View Full Version: Leyst Forum tilkynningu tvöfaldur eða þrefaldur að pósta?
Simon Lloyd
07-10-10, 11:11
Hæ síðan hafa vBET sett þegar nýr þráður fær til tilkynning er send til fólks sett í vettvang til að fá hana (AdminCP> Forums & Moderators> Forum Manager> Hvort Forum> Hver ætti að fá tölvupóst á nýjan þráð) en vandinn er að það er nú að senda tilkynningu stundum tvisvar, stundum 3 sinnum svo það er að fá alveg pirrandi fyrir viðtakendur.
Getur þú hjálpað?
Kveðjur,
Simon.
kamilkurczak
07-10-10, 13:53
Get ég prófa það á vettvang? Ég mun gjöra nýjan próf-þráð til að stöðva það.
Simon Lloyd
07-10-10, 14:06
Jú, láttu mig setja netfangið þitt í "Hver fær tölvupóst" hluti af the vettvangur merkt "Almennt"
Ég hef nú gert contact@vbenterprisetranslator.com sem tölvupóst til að senda til fyrir færslu eða þráður færður í Almennt spjall svæði: 0
kamilkurczak
07-10-10, 14:35
Ég var á síðuna þína og ég gerði nýjan þráð og eftir - allt er í lagi.
reyna það: próf þráður (http://www.thecodecage.com/forumz/fun-forum/208004-test-thread.html # post741126)
hvernig ég get endurskapað þetta mál? getur þú útskýrt það?
Simon Lloyd
07-10-10, 15:07
ÉG staða í að þráður sem þú varst á röngum svæði:)
kamilkurczak
07-10-10, 15:16
Ég get ekki fundið það. Getur þú límdu slóðina að þessum umræðum. hér.
Takk
Simon Lloyd
07-10-10, 15:19
Bara gera nýjan þráð / topic hér Almennt spjall (http://www.thecodecage.com/forumz/general-discussion/)
kamilkurczak
07-10-10, 15:25
ok ég gerði nýjan þráð og fáir innlegg án þess að gefa út. Ef ég gerði einn eftir - ég hef aðeins eitt skilaboð á minn e-póstur, svo hvað er rangt?
Simon Lloyd
07-10-10, 15:27
Ég gerði próf skilaboð of í því spjalli fékkstu annan úr þræði mínum?
BTW færslan þín var skrifuð á pólsku?
Simon Lloyd
07-10-10, 16:10
Kamil 1 mínútu síðan ég stofnaði 2 fleiri þræði svo í mesta lagi að þú ættir aðeins að hafa 2 tölvupóst frá tveimur mismunandi þræði merkt fyrir þig. :)
kamilkurczak
07-10-10, 18:40
og ég hef bara tvær tölvupóst. :) Allt er gott, ég get ekki fjölfalda þitt mál, þannig að ég held að allt sé í lagi.
Simon Lloyd
07-10-10, 20:43
Notandi réttlátur staða og bæði ég og stjórnendur minn fékk tilkynningu tvisvar!, Þetta hefur aðeins átt sér stað síðan að setja upp vBET.
Simon Lloyd
07-10-10, 20:45
Ég mun bæta við netfangið þitt til að umræður okkar sem gefur tilkynningu, ef þú birtir sjálfur vBulletin vilja ekki gefa þér tilkynningu um eigin færslan þín, mun ég senda skilaboð og sjá hvort þú færð aðeins eitt netfang:)
Simon Lloyd
07-10-10, 20:51
Bara staða og fékk 6 tilkynningar .... þú þyrftir líka!
Simon Lloyd
07-10-10, 20:54
það gæti verið eitthvað að gera með kóðann tags?
kamilkurczak
07-10-10, 21:02
Ok ég tók eftir því. Getur þú útskýrt hvernig á að bæta E-mail til umræður? Ég mun reyna að endurskapa það á vettvang minn próf.
Simon Lloyd
07-10-10, 21:11
Ég gerði í fyrsta færslan http://www.vbenterprisetranslator.com/forum/5289-post1.html
kamilkurczak
07-10-10, 21:12
ok, Takk fyrir það. Nú ég mun reyna að endurskapa þetta mál á vettvang minn próf og festa það!
:)
Simon Lloyd
07-10-10, 21:14
Takk, en það gæti verið eitthvað að gera með tags kóða mína eða html takkann minn fyrir áherslu á kóða.
Feel frjáls til að leita í gegnum sniðmát / skrárnar sem þú hefur aðgang að báðum
Simon Lloyd
07-10-10, 21:15
Bara átti nýja færslu í því spjalli, en aðeins ein tilkynning en þeir skildu ekki notað tags Convert flokkuð og síað verkstæði til HTML
Simon Lloyd
07-10-10, 21:35
Það virðist sem handahófi þess sem ég hef bara settar 2 mismunandi innlegg nota 2 mismunandi merki og aðeins eitt tilkynningu hverju?
Simon Lloyd
07-10-10, 21:37
Verð að fara að sofa núna upp á 5:00: (
kamilkurczak
08-10-10, 10:05
Ég prófa það á vettvang minn próf og ég get ekki fjölfalda það.
Sennilega er þetta stangast vBET með öðrum unga fólkið.
Þú getur einfaldlega stöðva það. Það sem þú ættir að gera?
1. vBET verður að vera virkt.
2. slökkva á öllum mods (einn í einu) og reyna að finna þetta mál aftur. Ef einn unga fólkið er að gera og þú getur ekki endurskapað málið - við erum með átökum. (Vegna þess að þegar þetta unga fólkið er virkt - málið til)
Simon Lloyd
08-10-10, 10:08
VBA tags minn ákalla í PHP skrá fyrir skipti á orð og setningar, ég get aðeins ímyndað sér að sinni!
kamilkurczak
08-10-10, 10:55
Ertu viss um að þegar vBET er fatlaður þú getur ekki endurskapað þessa unga fólkið?
Sem unga fólkið VBA tags ert?
Simon Lloyd
08-10-10, 11:43
Ertu viss um að þegar vBET er fatlaður þú getur ekki endurskapað þessa unga fólkið?
? Sem unga fólkið VBA tags eru mjög viss:), það hefur aldrei gerst áður en breytingar á vBET í sniðmát og PHP skrár eða setja vBET - áður en að afla vBET allt var gott.
Simon Lloyd
08-10-10, 11:44
Af hverju gerum við ekki eftir málið opinn fyrir núna og ég mun fylgjast með hversu mörg innlegg því það og hvaða BBCode ef einhver hefur verið notað síðan skýrslu segja þriðjudagur?
Simon Lloyd
08-10-10, 12:06
Að eyða öllum Tet skilaboð á vettvang minn núna:) Við munum halda áfram á þriðjudag.
kamilkurczak
08-10-10, 12:08
allt í lagi, svo ég er að bíða eftir að svarið við Þriðjudagur:)
Takk
Simon Lloyd
12-10-10, 09:16
Hi Kamil, takk fyrir að bíða, að síðustu innlegg Við höfum haft (ekki haft mörg) tilkynninguna hefur aðeins settar út einu sinni (sem þú verður að hafa fengið tilkynningu um of) þannig að fara á undan og merkt þetta leyst, ef við fáum góða nokkrar fleiri myndir og það gerist aftur mun ég skjal þeim og vista lista fyrir skoðun þinni:)
kamilkurczak
12-10-10, 12:00
Takk fyrir svarið. leyst.
Simon Lloyd
12-10-10, 22:15
Því miður ekki leyst: (, bara átti eftir núna hérna Send email byggt á degi - The Cage Code Forums (http://www.thecodecage.com/forumz/members-excel-vba-programming/208038-send-email- undirstaða-date.html) sendi 4 tilkynningar
kamilkurczak
15-11-10, 10:38
halló,
Vissir þú tekur þetta mál aftur?
Ég er eins og að benda á að notendur á vettvang minn hafa einnig kvartað um að fá margar (allt að 6) tilkynningar í tölvupósti fyrir sama áskrift þráð. Þetta er ákveðið a padda einhvers staðar, ég mun taka a líta á það sem númerið gæti verið að valda því.
The furðulegur hlutur er að það er að gerast meira eða minna af handahófi.
kamilkurczak
17-11-10, 17:31
ok ég mun reyna að endurskapa það á vettvang minn próf
Hello:)
There 'annar próf, getur þú reynt - bara fjarlægja allt recipents á staðfestingar í AdminCP og skilja bara eitt - athuga, gera þú enn af handahófi fá nokkur skilaboð og skrifa hér um það:)
Thread Temp. leyst vegna ekkert svar og ómögulega að endurskapa núna
Simon Lloyd
25-11-10, 19:13
mateuszr, það er enn gerst, við lifum bara með það fyrir nú, og það er af handahófi, það er engin mynstur.
og gerði þú reynir þessi valkostur með aðeins einn viðtakanda?
við lifum bara með það fyrir nowit virðist þú vilt lifa enn við það - Ég bað þig um það síðast breytt fyrir löngu síðan og enn ekkert svar ...
Automatic Translations (Powered by Google, Microsoft®,
Yandex, SDL Language Cloud, IBM Watson and Apertium):