Það er mikið af stöðum þar sem notendanöfn eru birtar. Ef þú fannst einn af stöðum þar sem notendanöfn eru enn þýdd - vinsamlegast tilkynna það hér
Það er mikið af stöðum þar sem notendanöfn eru birtar. Ef þú fannst einn af stöðum þar sem notendanöfn eru enn þýdd - vinsamlegast tilkynna það hér
Núna er erfitt að taka eftir - undarlegt notendanöfn verður ekki þýdd. En það eru nokkur svæði þar sem hægt er að notendanöfn verði enn þýdd. Ef ég finna svo staðurinn sem ég mun vinna á það
Síðast breytt af vBET; 13-10-09 á 15:59.
Notendanöfn mín eru að þýða alls staðar, sem er á netinu, innlegg, etc
Síðast breytt af vBET; 08-11-09 á 01:46. Ástæða: Rangt BBCodes
Ert þú með einhverjar unga fólkið sem fjarlægir athugasemdir? ...
Sjá þetta:
http://www.vbenterprisetranslator.co...t.html # post213
Ef þú hefur þýtt alls staðar síðan ég ráð fyrir að þú ert að nota slíka unga fólkið.
Hmm Sorry ég veit ekki hvað "að fjarlægja athugasemdir" meina. Getur þú útskýrt eða gefið dæmi um slíkt unga fólkið? Við getum saman lista of af mods sem "fjarlægt comments".
vBET er að nota HTML athugasemdir við að skilgreina hvaða hluta af síðunni vegna ætti ekki að vera þýdd. Það setur einfaldlega svo texta á milli:
<!--START vBET NOT TRANSLATED AREA-->
og
<!--END vBET NOT TRANSLATED AREA-->
Svo ef þú ert með einhverja mod sem hreinsar HTML athugasemdir þá leiða sem kemur til endanlegrar vBET tappi (það er þetta einn fyrir global_complete krókur) er án þessa skiltum og vBET er að þýða allt - bara eins og það var stjórn.
Svo vinsamlegast finna unga fólkið sem er að fjarlægja HTML athugasemdir og gera óvinnufæran það eða tappi þess að nota global_complete krókur, setja framkvæmd til 1001. Þú gerir þetta allt eftir Admin CP.
Ef þú þarft fleiri vísbendingar bara láta mig vita að ég mun gjarna hjálpa þér
Ég reyndi slökkva öll global_complete krókinn tappi (nema vBET og vBSEO auðvitað) en það þýðir samt.
Ég þarf að fara í gegnum hverja vöru núna og gera óvinnufæran það einn af öðrum til að finna sökudólgur.