvað á að gera. Allt sem þú þarft er á þessum vettvangi og ef ekki við munum svara spurningum þínum.

Ef þú vilt ekki að gera þetta og vilja greiða þjónustu þá skaltu bara gera til þess og við munum veita þér þjónustu okkar á venjulegum reglum. Þú vilja fá það sem þú greiddir fyrir.
Einnig skaltu hafa í huga að við getum sett þig 4.2.2beta útgáfa sem hafa leiðrétt tekið eftir galla, en var ekki gefið út ennþá. Svo þú verður ekki málið á svæðum sem var lýst áður (þú getur líka einfaldlega að leiðrétta það sjálfur með því að nota fljótur fastur descried á þessum vettvangi).

hotslot
05-05-10, 15:47
Allt í lagi, vertu viss um að fá að "festa" þú getur líka þar takk.


ætti að vera á leið sinni hvaða sek

vBET
05-05-10, 16:56
Við fengum nokkrar pantanir í dag. Enginn frá netfangið þitt - vinsamlegast PM / email hvaða röð er þitt. Getur verið að bregðast við staðfestingu í tölvupósti, til id, paypal viðskipti id, nokkuð sem mun gera okkur kleift að sannprófa að einn af þeim skipunum er frá þér:)

hotslot
05-05-10, 18:02
PM SENT ....

vBET
05-05-10, 22:01
Lokið. Eins og ég skrifaði áður samþættingu við vBSEO þurfti aftur vegna vBSEO uppfæra og einhver braut reglur þínar. Vinsamlegast athugaðu umræðum og láttu okkur vita ef einhver mál:)

hotslot
06-05-10, 18:00
Vefstjóri villur minn hefur margfaldast sinnum 10. Við erum bygg skráð á Google við erum nú enn í vandræðum með sitemap skrið.

Ég hef greitt vel yfir $ 4000 dollara fyrir allt og þetta ætti að hafa aldrei gerst. VBSEO og VB.org merkjamál segja þetta áætlun sína .. Hvað er að gerast hér einhver er ábyrgur

vBET
06-05-10, 20:55
Hvað vefstjóri villur? Vinsamlega gefðu dæmi um þá. Ég get ekki sagt þér hvað er að gerast ef ég hef ekki nóg upplýsingar.

Einnig skaltu hafa í huga að við erum ekki ábyrg fyrir aðra - peninga sem þú ert að skrifa um ekki eyða í vBET og minnast það hefur ekkert að gera með að finna lausn þína.
Ef það er á vBET megin við munum gjarna hjálpa þér - fyrst að ákveða það, og á þessari stundu sem við í raun ekki vita hvað þú ert að skrifa um. Vinsamlega gefðu dæmi um villur vefstjórann þinn

hotslot
06-05-10, 21:25
Im ekki að hengja csv skrá beint frá google hér ..

Það fer inn í smáatriði á hvaða rangt. Ef þú eins og ég get gefið þér Google Webmaster Tools notenda að skrá þig inn osfrv

vBET
06-05-10, 23:26
OK - þú getur mér PM aðgang upplýsingum eða senda skrá með tölvupósti. En við þurfum ekki öll villur, bara dæmi - sem einnig getur falið í sér hér.

vBET
07-05-10, 15:20
Enn fá ekkert frá þér ... Ertu virkilega einhverjar raunveruleg Tools Webmaster villur eða ekki? Ef já - gefðu þá svo við vilja vera fær til að athuga hvað er að gerast.

hotslot
07-05-10, 17:49
Ég er aftur leitt,

sendur með upplýsingar innskráningu.

vBET
07-05-10, 19:07
OK. Ég var þarna og hvað ég get sagt þér að það er ekki allir villa skilaboð sem var framleiddur eftir vBET uppsetningu var fastur á vefþjóninum okkar. Flestir af þeim villur var foung by Google vélmenni í tíma þegar þú hafðir brotið. Htaccess skrá á vefþjóninum þínum hvað þú getur séð þig eftir dagsetningu.

Vinsamlegast athugaðu að Google gefur þér dagsetningu villa fannst og allt það sem þú sérð er söguleg gögn - flestir þeirra sem er þegar að vinna það sem þú getur einfaldlega stöðva bara með því að smella á tengilinn sýnt af Google. Tilvera nákvæmari:
- HTTP villur - allir eru bara sögu, eru tenglar vinna
- Í Veftré - líka sögu, eru allir tenglar vinna og dagsetningar sýnir að það fannst þegar vettvang var crasched
- Ekki fylgt - þeim sem eru með vbet_lang inni skal sögulegum núna - þá var afleiðing af vBET villu sem er þegar leiðrétt. Ef þú finnur nýja svona (það þýðir með dagsetningu eftir uppfærslu) látið okkur vita. Ég sé að það er enn nokkur mál með tenglum sem hafa% 20 inni - Ég mun sjá um það í dag / morgun.
- Fannst ekki - þeir eru sumir Dummy tengla sem eru brotin. Það hefur ekkert að gera með vBET, eru þeir bara tenglum við nokkrum kjánalegt tölur í það - ef þú vilja samt fá það er hægt að íhuga hvar eru þeir finnast á vettvangi þínum. Einnig lítur hluti af þeim eins og að spila einhver með vBSEO stillingar á vefþjóninum þínum og horfðu á tímabili að ég get sagt að það er mjög líklegt. Svo sennilega Google var skrið á síðuna þína þegar þú hefðir annarra vBSEO stillingar fyrir tengla mynstur (þ.e. hvers vegna eru allir þeir / fjöldi / fjöldi-titli tenglar). Ég get ekki verið viss um það, en ég er viss um að það hefur ekkert að gera með vBET - þeir eru ekki þýdd tenglum.
- Unreachable - bara sögu þegar vettvangur var brotinn (3dr maí allstaðar) - krækjur eru að vinna.

Miðað: eftir uppfærslu sem þú skrifar að fjöldi Webmaster Tools villur auka 10 sinnum, en það er engin ein villa með dagsetningu eftir uppfærslu ...
Einnig eitthvað yfir 95% af villum eru sögu og tenglar eru að vinna þar. Aðeins villur í ekki fylgt lið var afleiðing af vBET padda - flestir ættu ekki að gerast aftur. 1 mál eru enn og við munum sjá um það.

Vinsamlegast læra hvernig á að nota Webmaster Tools og halda athygli hvað þú ert að leita á - eitthvað alvöru eða bara saga. Það getur öruggt að einhver af Hart bitum;) Einungis með því að horfa á dagsetningar villuna sem sýnir tíma sem vettvang brotinn og smella á tengilinn til að athuga raunverulegri stöðu, þú getur staðfest að það er ekki raunverulegur hlutur aftur og það var af völdum umræðum rangt stillingar (sem er þegar leiðrétt).

Vinsamlegast athugaðu að sögulegum villur hverfa frá tími til tími í Tools vefstjóra og fleiri raunverulegur birtast ef slík verði til staðar.

Ert þú hefur einhverjar spurningar um raunverulegan stöðu? Eða vantar einhverjar frekari útskýringar? :)

hotslot
07-05-10, 22:23
1 mál eru enn og við munum sjá um það.

Þakka þér fyrir mikla vinnu. Hvenær getum við búast við þessu að gera?

vBET
08-05-10, 03:14
Það er gert nú þegar.

Þetta er tengill sem virkaði ekki áður: http://www.hotslot.org/ga/tags/cleopatra 's% 20gold% 20slot.htm

Ástæðan var sú að eftir URL breyta utanáskrift tekið úr 'rediredted' breytu var breytt og ekki passa við það sem búist var við vBSEO. Vinsamlegast athugaðu að ég þurfti að breyta leið til að ákvarða raunveruleg tengsl eftir utanáskrift - það er aðeins 1 lína af kóða, en marktæk. Nú erum við skera einfaldlega tungumál kóða frá hlekkur í staðinn hunsa það gildi frá 'vísað' breytu.

Ég gerði próf á vettvang og það virðist virka vel núna. Enn vinsamlegast gert nokkrar athuganir með þýðing tenglar og fylgjast með Webmaster Tools villur um stund. Komi upp mál skaltu bara skrifa - við vilja gjarna hjálpa þér.

Einnig ef breyting mun ekki hafa neinar hegðun, það vilja vera með í framtíðinni gefa út - en fyrir þetta sem við verðum að athuga fyrst er öðrum þjónum haga sér á sama hátt á þessu sviði.

hotslot
08-05-10, 18:55
Takk Michal,

Gera þú hafa allir tillögur um hvernig ég get fengið vefsíðu mína aftur á leitarvélum? Enn þar en misst gífurleg verðmæti úr tíma. Hvað vBSEO tengilinn uppbyggingu notarðu?

bestu kveðjur

hotslot
08-05-10, 20:56
Við fengu enn tonn af villum sem eru enn í gildi þó.

http://www.hotslot.org/ar/media/tag/slot
http://www.hotslot.org/ar/media/u2-slotfan

Allar vBET viðskipti í fjölmiðlum kafla eru að koma aftur slæmur.

Einnig hvar eru þessir koma frá?

hotslot.org/366023421

vBET
08-05-10, 22:02
Við fengu enn tonn af villum sem eru enn í gildi þó.

http://www.hotslot.org/ar/media/tag/slot
http://www.hotslot.org/ar/media/u2-slotfan

Allar vBET viðskipti í fjölmiðlum kafla eru að koma aftur slæmur.

Einnig hvar eru þessir koma frá?

hotslot.org/366023421

Fyrstu 2: Þetta er ekki vBET galli - þessir tenglar eru ekki að virka í upprunalegu - geta ekki unnið í þýðingu. Finndu hvar á vettvang eru búnir falsa hlekkur fyrir fjölmiðla og fjarlægja þá.

Last maður þarf ekkert að gera með vBET - það er engin tungumál númer. Vinsamlegast athugið að við erum vBET styðja - vinsamlegast biðja okkur aðeins um vBET tengdum hlutum. Auðvitað ef þú ert ekki viss um - bara spyrja;)

hotslot
09-05-10, 18:55
Warning: require_once (/ home / innihald / h / o / t / hotslot / html / innheldur / vbenterprisetranslator_functions_vbseo.php) [function.require-einu sinni]: Ekki tókst að opna straum: Engin slík skrá eða skrá í / home / innihald / h / o / t / hotslot / html / vbenterprisetranslator_seo.php á línu 55


Banvæn villa: require_once () [function.require]: Gat ekki opnað þarf '/ home / innihald / h / o / t / hotslot / html / innheldur / vbenterprisetranslator_functions_vbseo.php' (include_path ='.:/ usr/local/php5 / lib / PHP ') in / home / innihald / h / o / t / hotslot / html / vbenterprisetranslator_seo.php á línu 55


Forum hefur hrundi aftur.

vBET
09-05-10, 19:49
Þú ert ekki með neina vBET skrár sem þurfa að vera í nær skrá. Einhver eyddi henni og braut umræðum.

Vinsamlegast senda inn FTP skrár frá vBET pakkann. Einnig ef þú hefur ekki fjarlægja þá og veit ekki hver það var, þá mun það ráðlegt að breyta lykilorð til að FTP þína. Þeir skrá ekki hverfa dularfullur ... Ef þú veist hver það var - líka væri ráðlegt að takmarka aðgang hans ...

Automatic Translations (Powered by Google, Microsoft®, Yandex, SDL Language Cloud, IBM Watson and Apertium):
AfrikaansAlbanianArabicBelarusianBulgarianCatalanChineseCroatianCzechDanishDutchEnglishEstonianFilipinoFinnishFrenchGalicianGermanGreekHaitian CreoleHebrewHindiHungarianIcelandicIndonesianIrishItalianJapaneseKoreanLatvianLithuanianMacedonianMalayMalteseNorwegianPersianPolishPortugueseRomanianRussianSerbianSlovakSlovenianSpanishSwahiliSwedishTaiwaneseThaiTurkishUkrainianVietnameseWelshYiddish
Languages translations supported by vBET 4.10.1