The vbet_guestcache gæti verið góð hugmynd, en það er nú nokkur GB stór og nokkrar thousandths skrár. Var ætlunin að vinna með þessum hætti?
The vbet_guestcache gæti verið góð hugmynd, en það er nú nokkur GB stór og nokkrar thousandths skrár. Var ætlunin að vinna með þessum hætti?
Já. Það felustaður heill HTML framleiðsla - rétt eins og ritað í lýsingu breytu. Hversu mikið það mun taka fer eftir því hversu stór vettvangur er.
Vinsamlegast athugaðu að þú getur alltaf sett fleiri hunsuð síðum, eða bara gera óvinnufæran það fullkomlega það sem þú þarft ekki diskur rúm.
Jú ég gæti gert það óvirkt en ég vildi að draga úr serverload. Kannski þú gætir skrifað í ACP stillingarnar sem þetta getur blása upp miðlara rúm, ekki allir kunna að hafa 25 gigs af plássi. Eða betra að finna leið til að minnka stærð.
Ekki hjá þarf jafnvel 1 GB fyrir þetta. Eins og ég skrifaði skyndiminni stærð fer eftir stærð umræðum. Það felustaður hvert mögulegt vettvangur síðu ef er ekki í hunsuð setja. Lítil ráðstefnur hafa lítið magn af síðum. Big ráðstefnur hafa fleiri síður og einnig meira fjármagn.
Engu að síður - það er góð hugmynd að gera fólk að vera meira meðvitaður hvað þýðir það að fullu HTML framleiðsla verður afrit og bæta þar upplýsingar sem það getur tekið mikið pláss diskur.
Um draga úr stærð - getum við bætt við möguleika á að zip skyndiminni skrá. Það mun taka fleiri miðlara auðlindir þegar skyndiminni er skrifað, en að lesa hana og senda slík viðbrögð verða hraðari.
Einnig getum við bætt við tímaáætlun verkefni sem mun sjálfkrafa fjarlægja skrár sem eru of gömul. Á þessari stundu við gerum þetta ekki - ef skráin er of gamall það er einfaldlega plága á næstu beiðni.
Ég er að flytja þennan þráð til lögun Requests![]()
Síðast breytt af vBET; 27-06-10 á 00:35.
Það væri absolutly auðvelt:
bæta við möguleika á að skyndiminni aðeins gígabæta X og eyða síðan þær sem fá minna oft heimsótt.
Lol, eftir að ég setja í embætti the nýr útgáfa með skyndiminni Ég leit aldrei hversu mikið með þar til núna:
Debian-50-Lenny-64-lágmarki: ~ # DF-h
Filesystem Stærð Notað Gagn Nota% fest á
/ Dev/md2 688G 80G 573G 13% /
tmpfs 4.0G 0 4.0G 0% / lib / init / RW
udev 10M 764K 9.3M 8% / dev
tmpfs 4.0G 0 4.0G 0% / dev / shm
/ Dev/md1 2.0G 86M 1.9G 5% / boot
LOL! Áður HDD minn var notaður með 8GiG! Þessi "great", BTW það virðist felustaður rangt skrár td:
_attachment_php_attachmentid_3350.html
_blog_php.html
_blog_php_do_list_y_2009_m_10.html
ÉG dont vilja til skyndiminni Blogs, Tags og Viðhengi Oo
Þetta er líka valkostur. Fyrst munum við innleiða áætlun hreinni og kannski rennilás (þarft að rannsaka þessa aðferð), af því að halda tölfræði mun hafa nokkur áhrif á frammistöðu og fyrir okkur árangur er eitt af helstu atriði. Enn - við munum halda í huga líka þessa lausn ef annar verður ekki fullnægjandi![]()
Einmitt - bara bæta við það TI hunsuð. Engu að síður takk fyrir nótuna - við munum bæta við að hunsa atachements og tags sem sjálfgefin hunsa stillingu. Blogg er eitthvað sem margir notendur geta haft afrit, svo við munum ekki bæta það sem fedault - en við gert það stillanlegt nákvæmlega fyrir slíkum tilfellum - þú vilt eitthvað meira til að vera hunsað. Svo bara hunsa það!![]()
Líka að ég reikna bara út að við getum hange skrá nafngiftir sniðmát og fela í skrá nafn er hann telur minna viðeigandi síðum eða ekki. Á þennan hátt á hverjum degi þegar sjálfvirkri hreinsun verður hafin, munum viðurkennir appropriatelly skyndiminni skrá tíma til að lifa og mun hreinsa fleiri skrár. Fyrsta hugmynd var að hreinsa allt ef það er eldri en ekki viðeigandi síður ætti að vera. Nú ætlum við að hreinsa viðkomandi síður skyndiminni hraðar - þannig að þú verður að vista fleiri diskur rúm!![]()