Hæ.
1. Vinsamlegast uppfærðu vBSEO þína. Þú ert að nota gamla útgáfu.
Með útgáfu sem þú getur samt notað vBET, en það mun ekki vera samþætt við vBSEO, svo hlekkur verður ekki þýdd. Öll önnur virkni vBET vilja vinna fínn.
Þú getur einnig líta sjálfur að kóða sem ber ábyrgð á þessum gamla vBSEO útgáfu fyrir að fá þráð titla og skipta um það appropriatelly ef þú vilt ekki að uppfæra vBSEO. Eins vott ég get sagt að líta hvar er notuð virka vbseo_thread_seotitle. Vinsamlegast athugið að eldri vBET útgáfur var að vinna með vBSEO 3.2.x (eins og ég man vettvangur okkar var að vinna á 3.2.2) og sameining aðferð var öðruvísi, en á þessari stundu að það mun ekki virka, svo ég get ekki gefið þér gamla sameining leiðbeiningar. vBSEO breytt númerið hennar og einnig vBET gerði, svo sameining hafði einnig að breyta.
Ég skoðaði bara og í vBSEO 3.2.2 kóða sem þú getur fundið:
Code:
$vbseo_gcache_thread['seotitle'] = vbseo_filter_replace_text ($ttl);
Svo þú ert bara of gamall - ekki stuðningsmaður útgáfa. Vinsamlegast uppfærðu, eða nota vBET án tenglar þýðingar (ekki best fyrir SEO þínum), eða finna númerið sem ætti að breyta og breyta því.
2. Á þessari stundu þennan valkost verður að vera slökkt. Vinsamlegast athugið að það mun ekki hafa áhrif á SEO þína, vegna þess að leitarvélar einfaldlega hunsar leitarorð Meta tag og notar alvöru síðu efni fyrir flokkun.