Við vitum hvar exacly er padda. Við fundum það í vbet_global_start virka í vBET PHP skrá.
sennilega, framhjá við slæm url til vBulletin virka (exec_header_redirect).
Michał er að vinna þetta.
Við vitum hvar exacly er padda. Við fundum það í vbet_global_start virka í vBET PHP skrá.
sennilega, framhjá við slæm url til vBulletin virka (exec_header_redirect).
Michał er að vinna þetta.
Ekkert vandamál, þurfum við virkilega að festa fyrir this vandamál ASAP
LokiðÞví miður þú þurft að bíða. Lausn verður með í næstu útgáfu. Við erum nú þegar að nota það á vettvang okkar, svo nýja færslu utanáskrift er að vinna í lagi hér.
Fyrir fljótur festa vinsamlegast:
1. Breyta felur í sér / vbenterprisetranlator_functions_hooks.php
2. Finna:
3. Skipta um:Code:if (THIS_SCRIPT == 'showthread' && 'VBSEO_URI' == $vbulletin->options['vbenterprisetranslator_linkstype'] && $_GET['t']) {
Code:if (THIS_SCRIPT == 'showthread' && 'VBSEO_URI' == $vbulletin->options['vbenterprisetranslator_linkstype'] && $_GET['t'] && $_REQUEST['goto'] != 'newpost') {
Ég sé í titil sem þú lýst 2 málefni í einu þráð. En Kamil staðfest aðeins einn af þeim. Látið nákvæmlega hvernig þú merkir vettvangur lesa. Ég bara get ekki fundið slík valkostur - líklega að leita í röngum stað![]()
Ég skoðaði það á vettvang okkar próf og ég hef ekki þennan galla. Allt er rétt.Code:404 error
Svo skaltu senda Michał (vBET) Fullan aðgang að admincp og FTP með PM. Hann mun reyna að finna lausn og laga það!
Takk![]()
Ég bið enn eftir svari. ekkert svar - ég geri ráð fyrir það er allt í lagi.
Ef ekki allt í lagi, vinsamlegast skrifa hér og ég mun opna þennan þráð aftur
Þetta mál er enn í forumdisplay, Ef ég smelli á örina til að goto nýja færslu fyrir þráð, það tekur mig ávallt að fyrsta færslan, ekki í fyrsta ólesna færslu.
Nýskráning á vettvang minn og þú munt sjá það.
Ef ég slökkva vBET, málið fer í burtu.
![]()
Síðast breytt af Snake; 11-08-10 á 23:39.
Uppfærsla til 3.3.5 og öllum vefslóðum málefni virðast fastur, þannig að ekki vandamál, takk.
ok
takk fyrir staðfestingu