Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Page 2 á 2 FirstFirst 12
Niðurstöður 11 til 14 á 14

Thread: Ég skrifa nýjan þráð eða svara þráð eða eyða eftir það tilvísanir mér að eyða síðu ...

vBulletin Enterprise Translator (vBET) Staff

Vinsamlegast bara lesa fyrri færslu og svara hér. Það er nauðsynlegt.

Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar

Quote Upphaflega Staða við Taurus View Post
    Þar að uppfæra í 3.3.6 ég halda áfram að fá þessa sömu hvítu síður. Það gerist af handahófi. Hins vegar þegar ég óvinnufæran vBET það gerist ekki á öllum. Vinsamlegast ráðleggja!
    Ég er á vettvang og ég er ekki fær um að endurskapa vandamálið. Látið það gerist samt. Einnig - samkvæmt logs sem þú PM mig það leit út eins og þú hefðir uppfært vara skrá, en vBulletin PHP skrár var gamall (núverandi starfsemi var ekki sýnilegur). Það gæti verið miðlara skyndiminni mál (ekki vBET skyndiminni) - þar sem nýjar skrár var ekki sýnilegur og miðlara var enn að nota gömlu skrárnar. Svo að gæti verið ástæðan.

Skömmu: Ég get ekki fjölfalda það á vettvang - getur þú? Er það gerast enn eða ekki? Ef svarið er já - vinsamlegast tilgreinið nákvæmlega hvernig ég get fjölfalda það á vettvang.

Senior Member

Þetta er erfiður einn. Það gerist af handahófi. Svo ég líka veit ekki hvenær það mun gerast eða ekki. Hins vegar á þeim tíma vBET var fatlaður það ekki gerast á öllum. Ég mun fá til baka til þín, ef ég get fengið fleiri upplýsingar.

vBulletin Enterprise Translator (vBET) Staff

Halló,

Vissir þú tekur þetta mál aftur eða ekki? Ég var á vettvang og ég gerði mörg innlegg og ég hef ekki fundið þetta mál. Getur þú staðfest það?

Page 2 á 2 FirstFirst 12

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •