Það er mikið af stöðum þar sem notendanöfn eru birtar. Ef þú fannst einn af stöðum þar sem notendanöfn eru enn þýdd - vinsamlegast tilkynna það hér
Það er mikið af stöðum þar sem notendanöfn eru birtar. Ef þú fannst einn af stöðum þar sem notendanöfn eru enn þýdd - vinsamlegast tilkynna það hér
Núna er erfitt að taka eftir - undarlegt notendanöfn verður ekki þýdd. En það eru nokkur svæði þar sem hægt er að notendanöfn verði enn þýdd. Ef ég finna svo staðurinn sem ég mun vinna á það
Síðast breytt af vBET; 13-10-09 á 15:59.
Notendanöfn mín eru að þýða alls staðar, sem er á netinu, innlegg, etc
Síðast breytt af vBET; 08-11-09 á 01:46. Ástæða: Rangt BBCodes
getur þú líma hér nafn af þessu unga fólkið? það er ókeypis eða ekki?
Þetta er samþættingarmál. Vinsamlegast athugaðu að í vBET coe verða lausnir aðeins innifaldar fyrir innfæddar vBulletin síður / sniðmát, en við munum gjarna gefa þér vísbendingar um hvernig á að samþætta þetta mod með vBET Til að gera þetta þarftu að breyta sniðmát sem sýnir notendanöfn og ógegnsæ þá í ekki þýða area. Svo í smáatriði:
1. Fara á Admin CP -> Styles & Sniðmát -> Leit í Sniðmát, Finna og breyta sniðmát post_thanks_box_bit
2. Í sniðmát finna:
3. Og skipta um:Code:{vb:raw thank.username}
Þú verður að gera þetta fyrir alla stíll.Code:<!--vBET_SNTA-->{vb:raw thank.username}<!--vBET_ENTA-->
Jú, þess mjög vinsæll unga fólkið / reiðhestur.
[AJAX] Post Takk Hack - vBulletin.org Forum