PDA

View Full Version: Leyst Default Language í Profile

Lissa
10-12-09, 22:23
Ég veit ekki hvort það er eitthvað sem ég hef ætlað að setja um þetta eða ef það er padda lol

Ég tók eftir bara í dag, að einn lima mínum á meðan having sjálfgefið tungumál hennar stillt á Portśgölsku (sést í admin) er að sýna ensku sem sjálfgefið tungumál í uppsetningu ... er þetta galla?

Profile: lissaedesignz.com / Forum / meðlimir / Kelly-Regina / von sem virkar eins virðist ég get staða a hlekkur fyrr en ég hef 15 innlegg lol

vBET
10-12-09, 22:27
Já það er padda og það er nú þegar tekið eftir - notendur sjá eigin tungumáli það er fána í stað fána notanda sem hann er að horfa á.

Það verður leiðrétt í næstu útgáfu. Því miður fyrir vandræðum.

Lissa
10-12-09, 22:31
Engar áhyggjur, thanx for the fljótur svara:)

tsak76
16-02-10, 22:50
hvernig til fullkomlega fjarlægja Default tungumál til að sýna í uppsetningu notanda. Ég skoðaði í templatesd og couldnt finna ekkert

tsak76
16-02-10, 22:56
fann það með því að gera óvinnufæran tappi "Bæta við sjálfgefið tungumál upplýsingar í lýsingu meðlimur"

vBET
17-02-10, 17:32
Já:) Við erum að reyna að gefa lýsandi nöfn í tilfelli ef einhver vill aðlaga vBET enn meira:) mikill að þú fannst það og hryggur við fengum ekki svar fyrr: o

Automatic Translations (Powered by Google, Microsoft®, Yandex, SDL Language Cloud, IBM Watson and Apertium):
AfrikaansAlbanianArabicBelarusianBulgarianCatalanChineseCroatianCzechDanishDutchEnglishEstonianFilipinoFinnishFrenchGalicianGermanGreekHaitian CreoleHebrewHindiHungarianIcelandicIndonesianIrishItalianJapaneseKoreanLatvianLithuanianMacedonianMalayMalteseNorwegianPersianPolishPortugueseRomanianRussianSerbianSlovakSlovenianSpanishSwahiliSwedishTaiwaneseThaiTurkishUkrainianVietnameseWelshYiddish
Translations made by vBET Translator 4.10.1