Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Niðurstöður 1 til 8 á 8

Thread: engin traslation

Bannaður

Default engin traslation

engin traslation

vBulletin Enterprise Translator (vBET) Staff

halló,

reyna þetta lausn http: //www.vbenterprisetranslator.co...faq.html#post9

Forum tungumál valkostur sem þú hefur í admincp -> vBET-> Helstu
    Síðast breytt af kamilkurczak; 13-06-10 á 13:19.

Bannaður

1. Þú varst ekki fallow um uppsetningu. Þú VERÐUR að stilla Forum tungumál valkostur. Bara stilla unga fólkið >>>>>>>> Ég gerði
    2. Þú stillir rangt Google Þýðing API lykill - setja það til viðeigandi gildi eða fjarlægja það (ekki ráðlagt - bara setja það á viðeigandi hátt) >>>>>>>> Ég fékk það og setja það
    3. Fyrir sumir ástæða þú verið stöðvaður af Google >>> Google Greinar síðuna mína en hvernig veit ég að minn staður er læst

flokkun hefur ekkert að þýðingu.

sennilega þú verið stöðvaður af Google.

Vinsamlegast googletest.php skrá og setja það á vefþjóninum þínum:
    Hér getur þú hefur fulla lausn (með code)
    http://www.vbenterprisetranslator.co....html # post1728

Bannaður

niðurstaðan er

Byrjar þýðing próf
    Próf afleiðing:
    Próf villa: Nei URL sett!

halló,
    Þetta er ekki vBET villa, þetta er villa af krulla.
    þú þarft að finna lausn á Google fyrir "nei url setja krulla villa".

Bannaður

ég hef í raun enga hugmynd
    en það sem ég vildi eins og til vita
    er þetta vandamál kemur frá stilling miðlara? eða einhver hvar?

Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar

Eins og þú geta sjá að fá villu úr Curl bókasafninu - svo þú þarft að leita að svari í Curl svæði. Vinsamlegast fyrst ganga úr skugga um að þú prófað með viðeigandi kóða - að það væri ekki allir viðbótar staf setja mistök (eins og slá áður vista). Þetta próf númer er einnig í boði í vBET pakka / Do-not-upload/tools/googletest.php.

Vinsamlegast athugið að við bjóðum upp á hér vBET stuðning. Ef þetta er ekki skyldur til vBET við ekki gert frekari rannsóknir, annars myndum við leyst öll vandamál allra krakka. Þetta er ekki hlutverk okkar. Núna þú veist hvar málið er til staðar. Vinsamlegast rannsaka þetta. Við erum ábyrg aðeins fyrir vBET númer og ef eitthvað tekst ekki utan það sem við erum einfaldlega ekki fær um að bera ábyrgð á því.

Ég gerði lítið Google leita að villuboð og fundust 1 vísbending um rangt truflanir nöfn - þess vegna er ég að biðja þig að athuga aftur kóða próf þitt. Fann engin önnur vísbending. Í lokin skaltu bara hafa samband hýsing fyrir hendi til að leysa miðlara mál þitt. Það getur verið á framreiðslumaður stelling stigi það geta verið á krulla bókasafn galla. Get ekki sagt.

Veistu að það er ekki endanleg lausn, en vona að þú vitir að minnsta kosti hvert þú átt að fara núna. Eins og ég skrifaði - það er ekki vBET mál og það er utan okkar stjórn. ÞAÐ er eitthvað af netþjónsvandamálinu þínu og vona að þú takir það hratt - það ekki sjálfur þá með stuðningi hýsingaraðilans þíns

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •