PDA

View Full Version: Leyst hvítt síðu þegar þýða RSS straumar

Snake
11-04-10, 01:09
Ég fæ auða síðu þegar ég skoða eitthvað af þýða RSS straumar, einhverjar hugmyndir hvers vegna?

takk.

vBET
11-04-10, 15:14
Hvaða tegund af RSS ert þú að prófa - vinsamlegast senda fullt URL. Er það gerist á upprunalegu RSS einnig eða bara á þýða einn?

Snake
11-04-10, 15:19
Bara þýða RSS venjulega, RSS er fínn, þú hafa vettvang vefslóðin mín, þú getur prófað það þar.

vBET
11-04-10, 22:54
OK - Ég sé það á vettvang. Því miður erum við ekki hægt að fjölfalda það á vettvangi okkar.

Það væri best ef við fáum aðgang að umræðum og athuga það - það geta einnig vera próf dæmi / afrita - það verður bara að haga sér með sama hætti. Án reproducing málið við getum ekki vinna á það. Getur þú vinsamlegast PM mér aðgang details to Admin CP og FTP? Eins og ég skrifaði það geta vera sumir próf dæmi - ég þarf bara hegðun ekki innihald. Eða að minnsta kosti hefur þú einhverjar villur logs um RSS? ...

Eins og þú geta stöðva hér og á þessum vettvangi (http://www.forum.simple-nlp.pl/) RSS vinna fínn. Á vettvangi próf okkar líka. Á þessari stundu sem þú ert sá eini sem hefur málið og vettvangur er eini staðurinn þar sem við getum stöðva það.

Snake
11-04-10, 22:58
Ég er bara admin á vettvang minn, vinsamlegast gefa mér leiðbeiningar um bilanaleit.

vBET
12-04-10, 13:08
Ég er hræddur um að það er of flókið og krefst samskipti - við þurfum að finna orsök af the vandamál. Ég vildi vera fær til gefa þú festa fljótur leiðbeiningum ef ég vissi hvað gerist þar og vera fær um að endurskapa það á hlið mér. Án þess að vita hvar gallinn er að við höfum einfaldlega ekki hugmynd um hvernig, hvað og gera festa það (það getur stafað af átökum með öðrum unga fólkið, rangt stillingar ...). Án möguleika til að endurskapa það sem við vitum ekki er breytingarnar okkar fastur the vandamál. Og þú ert sú eina sem hefur málið. Þess vegna væri best ef við höfum aðgang - jafnvel að prófa umræðum. Eins og ég skrifaði þegar ég þarf ekki vettvangur efni Ég þarf bara að hegðun þess. Ég skil að þú vilt ekki að deila aðgang að alvöru umræðum. Ert þú með próf dæmi þar sem sami hlutur gerist?

Á þessari stundu fyrir einföldustu leiðbeiningar skaltu opna skrána / innheldur / vbenterprisetranslator_functions_external.php og ákvarða hvar númerið hættir að meta með því að setja 'TEST 1' echo, (og breytast númer fyrir hverja echo) milli lína númer. Ef þú veist hvað er tvöfaldur leit þá nota þennan reiknirit. Mat byrjar í aðgerð vbet_translateExternal.

Ef þú heldur að þú ert fær um að ákveða hvar málið er þá getum við gert það með þessum hætti, en það mun taka miklu meiri tíma - sérstaklega á hliðinni, það er ekki nauðsynlegt vegna þess að þú hefur stuðning okkar. Auðvitað skilja að þú vilt ekki fullan stuðning okkar þannig að við skulum reyna að gera það á þinn hátt.

Snake
15-04-10, 20:57
Getting annað mál hér Computer Juice - Site Spy (http://www.computer-juice.com/forums/pt/vaispy.php)

Virðast handritið er ekki að fá CSS skrá á réttan hátt og er að leita á röngum stað fyrir myndirnar ...

- Ég mun reyna hvað þú sagðir fyrir önnur mál.

Snake
15-04-10, 21:02
Ég er hræddur um að það er of flókið og krefst samskipti - við þurfum að finna orsök af the vandamál. Ég vildi vera fær til gefa þú festa fljótur leiðbeiningum ef ég vissi hvað gerist þar og vera fær um að endurskapa það á hlið mér. Án þess að vita hvar gallinn er að við höfum einfaldlega ekki hugmynd um hvernig, hvað og gera festa það (það getur stafað af átökum með öðrum unga fólkið, rangt stillingar ...). Án möguleika til að endurskapa það sem við vitum ekki er breytingarnar okkar fastur the vandamál. Og þú ert sú eina sem hefur málið. Þess vegna væri best ef við höfum aðgang - jafnvel að prófa umræðum. Eins og ég skrifaði þegar ég þarf ekki vettvangur efni Ég þarf bara að hegðun þess. Ég skil að þú vilt ekki að deila aðgang að alvöru umræðum. Ert þú með próf dæmi þar sem sami hlutur gerist?

Á þessari stundu fyrir einföldustu leiðbeiningar skaltu opna skrána / innheldur / vbenterprisetranslator_functions_external.php og ákvarða hvar númerið hættir að meta með því að setja 'TEST 1' echo, (og breytast númer fyrir hverja echo) milli lína númer. Ef þú veist hvað er tvöfaldur leit þá nota þennan reiknirit. Mat byrjar í aðgerð vbet_translateExternal.

Ef þú heldur að þú ert fær um að ákveða hvar málið er þá getum við gert það með þessum hætti, en það mun taka miklu meiri tíma - sérstaklega á hliðinni, það er ekki nauðsynlegt vegna þess að þú hefur stuðning okkar. Auðvitað skilja að þú vilt ekki fullan stuðning okkar þannig að við skulum reyna að gera það á þinn hátt.

Your segja mér ef þú værir mat þetta vandamál þú myndir eyða tíma að bæta 'TEST 1' echo; undir hverjum og línu af kóða í þessi skrá ... virkilega?

vBET
16-04-10, 02:27
Nei - Ég skrifaði aldrei neitt svona. Ég hef ekki hugmynd um hvers vegna þú heldur jafnvel um að ...

Þeir sem vísbending fyrir þig, vegna þess að þeim sem auðveldast að lýsa. 1 - þú missir af stað um tvöfaldur leit. 2. - við höfum leiðir til að gera þetta án þess að framleiðsla að breytast og við getum til að gera þetta hratt, orsök við vitum númerið okkar og hafa mikla reynslu í að finna galla eða átök við aðrar viðbætur.

Engu að síður - spurning þinn styður ekki gefa þú allir skrefi nær lausn. Við bjóðum þér fullan stuðning okkar. Þú getur samþykkt það sem þú greiddir fyrir, eða þú getur neitað því. Við munum heiðra þig ákvörðun og reyna að hjálpa þér að jafnvel ef þú neitar að styðja okkar. Enn vinsamlegast leggja áherslu á mál - þú vilt reyna að gera þetta sjálfur, þá skaltu fallow vísbending okkar. Þú vilt okkur að öruggum tíma þinn, vinsamlegast láttu okkur Hafðu inn athugið að allar fyrirætlanir okkar eru að hjálpa þér.

Snake
16-04-10, 02:31
Hægri, og það sem ég er að gera er að ég get fylgst með leiðbeiningum, svo vinsamlegast gefa mér leiðbeiningar.

Ég vil ekki gefa þér aðgang eins og þú hefur enga á netinu mannorð, eina fólkið i veita aðgang að umræðunum mínir eru mér vBulletin og vBSEO, því ég get treyst þeim.

Þú ert nýr til mig, svo, hefði ég kjósa að hafa leiðbeiningar, ekki fullum stuðningi.

Takk.

vBET
16-04-10, 02:56
Það er ákvörðun þína og við munum virða það jafnvel það það gerir það flóknara:) Mundu að þú alltaf getur bara gert afrit af umræðum og gefa okkur aðgang að prófa dæmi, ekki alvöru umræðum.

Vinsamlegast fallow leiðbeiningar sem við gáfum þegar þér. Þú þarft ekki að setja echo eftir hverja línu - finna hvernig tvöfaldur leit er að vinna. Settu nokkrar í upphafi, sumir í árslok, sum í miðjunni. Athugaðu sem eru sýnd sem ekki setja nokkur milli síðasta einn og sá sem ekki sést, og svo framvegis. This vegur þú vilja ákveða hvar kóða hlé. Önnur vísbending - nota URL fyrir RSS2 og setja echos í aðgerðir til RSS2 (fullt af kóða er ekki notað á öllum). Eins og ég skrifaði þegar þú - við vitum númerið okkar og vita hvernig og hvar á að líta á skilvirkan hátt. Fyrir þig getur verið auðveldara ef þú finnur bara viðburður af RSS2 í kóða. Vinsamlegast byrja frá byrjun (líta í vísbendingar áður) - það getur verið eitthvað fyrir mat fer til RSS2 tilteknum kóða.

Einnig fyrir allt þetta skaltu athuga Hefurðu einhverjar aðrar viðbætur vinna krókinn external_complete og gera óvinnufæran það tímabundið að athuga er eitthvað af því veldur átökum.

Vinsamlegast láttu okkur vita um niðurstöður þínar.

Snake
16-04-10, 11:53
Ég nú hafa það að vinna, virðist ég var tappi fatlaður fyrir mistök.

En þýðing straumar gera sannprófa ekki, fullt af villum.

Feed Staðfestir Niðurstöður: http://www.computer-juice.com/forums/zh-CN/external.php?type=RSS2

Og þitt hér eru slæm;

Feed Staðfestir Niðurstöður: http://www.vbenterprisetranslator.com/forum/zh-CN/external.php?type=RSS2

vBET
16-04-10, 16:28
Eins og ég sé þá eru í gildi og sumir vísbendingar eru að bæta.

Vinsamlegast athugið að RSS okkar er í lagi. 1. mál er um efni sem um hvað er í kjölfar ekki á hlið okkar. 2. er fjallað um hvernig vBulletin býr RSS sund - bara í huga að búð gerist á ekki þýða RSS rás, þegar vBET gerir ekki neitt.

Í þínu tilviki þar virkilega virðist vera málið. Það lítur út eins rangt hausinn er að senda. Ég ætla að kóða núna að leita að gefa út - ætti að gefa þér fljótur festa í a á meðan:)

Snake
16-04-10, 16:34
Fæða minn hefur málið með kóðun sértákn og 500 miðlara villa merkjamál.

Fæða gefur enn 500 miðlara villa; sem er slæmt.

Þessi fæða er ekki staðfesta.

Server skilað HTTP Villa 500: Innri Server Error

vBET
16-04-10, 16:53
Takk fyrir að finna þessa galla:) lausn - skoða fljótur festa fyrir neðan - það mun vera með í næstu útgáfu.

Fljótur festa:
1. Finna tappi heitir "Þýða RSS" og fara að breyta því.
2. Finna þar:

vbet_external_complete(&$output);
3. Skipta um:

vbet_external_complete(&$output, &$headers);
4. Vista breytingar
5. Breyta skrá / innheldur / vbenterprisetranslator_functions_hooks.php
6. Finna þar:

function vbet_external_complete(&$output) {
7. Skipta um:

function vbet_external_complete(&$output, &$headers) {
8. Hlaða breytt fie á miðlara.

Vinsamlegast láttu okkur vita gerði það leysa RSS mál þitt. Þessi lausn var prófaður á vettvangi okkar próf og leysa kóðun mál.

Snake
16-04-10, 17:10
Sama.

http://www.computer-juice.com/forums/zh-CN/external.php?type=RSS2

Feed Staðfestir Niðurstöður: http://www.computer-juice.com/forums/zh-CN/external.php?type=RSS2

Einnig fæða gefa enn 500 villa;

Venjuleg vBulletin RSS ekki;

vBET
16-04-10, 17:17
Þú ert að leita núna á afrit efni (RSS skyndiminni er stjórnað af vBulletin).

Ég skoðaði RSS fyrir / AR / og það er fínt. zh-CN verður fínt eftir skyndiminni renna út:) Vinsamlegast bara athuga það á eitthvað sem var ekki afrit áður (eins og arabíska þýðing) og láta okkur vita niðurstöðurnar.

Snake
16-04-10, 17:17
Einnig, annar padda í RSS þínum líka, ef þú lítur inn í mat skruna niður, allir tenglar eru benda á ensku síður, ekki nýjar síður tungumál, svo RSS er ekki einu sinni að tengja við hægri þræði!

vBET
16-04-10, 17:20
Einnig, annar padda í RSS þínum líka, ef þú lítur inn í mat skruna niður, allir tenglar eru benda á ensku síður, ekki nýjar síður tungumál, svo RSS er ekki einu sinni að tengja við hægri þræði!

Eins og ég sé á RSS rás fyrir Arabískur að allt er í lagi. Kannski ég ungfrú eitthvað. Vinsamlegast sendu nákvæm RSS rás slóð á vettvangi þínum, þar sem málið er til og gefa rétta vefslóð sem er rangt í þessari rás.

Snake
16-04-10, 17:20
Allt í lagi, en samt 500 villa, google láni verður ekki eins og 500 villa haus!

Einnig tenglar eru á þessu formi.

***. Computer-juice.com/forums/bg/showthread.php? T = 28848 & goto = newpost

Ætti ekki þau seo'd vefslóðir?

vBET
16-04-10, 17:34
Allt í lagi, en samt 500 villa, google láni verður ekki eins og 500 villa haus!

Einnig tenglar eru á þessu formi.

***. Computer-juice.com/forums/bg/showthread.php? T = 28848 & goto = newpost

Ætti ekki þau seo'd vefslóðir?

Um 500 haus - á þessari stundu hef ég ekki hugmynd um hvers vegna Staðfestir krafa um 500 villa - sama URL í vafranum gefur viðeigandi efni. Einnig birtist hún aðeins á sumum þýðingar á öðrum ekki. Kannski er það eitthvað með skyndiminni - við munum aftur í það eftir skyndiminni rennur út og athuga það er einhver núverandi útgáfu eða bara afrit sögu.

Um tenglar - já þá skal seo'd vefslóðir. Látið hvað er gildi fyrir "Forum skrá" stilling.

Snake
16-04-10, 19:26
Verður að vera skyndiminni málið, öll ný þýðing RSS straumar eru nú 100% í lagi, þakka þér.

Snake
20-04-10, 13:24
Ok þannig er vandamál straumar þýtt áður en festa enn villur og röng ekki SEO slóðir.

Hvernig eyði ég gömlum straumar skyndiminni svo nýtt fóður með padda fastur getur unnið.

Takk.

vBET
21-04-10, 02:27
Það ætti að gera sjálfkrafa - RSS skyndiminni er mældur í mínútum, ekki í dögum ... Ég veit ekki er / hvar vBulletin leyfa að hreinsa RSS skyndiminni handvirkt. Yoou getur prófað að setja það til lágt gildi (eins og 1 mínútu) þegar þú ert að gera próf, og eftir það fara aftur í fyrra.

Eins og ég skrifaði það ætti ekki að vera afrit svo lengi. Vinsamlegast gakktu úr skugga um að þú ert að leita á raunverulegum rás framleiðsla ekki afrit á hlið (eins og í skyndiminni vafrans). Vinsamlegast gefið mér slóðina að RSS sem er enn ekki rétt - ég mun athuga það á hlið mér. Ef það mun vera nauðsynlegt við munum leita galla, en fyrst skulum athuga það er til staðar í raun.

Einnig vinsamlegast sendu okkur 2 fyrst reglur um vBET og ganga úr skugga um að þú stillir vettvangur möppuna í / ráðstefnur í vBET stillingu.

Automatic Translations (Powered by Google, Microsoft®, Yandex, SDL Language Cloud, IBM Watson and Apertium):
AfrikaansAlbanianArabicBelarusianBulgarianCatalanChineseCroatianCzechDanishDutchEnglishEstonianFilipinoFinnishFrenchGalicianGermanGreekHaitian CreoleHebrewHindiHungarianIcelandicIndonesianIrishItalianJapaneseKoreanLatvianLithuanianMacedonianMalayMalteseNorwegianPersianPolishPortugueseRomanianRussianSerbianSlovakSlovenianSpanishSwahiliSwedishTaiwaneseThaiTurkishUkrainianVietnameseWelshYiddish
Translations by vBET translator 4.10.1