PDA

View Full Version: Leyst CMS í rót, ráðstefna á / Forum

norku
07-03-11, 10:20
Hæ,

Mig langar að vita hvaða breytingar er krafist á vBET uppsetninguna leiðbeiningar fyrir umræðunum sem hafa stíga á eftirfarandi tengil til framkvæmda (sérstaklega seinni sett af leiðbeiningum í að póstur til VB innsetningar á / Forum):

www .vbseo.com/f5/vbseo-3-5-release-candidate-1-here-39776/index10.html # post254125 vBSEO 3,5 Gefa út Frambjóðandi 1 er hér! - VBulletin SEO Forums

Ég reyndi að setja upp vBET gær og fékk 404 þegar ég Reloaded vettvangur minn og ég giska á að þetta gerðist vegna þess að ég innleitt breytingar á the hlekkur.

Takk

kamilkurczak
07-03-11, 11:30
halló.
Ef þú hefur vettvang í möppunni umræðum Þú ættir að breyta vBET helstu stillingar:

admincp-> vBET-> Main
-Forum skrá til / umræður
-Link Type til VBSEO_URI
-Þýðing tenglar gerð til SEO

Í öðru lagi þarf að gera htaccess skrá eins og þessi:

RewriteRule ^/?(af|sq|ar|hy|az|eu|be|bg|ca|zh-CN|hr|cs|da|nl|en|et|tl|fi|fr|gl|ka|de|el|ht|iw|hi|hu|is|id|ga|it|ja|ko|lv|lt|mk|ms|mt|no|fa|pl|pt|ro|ru|sr|sk|sl|es|sw|sv|zh-TW|th|tr|uk|ur|vi|cy|yi)/$ vbenterprisetranslator_seo.php?vbet_lang=$1&redirected=/forum/ [L,QSA]
RewriteRule ^/?(af|sq|ar|hy|az|eu|be|bg|ca|zh-CN|hr|cs|da|nl|en|et|tl|fi|fr|gl|ka|de|el|ht|iw|hi|hu|is|id|ga|it|ja|ko|lv|lt|mk|ms|mt|no|fa|pl|pt|ro|ru|sr|sk|sl|es|sw|sv|zh-TW|th|tr|uk|ur|vi|cy|yi)/(.*)?$ vbenterprisetranslator_seo.php?vbet_lang=$1&redirected=/forum/$2 [L,QSA]

RewriteCond %{REQUEST_URI} !(admincp/|modcp/|vbseo_sitemap/|cron)
RewriteRule ^((archive/)?(.*\.php(/.*)?))$ vbenterprisetranslator_seo.php [L,QSA]

RewriteCond %{REQUEST_FILENAME} !-f
RewriteCond %{REQUEST_FILENAME} !-d
RewriteCond %{REQUEST_FILENAME} !^(admincp|modcp|clientscript|cpstyles|images)/
RewriteRule $ vbenterprisetranslator_seo.php [L,QSA]

ef enn ekki gott - vinsamlegast límdu hér htaccess skrá efni og gera vBET á síðuna þína - ég mun athuga það.

Takk

norku
07-03-11, 11:45
Margir takk. Ég ætla að reyna það og mun láta þig vita hvernig það fór.

norku
07-03-11, 15:03
Virkaði ekki því miður. Ég get ekki eftir vBET virk vegna 404. Þetta er efni þráður I vísað:

/ Ráðstefnur (eða aðra möppu nafn) vb4 setja

Setur CMS í rót, utan umræðunum möppuna þína, án / innihald / beina og ráðstefnur þinn áfram undirmöppu þeirra sem alltaf.

Skref 1
Afrita ráðstefnur / index.php að rót möppuna.

Gakktu úr skugga um index.php er stillt til að krefjast þess efnis.
Code:

krefjast ('content.php');

og að sá vettvangur þurfa númerið hluti er álit út.

Þú þarft einnig að uncomment hlutfallslega Path tilskipunarinnar og tryggja það endurspegli nákvæmlega að umræðum setja staðsetningu þína:

Code:

define (VB_RELATIVE_PATH, 'Forums /');

Gera eitt af eftirfarandi:
Skref 2a:
endurnefna ráðstefnur / index.php að umræðunum / index_old.php eða einhver önnur heiti til að halda það í kring, en ekki nefnt vísitölunni.

endurnefna ráðstefnur / forum.php að umræðunum / index.php

EÐA:
Skref 2b:
breyta ráðstefnur / index.php
Setja það til:
Code:

/ / Define (VB_RELATIVE_PATH,'');
krefjast ('forum.php');

Skref 3:
Í vBoptions => forumhome Valkostir síðu
setja fyrstu færslu til að
Code:

Vísitala

Og í vboptions -> CMS valkosti,
Gakktu úr skugga um er handritið á "Site flipann URL '
Code:

content.php

Einnig
CMS URL
"Valfrjálst URL fyrir CMS þinn."
Í vboptions -> CMS valkosti spjaldið ætti að vera skilin eftir eyða!.

Skref 4:

í vbseocp
URL Reweite Stillingar -> CMS => Frekari stillingar flipann
setja CMS Home

til fulls. Com rót með slóð rista, aka
Code:

http://www.yourdomain.com/

DO NOT skrúfa upp www þinnar hér. Nota þá eða ekki nota þá eins Htaccess og vboptions fyrir BBURL eru nákvæmlega sett upp, eða þú munt á endanum í lykkju.

Skref 5:

Í vbseocp, Seo Aðgerðir -> Heimasíða Stillingar

setja Force vettvangur rót sem heimasíðu á Já
og sláðu inn
Code:

ráðstefnur / index.php
Forums / index.php?

í samheiti kassann.

Vista stillingar.

Skref 6:

búa til htaccess skrá í rót síðuna þína með eftirfarandi. Athugaðu umræðunum / hlaupastígur í sumum reglunum. Þú gætir þurft að stilla í möppu undir þínu nafni.

Code:

# Comment eftirfarandi línu (bæta við "#" í upphafi)
# Til að slökkva mod_rewrite virka.
# Athugaðu: Þú þarft samt að slökkva á hakk í
# Umritar að vBSEO stjórna pallborð til að stöðva url.
RewriteEngine On

# Sumir miðlarar krefjast þess að Rewritebase tilskipunarinnar að
# Virkt (fjarlægið '#' í upphafi til að virkja)
# Athugið: Þegar kveikt þú verður að láta slóðina
# Að rót vB möppunni (þ.e. RewriteBase / ráðstefnur /)
# RewriteBase /

# RewriteCond% {HTTP_HOST}! ^ Www \\. Yourdomain \\. Is
# RewriteRule (.*) http://www.yourdomain.com/forums/ $ 1 [L, R = 301]

RewriteRule ^ ráðstefnur / ((urllist | sitemap_) .* \\ (XML |..? Txt) (\\ GZ))? $ Ráðstefnur / vbseo_sitemap / vbseo_getsitemap.php sitemap = $ 1 [L]

RewriteCond% {REQUEST_URI}! (Admincp / | modcp / | cron | vbseo_sitemap)
RewriteRule ^ ráðstefnur / ((skjalasafn /)?(.* \\. PHP (/.*)?))$ ráðstefnur / vbseo.php [L, QSA]

RewriteCond% {REQUEST_FILENAME}!-F
RewriteCond% {REQUEST_FILENAME}!-D
RewriteCond% {REQUEST_FILENAME} /! (Admincp | modcp | clientscript | cpstyles | myndir) /
RewriteRule ^(.+)$ ráðstefnur / vbseo.php [L, QSA]

Skref 7:
Aðeins krafist í RC2 pre-gefa út og lægri. (Verður ákveðið í næstu byggja upp eins og þessa að skrifa).

Opinn vBSEO / innheldur / functions_vbseo_vb.php file:
finna:
Code:

$ Headinclude = preg_replace ('# <base href.*?> # er','', $ headinclude);

Skipta út með:
Code:

if (skilgreint ('VBSEO_PREPROCESSED'))
$ Headinclude = preg_replace ('# <base href[^> ]*?>( \\ s *??) Er # ','', $ headinclude);

Lokið.

Svo, á vettvang minn eftirfarandi er að ræða:

/ Index.php samþykkir að: /
/ Vettvangur / forum.php samþykkir að / vettvangur /
/ Vettvangur / index.php samþykkir að / vettvangur /

Nokkuð sem ég þarf að gera í viðbót við skref fram í vBET uppsetningu fylgja?

kamilkurczak
07-03-11, 18:28
getur þú reynt þetta. htaccess skrá?

# Comment the following line (add '#' at the beginning)
# to disable mod_rewrite functions.
# Please note: you still need to disable the hack in
# the vBSEO control panel to stop url rewrites.
RewriteEngine On

# Some servers require the Rewritebase directive to be
# enabled (remove '#' at the beginning to activate)
# Please note: when enabled, you must include the path
# to your root vB folder (i.e. RewriteBase /forums/)
#RewriteBase /

#RewriteCond %{HTTP_HOST} !^www\.yourdomain\.com
#RewriteRule (.*) http://www.yourdomain.com/forums/$1 [L,R=301]

RewriteRule ^forums/((urllist|sitemap_).*\.(xml|txt)(\.gz)?)$ forums/vbseo_sitemap/vbseo_getsitemap.php?sitemap=$1 [L]

RewriteRule ^/?(af|sq|ar|hy|az|eu|be|bg|ca|zh-CN|hr|cs|da|nl|en|et|tl|fi|fr|gl|ka|de|el|ht|iw|hi|hu|is|id|ga|it|ja|ko|lv|lt|mk|ms|mt|no|fa|pl|pt|ro|ru|sr|sk|sl|es|sw|sv|zh-TW|th|tr|uk|ur|vi|cy|yi)/$ vbenterprisetranslator_seo.php?vbet_lang=$1&redirected=/forum/ [L,QSA]
RewriteRule ^/?(af|sq|ar|hy|az|eu|be|bg|ca|zh-CN|hr|cs|da|nl|en|et|tl|fi|fr|gl|ka|de|el|ht|iw|hi|hu|is|id|ga|it|ja|ko|lv|lt|mk|ms|mt|no|fa|pl|pt|ro|ru|sr|sk|sl|es|sw|sv|zh-TW|th|tr|uk|ur|vi|cy|yi)/(.*)?$ vbenterprisetranslator_seo.php?vbet_lang=$1&redirected=/forum/$2 [L,QSA]

RewriteRule ^((archive/)?(.*\.php(/.*)?))$ vbenterprisetranslator_seo.php [L,QSA]

RewriteRule $ vbenterprisetranslator_seo.php [L,QSA]

RewriteCond %{REQUEST_URI} !(admincp/|modcp/|cron|vbseo_sitemap)
RewriteRule ^forums/((archive/)?(.*\.php(/.*)?))$ forums/vbseo.php [L,QSA]

RewriteCond %{REQUEST_FILENAME} !/(admincp|modcp|clientscript|cpstyles|images)/
RewriteRule ^(.+)$ forums/vbseo.php [L,QSA]

norku
07-03-11, 18:50
Áður en ég fara á undan og reyna að hér er núverandi Htaccess minn (augljóslega án vBET reglur):

edited out - awaiting response

norku
07-03-11, 20:56
Allir fréttir? Vissir þú færð PM Ég sendi nokkrum klukkustundum eftir því hvernig?

kamilkurczak
07-03-11, 22:49
Já, ég er enn að hugsa um lausn.
Getum við gert próf? hvað mun gerast þegar þú setur í admincp-> Helstu
- Link Type til REQUEST_URI
- Þýðing tenglar gerð til Bæta við tungumáli breytu veffang (þ.e. 'heimilisfang language = is?')
virkar eða ekki?

norku
07-03-11, 23:01
Sömu niðurstöðu. Með uppfært Htaccess í stað ég fengið 404 þegar ég hlaða vettvang. Ef ég tek línurnar út allt er í lagi.

norku
08-03-11, 16:39
Eins og ég var að segja, er VB föruneyti mitt sett í / umræðum. Ef ég nota lagði Htaccess þína þá vbenterprisetranslator_seo.php mun framleiða 404 því það er ekki staðsett á / vbenterprisetranslator_seo.php heldur á / Forum / vbenterprisetranslator_seo.php Sound rétt?

Með það í huga myndi eftirfarandi rétt fyrir VB Suite uppsett á / Forum?

RewriteRule ^/?(af|sq|ar|hy|az|eu|be|bg|ca|zh-CN|hr|cs|da|nl|en|et|tl|fi|fr|gl|ka|de|el|ht|iw|hi|hu|is|id|ga|it|ja|ko|lv|lt|mk|ms|mt|no|fa|pl|pt|ro|ru|sr|sk|sl|es|sw|sv|zh-TW|th|tr|uk|ur|vi|cy|yi)/$ forum/vbenterprisetranslator_seo.php?vbet_lang=$1&redirected=/forum/ [L,QSA]
RewriteRule ^/?(af|sq|ar|hy|az|eu|be|bg|ca|zh-CN|hr|cs|da|nl|en|et|tl|fi|fr|gl|ka|de|el|ht|iw|hi|hu|is|id|ga|it|ja|ko|lv|lt|mk|ms|mt|no|fa|pl|pt|ro|ru|sr|sk|sl|es|sw|sv|zh-TW|th|tr|uk|ur|vi|cy|yi)/(.*)?$ forum/vbenterprisetranslator_seo.php?vbet_lang=$1&redirected=/forum/$2 [L,QSA]

RewriteRule ^forum/((archive/)?(.*\.php(/.*)?))$ forum/vbenterprisetranslator_seo.php [L,QSA]

RewriteRule $ forum/vbenterprisetranslator_seo.php [L,QSA]

Ég virkt vBET í eina mínútu og reyndi Htaccess mína með því að bæta ofangreindar línur og 404 hefur horfið og sá vettvangur fullt á tungumáli lagi. VBSEO slóðir eru í viðauka við /? Language = de

Svo ég á réttri leið hérna held ég. Er Htaccess raun rétt á allar upplýsingar þó?

Edit: það virtist vera að vinna en þegar ég sett VBSEO_URI í vBET Main valmyndinni það fer allt tits upp. Augljóst hvers vegna en þá aftur ég hef verið að prófa þetta fyrir svo marga klukkutíma núna að ég er ekki viss hvað er rétt og hvað er rangt lengur ....

Svo,

Gæti ég hef vBET Htaccess reglur um vettvang með Suite uppsett í / umræðum vinsamlegast? Reglurnar skulu taka mið af þeim breytingum sem gerðar eru af eftir 4 hér að ofan. Ég vil fá þessa vinnu ....

Takk

kamilkurczak
08-03-11, 19:41
vinsamlegast senda mér PM FTP og admincp upplýsingar (og vbseoadmin) og ég mun athuga miðlara og vBET stillingu.

norku
09-03-11, 13:42
Þetta þráður hvarf nokkrum klukkustundum síðan þegar síðuna þína fór niður. Nú þegar þráður er aftur sýnilegur ég sé að síðasta svar mitt vantar.

Ég hef í öllum tilvikum farið fram á endurgreiðslu. Stuðningur tíma og stuðningur stigi er satt abysmal og ég hef ekki tíma til að bíða lengur hálf svör sem hafa ekki hjálpað í hirða.

Þú ert ekki að svara spurningum eða bregðast við því sem ég ætla að gefa í skilmálar af einkennum / frekari upplýsingar. Í stað þess að ég átti að bara gefa þér admin-aðgang að umræðum mínum? Fyrir mér er hætta ég er ekki tilbúin að taka. Því ef þú ert ófús að taka tíma og ræða hlutina hér þá ég sé ekki lausn.

vBET
09-03-11, 15:46
Þetta þráður hvarf nokkrum klukkustundum síðan þegar síðuna þína fór niður. Nú þegar þráður er aftur sýnilegur ég sé að síðasta svar mitt vantar.

Vinsamlega sjá hér: http://www.vbenterprisetranslator.com/forum/vbet-announcements/1518-accidental-backup-restore.html
Við höfðum slysni endurheimta afrit. Hýsing fyrir hendi okkar stað þess að fá okkur aftur email viðskiptavinur okkar aftur allt kerfið frá 7 mars - þeir sögðu að þá email viðskiptavinur okkar var fjarlægð (sem er ástæða þráður þinn hvarf fyrst). Þegar við fundum út hvað þeir gerðu við beðin um að strax batna kerfið frá nýjustu mögulegt öryggisafrit. Það er ástæðan þráður þína koma aftur (og ekki bara hjá þér) en skilaboð skrifuð í gær / dag gæti verið farin (svo skilaboð skrifuð eftir afrit var gert). Og þetta er ástæðan fyrir síðasta innlegg þitt er farin.

Ég skil hvers vegna þú gætir fengið ranga mynd að þú hafi ekki stutt, en það var bara mistök á hýsingu fyrir hendi hlið okkar og þráður er hér. Við erum tilbúin að halda áfram að styðja eins hratt og greiðslunni fara aftur til okkar. Á þessari stundu Paypal greiðsla er haldið þannig að við verðum að halda öllum aðgerðum sem tengjast leyfi þinn. Eins hratt og pyment mun fara aftur Kamil byrjar styðja þig aftur. Supprot okkar er frítt fyrir viðskiptavini okkar og notenda okkar. Á þessum omment þú ert ekki viðskiptavinur okkar (greiðslu bið) og þú getur ekki verið notandi af greiddum útgáfa án leyfis.

Einnig skaltu hafa í huga að mál eru vegna breytingar sem þú gerðir sjálfur - það er ekki eins og þú skrifar að Paypal galla í leiðbeiningum uppsetningu okkar. Leiðbeiningar um uppsetningu okkar eru fyrir uppbyggingu vBulletin. Þú ert ekki með það, vegna þess að þú gerðir eigin breytingar þannig að það er augljóst að þú þarft að breyta einnig leiðbeiningar um uppsetningu að passa að breytingarnar.

Þú getur treyst á frjáls styðja okkar með því að þessum umræðum eða ef þú heldur að það sé stærri útgáfu (vegna breytinga þína) og þú ert ekki fær um að gera það sjálfur - þá getur þú líka notað greitt uppsetningu þjónustu okkar: http://www. vbenterprisetranslator.com / uppsetning-service.php - vinsamlegast athugið að jafnvel í þessu tilviki það getur tekið mun lengri tíma að eðlilegt uppsetningu þar sem þú þarft sérstakt breytinga vegna breytingar sem þú gerðir. Sennilega verður það á Htaccess reglum stigi, en það getur einnig krafist annarra vettvangur möppu stillingar, eða lítið breytt í SEO skrá okkar -. Get ekki sagt bara svona - Kamil er sá sem sér um mál þitt.

norku
09-03-11, 16:07
Ég hef kölluðu inn á Paypal deilunni. Bíð 3 daga og þá sjá þráð minn hverfa var mjög pirrandi en það hljómar eins og ég stökk úr byssu. Apologies minn

Ég er með 'vBulletin uppbyggingu. Munurinn á "út af the kassi uppsetningu vBulletin er lýst nákvæmlega í einni af fyrri innlegg mínum og var örugglega ástæðan ég byrjaði þennan þráð.

kamilkurczak
09-03-11, 18:05
ok ég tók eftir að vBSEO hafa mismunandi reglur, þannig að vinsamlegast reyndu þetta. Htaccess (með vBET breytt reglur)

#RewriteBase /

#RewriteRule (.*) http://www.yourdomain.com/forums/$1 [L,R=301]

RewriteRule ^forums/((urllist|sitemap_).*\.(xml|txt)(\.gz)?)$ forums/vbseo_sitemap/vbseo_getsitemap.php?sitemap=$1 [L]

RewriteRule ^/?(af|sq|ar|hy|az|eu|be|bg|ca|zh-CN|hr|cs|da|nl|en|et|tl|fi|fr|gl|ka|de|el|ht|iw|hi|hu|is|id|ga|it|ja|ko|lv|lt|mk|ms|mt|no|fa|pl|pt|ro|ru|sr|sk|sl|es|sw|sv|zh-TW|th|tr|uk|ur|vi|cy|yi)/$ forums/vbenterprisetranslator_seo.php?vbet_lang=$1&redirected=/forum/ [L,QSA]
RewriteRule ^/?(af|sq|ar|hy|az|eu|be|bg|ca|zh-CN|hr|cs|da|nl|en|et|tl|fi|fr|gl|ka|de|el|ht|iw|hi|hu|is|id|ga|it|ja|ko|lv|lt|mk|ms|mt|no|fa|pl|pt|ro|ru|sr|sk|sl|es|sw|sv|zh-TW|th|tr|uk|ur|vi|cy|yi)/(.*)?$ forums/vbenterprisetranslator_seo.php?vbet_lang=$1&redirected=/forum/$2 [L,QSA]

RewriteRule ^forums/((archive/)?(.*\.php(/.*)?))$ forums/vbenterprisetranslator_seo.php [L,QSA]

RewriteRule ^(.+)$ forums/vbenterprisetranslator_seo.php [L,QSA]

RewriteCond %{REQUEST_URI} !(admincp/|modcp/|cron|vbseo_sitemap)
RewriteRule ^forums/((archive/)?(.*\.php(/.*)?))$ forums/vbseo.php [L,QSA]

RewriteCond %{REQUEST_FILENAME} !/(admincp|modcp|clientscript|cpstyles|images)/
RewriteRule ^(.+)$ forums/vbseo.php [L,QSA]

norku
09-03-11, 18:24
Reyna það núna. Takk.

norku
09-03-11, 18:27
Allt í lagi. Nei 404 en er autt þegar ég smelli á fána (hvaða fána). Þarft þú að vita hvers konar stillingar vBET mínum?

kamilkurczak
09-03-11, 18:40
ok þú verður að stilla miðlara skaltu athuga þessa færslu:
http://www.vbenterprisetranslator.com/forum/vbet4-troubleshooting/413-faq.html # post1535

svo setja krulla og ICONV í PHP þínum

norku
09-03-11, 19:01
krulla og iconv stuðning þegar gert. Ég er að fá 404 nú þegar því að smella á fána.

iconv
iconv support enabled
iconv implementation glibc
iconv library version 2.5

Directive Local Value Master Value
iconv.input_encoding ISO-8859-1 ISO-8859-1
iconv.internal_encoding ISO-8859-1 ISO-8859-1
iconv.output_encoding ISO-8859-1 ISO-8859-1

curl
cURL support enabled
cURL Information libcurl/7.21.0 OpenSSL/0.9.8b zlib/1.2.3 libidn/0.6.5

Hér er Htaccess mín:
RewriteEngine On

#RewriteBase /

#RewriteCond %{HTTP_HOST} !^www\.xxxx\.com
RewriteCond %{HTTP_HOST} !(^www\.xxxx\.com$|^cdn\.xxxx\.com$)
RewriteRule (.*) http://www.xxxx/$1 [R=301,L]

#RewriteRule (.*) http://www.yourdomain.com/forum/$1 [L,R=301]

RewriteRule ^forum/((urllist|sitemap_).*\.(xml|txt)(\.gz)?)$ forum/vbseo_sitemap/vbseo_getsitemap.php?sitemap=$1 [L]

#vbet translator rules start
RewriteRule ^/?(af|sq|ar|hy|az|eu|be|bg|ca|zh-CN|hr|cs|da|nl|en|et|tl|fi|fr|gl|ka|de|el|ht|iw|hi|hu|is|id|ga|it|ja|ko|lv|lt|mk|ms|mt|no|fa|pl|pt|ro|ru|sr|sk|sl|es|sw|sv|zh-TW|th|tr|uk|ur|vi|cy|yi)/$ forum/vbenterprisetranslator_seo.php?vbet_lang=$1&redirected=/forum/ [L,QSA]
RewriteRule ^/?(af|sq|ar|hy|az|eu|be|bg|ca|zh-CN|hr|cs|da|nl|en|et|tl|fi|fr|gl|ka|de|el|ht|iw|hi|hu|is|id|ga|it|ja|ko|lv|lt|mk|ms|mt|no|fa|pl|pt|ro|ru|sr|sk|sl|es|sw|sv|zh-TW|th|tr|uk|ur|vi|cy|yi)/(.*)?$ forum/vbenterprisetranslator_seo.php?vbet_lang=$1&redirected=/forum/$2 [L,QSA]

RewriteRule ^forum/((archive/)?(.*\.php(/.*)?))$ forum/vbenterprisetranslator_seo.php [L,QSA]

RewriteRule ^(.+)$ forum/vbenterprisetranslator_seo.php [L,QSA]

#vbet translator rules end

RewriteCond %{REQUEST_URI} !(media/|admincp/|modcp/|cron|vbseo_sitemap)
RewriteRule ^forum/((archive/)?(.*\.php(/.*)?))$ forum/vbseo.php [L,QSA]

RewriteCond %{REQUEST_FILENAME} !/(media|admincp|modcp|clientscript|cpstyles|images)/
RewriteRule ^(.+)$ forum/vbseo.php [L,QSA]

## Expires
<ifModule mod_expires.c>
ExpiresActive On
ExpiresDefault "access plus 1 seconds"
ExpiresByType text/html "access plus 1 seconds"
ExpiresByType image/gif "access plus 3456000 seconds"
ExpiresByType image/jpeg "access plus 3456000 seconds"
ExpiresByType image/png "access plus 3456000 seconds"
ExpiresByType text/css "access plus 3456000 seconds"
ExpiresByType text/javascript "access plus 3456000 seconds"
ExpiresByType application/javascript "access plus 3456000 seconds"
ExpiresByType application/x-javascript "access plus 3456000 seconds"
</ifModule>

## Compression
<ifmodule mod_headers.c>
<ifmodule mod_deflate.c>
AddOutputFilterByType DEFLATE text/html text/css text/xml application/x-javascript
BrowserMatch ^Mozilla/4 gzip-only-text/html
BrowserMatch ^Mozilla/4\.0[678] no-gzip
BrowserMatch \bMSIE !no-gzip !gzip-only-text/html
</ifmodule>
</ifmodule>

#Remove index.php from xxxx/index.php
#rewrite engine on
RewriteCond %{THE_REQUEST} index\.php
RewriteCond %{QUERY_STRING} ^$
RewriteRule ^index\.php$ / [L,R=301]

kamilkurczak
09-03-11, 19:11
hvers vegna þú ert með vBET óvirk?
Einnig skrifa hér admincp-> þinn vBET-> Helstu stillingar

norku
09-03-11, 19:23
Ég virkja þetta bara þegar ég er í raun próf annars limum mínum mega byrja að smella á fána og fá eyða skjár.

vBET stillingar:

Forum Tungumál: Enska

Forum skrá: / umræður

Forum helstu ríki: ekki sett

Link Tegund: VBSEO_URI

Stilla hvaða tegund af tenglum Þýðingin sem þú vilt: Búa URL í samræmi við SEO tengil sátt (þ.e. '/ is / netfang')

kamilkurczak
09-03-11, 19:26
Ég virkja þetta bara þegar ég er í raun próf annars limum mínum mega byrja að smella á fána og fá eyða skjár.

svo þú hefur eyða síðunni kyrr eða 404?
Ef eyða síðunni - krulla og ICONV, ef uppsett - vinsamlegast reyndu að finna í villu annálinn sumir PHP villur

norku
09-03-11, 19:38
Hér er eitthvað:

Ef ég inn
http://www.xxxx.com/de/ Ég fæ vettvangur minn aðalsíðu á þýsku. Það url ætti að opna CMS minn

kamilkurczak
09-03-11, 19:40
Ég get séð .. þannig er málið í. Htaccess. Ég mun analize það.

reyna this einn:

RewriteEngine On

#RewriteBase /

#RewriteCond %{HTTP_HOST} !^www\.hj-research\.com
RewriteCond %{HTTP_HOST} !(^www.hj-research.com$|^cdn.hj-research.com$)
RewriteRule (.*) http://www.hj-research.com/$1 [R=301,L]

RewriteRule ^forum/((urllist|sitemap_).*.(xml|txt)(.gz)?)$ forum/vbseo_sitemap/vbseo_getsitemap.php?sitemap=$1 [L]

RewriteRule ^/?(af|sq|ar|hy|az|eu|be|bg|ca|zh-CN|hr|cs|da|nl|en|et|tl|fi|fr|gl|ka|de|el|ht|iw|hi|hu|is|id|ga|it|ja|ko|lv|lt|mk|ms|mt|no|fa|pl|pt|ro|ru|sr|sk|sl|es|sw|sv|zh-TW|th|tr|uk|ur|vi|cy|yi)/$ forum/vbenterprisetranslator_seo.php?vbet_lang=$1&redirected=/ [L,QSA]
RewriteRule ^/?(af|sq|ar|hy|az|eu|be|bg|ca|zh-CN|hr|cs|da|nl|en|et|tl|fi|fr|gl|ka|de|el|ht|iw|hi|hu|is|id|ga|it|ja|ko|lv|lt|mk|ms|mt|no|fa|pl|pt|ro|ru|sr|sk|sl|es|sw|sv|zh-TW|th|tr|uk|ur|vi|cy|yi)/(.*)?$ forum/vbenterprisetranslator_seo.php?vbet_lang=$1&redirected=/$2 [L,QSA]

RewriteRule ^forum/((archive/)?(.*.php(/.*)?))$ forum/vbenterprisetranslator_seo.php [L,QSA]

RewriteRule ^forum/((archive/)?(.*.php(/.*)?))$ forum/vbseo.php [L,QSA]

RewriteCond %{REQUEST_FILENAME} !/(media|admincp|modcp|clientscript|cpstyles|images)/

## Expires
<ifModule mod_expires.c>
ExpiresActive On
</ifModule>

## Compression
<ifmodule mod_headers.c>
<ifmodule mod_deflate.c>
AddOutputFilterByType DEFLATE text/html text/css text/xml application/x-javascript
BrowserMatch ^Mozilla/4.0[678] no-gzip
BrowserMatch bMSIE !no-gzip !gzip-only-text/html
</ifmodule>
</ifmodule>

#Remove index.php from hj-research.com/index.php
#rewrite engine on
RewriteCond %{THE_REQUEST} index.php
RewriteRule ^index.php$ / [L,R=301]

kamilkurczak
09-03-11, 21:03
Vinsamlegast athugaðu þetta:

RewriteEngine On

#RewriteBase /

RewriteCond %{HTTP_HOST} !(^www.hj-research.com$|^cdn.hj-research.com$)

RewriteRule ^forum/((urllist|sitemap_).*.(xml|txt)(.gz)?)$ forum/vbseo_sitemap/vbseo_getsitemap.php?sitemap=$1 [L]

RewriteRule ^forum/?(af|sq|ar|hy|az|eu|be|bg|ca|zh-CN|hr|cs|da|nl|en|et|tl|fi|fr|gl|ka|de|el|ht|iw|hi|hu|is|id|ga|it|ja|ko|lv|lt|mk|ms|mt|no|fa|pl|pt|ro|ru|sr|sk|sl|es|sw|sv|zh-TW|th|tr|uk|ur|vi|cy|yi)/$ forum/vbenterprisetranslator_seo.php?vbet_lang=$1&redirected=/forum/ [L,QSA]
RewriteRule ^forum/?(af|sq|ar|hy|az|eu|be|bg|ca|zh-CN|hr|cs|da|nl|en|et|tl|fi|fr|gl|ka|de|el|ht|iw|hi|hu|is|id|ga|it|ja|ko|lv|lt|mk|ms|mt|no|fa|pl|pt|ro|ru|sr|sk|sl|es|sw|sv|zh-TW|th|tr|uk|ur|vi|cy|yi)/(.*)?$ forum/vbenterprisetranslator_seo.php?vbet_lang=$1&redirected=/forum/$2 [L,QSA]

RewriteRule ^forum/((archive/)?(.*.php(/.*)?))$ forum/vbenterprisetranslator_seo.php [L,QSA]

RewriteRule ^forum/((archive/)?(.*.php(/.*)?))$ forum/vbseo.php [L,QSA]

## Expires
<ifModule mod_expires.c>
ExpiresActive On
</ifModule>

## Compression
<ifmodule mod_headers.c>
<ifmodule mod_deflate.c>
BrowserMatch ^Mozilla/4.0[678] no-gzip
BrowserMatch bMSIE !no-gzip !gzip-only-text/html
</ifmodule>
</ifmodule>

#rewrite engine on
RewriteCond %{THE_REQUEST} index.php
RewriteRule ^index.php$ / [L,R=301]

ef enn ekki - skipta þessa línu við þessa mynd:

RewriteRule ^forum/?(af|sq|ar|hy|az|eu|be|bg|ca|zh-CN|hr|cs|da|nl|en|et|tl|fi|fr|gl|ka|de|el|ht|iw|hi|hu|is|id|ga|it|ja|ko|lv|lt|mk|ms|mt|no|fa|pl|pt|ro|ru|sr|sk|sl|es|sw|sv|zh-TW|th|tr|uk|ur|vi|cy|yi)/$ forum/vbenterprisetranslator_seo.php?vbet_lang=$1&redirected=/ [L,QSA]
RewriteRule ^forum/?(af|sq|ar|hy|az|eu|be|bg|ca|zh-CN|hr|cs|da|nl|en|et|tl|fi|fr|gl|ka|de|el|ht|iw|hi|hu|is|id|ga|it|ja|ko|lv|lt|mk|ms|mt|no|fa|pl|pt|ro|ru|sr|sk|sl|es|sw|sv|zh-TW|th|tr|uk|ur|vi|cy|yi)/(.*)?$ forum/vbenterprisetranslator_seo.php?vbet_lang=$1&redirected=/$2 [L,QSA]

kamilkurczak
09-03-11, 22:26
þar sem þú hefur gott Htaccess að þýða helstu síðu:

RewriteEngine On

#RewriteBase /

RewriteCond %{HTTP_HOST} !(^www\.hj-research\.com$|^cdn\.hj-research\.com$)

RewriteRule ^forum/((urllist|sitemap_).*\.(xml|txt)(\.gz)?)$ forum/vbseo_sitemap/vbseo_getsitemap.php?sitemap=$1 [L]

#vbet outside site
RewriteRule ^/?(af|sq|ar|be|bg|ca|zh-CN|hr|cs|da|nl|en|et|tl|fi|fr|gl|de|el|iw|hi|hu|is|id|ga|it|ja|ko|lv|lt|mk|ms|mt|no|fa|pl|pt|ro|ru|sr|sk|sl|es|sw|sv|zh-TW|th|tr|uk|vi|cy|yi)/$ index.php?language=$1&vbet_outside=true [L,QSA]
RewriteRule ^/?(af|sq|ar|be|bg|ca|zh-CN|hr|cs|da|nl|en|et|tl|fi|fr|gl|de|el|iw|hi|hu|is|id|ga|it|ja|ko|lv|lt|mk|ms|mt|no|fa|pl|pt|ro|ru|sr|sk|sl|es|sw|sv|zh-TW|th|tr|uk|vi|cy|yi)/(.*)?$ $2?language=$1&vbet_outside=true [L,QSA]

RewriteCond %{QUERY_STRING} !vbet_outside=true
RewriteRule ^(.*)$ $1?vbet_outside=true [L,QSA]

RewriteRule ^forum/?(af|sq|ar|hy|az|eu|be|bg|ca|zh-CN|hr|cs|da|nl|en|et|tl|fi|fr|gl|ka|de|el|ht|iw|hi|hu|is|id|ga|it|ja|ko|lv|lt|mk|ms|mt|no|fa|pl|pt|ro|ru|sr|sk|sl|es|sw|sv|zh-TW|th|tr|uk|ur|vi|cy|yi)/$ forum/vbenterprisetranslator_seo.php?vbet_lang=$1&redirected=/ [L,QSA]
RewriteRule ^forum/?(af|sq|ar|hy|az|eu|be|bg|ca|zh-CN|hr|cs|da|nl|en|et|tl|fi|fr|gl|ka|de|el|ht|iw|hi|hu|is|id|ga|it|ja|ko|lv|lt|mk|ms|mt|no|fa|pl|pt|ro|ru|sr|sk|sl|es|sw|sv|zh-TW|th|tr|uk|ur|vi|cy|yi)/(.*)?$ forum/vbenterprisetranslator_seo.php?vbet_lang=$1&redirected=/$2 [L,QSA]

RewriteRule ^forum/((archive/)?(.*\.php(/.*)?))$ forum/vbseo.php [L,QSA]

## Expires
<ifModule mod_expires.c>
ExpiresActive On
</ifModule>

## Compression
<ifmodule mod_headers.c>
<ifmodule mod_deflate.c>
BrowserMatch ^Mozilla/4\.0[678] no-gzip
BrowserMatch \bMSIE !no-gzip !gzip-only-text/html
</ifmodule>
</ifmodule>

#rewrite engine on
RewriteCond %{THE_REQUEST} index\.php
RewriteRule ^index\.php$ / [L,R=301]

norku
09-03-11, 23:03
Margir takk fyrir verk sem þú setur í að fá þetta vinna fyrir mig. Vel þegin. Ég hef eitt sem er ekki að virka best þó en ég mun opna nýjan þráð fyrir það.

Takk aftur:)

kamilkurczak
10-03-11, 10:05
ok þannig að ef vBET virkar - leyst. Nú þurfum við að leysa málið með slæmt tenglar:)

Automatic Translations (Powered by Google, Microsoft®, Yandex, SDL Language Cloud, IBM Watson and Apertium):
AfrikaansAlbanianArabicBelarusianBulgarianCatalanChineseCroatianCzechDanishDutchEnglishEstonianFilipinoFinnishFrenchGalicianGermanGreekHaitian CreoleHebrewHindiHungarianIcelandicIndonesianIrishItalianJapaneseKoreanLatvianLithuanianMacedonianMalayMalteseNorwegianPersianPolishPortugueseRomanianRussianSerbianSlovakSlovenianSpanishSwahiliSwedishTaiwaneseThaiTurkishUkrainianVietnameseWelshYiddish
Integration with translations by vBET Translator 4.10.1