Við vitum hvar exacly er padda. Við fundum það í vbet_global_start virka í vBET PHP skrá.
sennilega, framhjá við slæm url til vBulletin virka (exec_header_redirect).
Michał er að vinna þetta.
Við vitum hvar exacly er padda. Við fundum það í vbet_global_start virka í vBET PHP skrá.
sennilega, framhjá við slæm url til vBulletin virka (exec_header_redirect).
Michał er að vinna þetta.
Ekkert vandamál, þurfum við virkilega að festa fyrir this vandamál ASAP
Lokið Því miður þú þurft að bíða. Lausn verður með í næstu útgáfu. Við erum nú þegar að nota það á vettvang okkar, svo nýja færslu utanáskrift er að vinna í lagi hér.
Fyrir fljótur festa vinsamlegast:
1. Breyta felur í sér / vbenterprisetranlator_functions_hooks.php
2. Finna:
3. Skipta um:Code:if (THIS_SCRIPT == 'showthread' && 'VBSEO_URI' == $vbulletin->options['vbenterprisetranslator_linkstype'] && $_GET['t']) {
Code:if (THIS_SCRIPT == 'showthread' && 'VBSEO_URI' == $vbulletin->options['vbenterprisetranslator_linkstype'] && $_GET['t'] && $_REQUEST['goto'] != 'newpost') {
Ég sé í titil sem þú lýst 2 málefni í einu þráð. En Kamil staðfest aðeins einn af þeim. Látið nákvæmlega hvernig þú merkir vettvangur lesa. Ég bara get ekki fundið slík valkostur - líklega að leita í röngum stað
Ég skoðaði það á vettvang okkar próf og ég hef ekki þennan galla. Allt er rétt.Code:404 error
Svo skaltu senda Michał (vBET) Fullan aðgang að admincp og FTP með PM. Hann mun reyna að finna lausn og laga það!
Takk
Ég bið enn eftir svari. ekkert svar - ég geri ráð fyrir það er allt í lagi.
Ef ekki allt í lagi, vinsamlegast skrifa hér og ég mun opna þennan þráð aftur
Þetta mál er enn í forumdisplay, Ef ég smelli á örina til að goto nýja færslu fyrir þráð, það tekur mig ávallt að fyrsta færslan, ekki í fyrsta ólesna færslu.
Nýskráning á vettvang minn og þú munt sjá það.
Ef ég slökkva vBET, málið fer í burtu.
Síðast breytt af Snake; 11-08-10 á 23:39.
Uppfærsla til 3.3.5 og öllum vefslóðum málefni virðast fastur, þannig að ekki vandamál, takk.
ok
takk fyrir staðfestingu